Điểm tin chiều 6/4: Bale chưa phục, Liver sẽ chịu chơi

Bóng đá AnhThứ Tư, 06/04/2011 04:21:00 +07:00

(VTC News) - Gareth Bale vẫn tin Tottenham có thể lật ngược tình thế, Liverpool sẽ chiêu mộ "hàng khủng", Coentrao không đến giải Ngoại hạng

(VTC News) - Gareth Bale vẫn tin Tottenham có thể lật ngược tình thế, Liverpool sẽ chiêu mộ "hàng khủng", Coentrao không đến giải Ngoại hạng.

1. Để thua Real Madrid đến 0-4, Tottenham gần như đã hết cơ hội đi tiếp ở Champions League nhưng theo Gareth Bale, tình thế của "Gà trống" không tệ đến mức như vậy. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales vẫn hoàn toàn tin tưởng ở khả năng lật ngược thế cờ của đội nhà.

Gareth Bale vẫn tin vào khả năng lội ngược dòng 

Phát biểu trước báo giới Bale cho biết: "Tôi biết đó sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ không ngồi yên để hứng chịu một thất bại thứ hai. Mọi thứ đều có thể xảy ra và tôi hy vọng rằng Tottenham sẽ giành chiến thắng ở trận lượt về, một chiến thắng đủ để chúng tôi đi tiếp".

Ở vòng đấu bảng Champions League năm nay, Tottenham đã từng bị Inter dẫn trước tới 0-4 ở Giuseppe Meazza nhưng với cú hat-trick không tưởng của Gareth Bale, đại diện nước Anh suýt chút nữa đã cho Nerazzurri ôm hận. Mặc dù mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng nếu diễn ra theo lời của ngôi sao 21 tuổi thì đúng là chỉ có thể tồn tại trong những câu chuyện cổ tích.

Chủ tịch John Henry không hài lòng với đội hình hiện có 

2. Chi khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa đông với 2 cái tên đình đám là Luis Suarez và Andy Carroll nhưng những thành công mà Liverpool thu về lại chưa tương xứng với những gì đã bỏ ra. Mới đây nhất, chính chủ tịch mới của họ, John Henry đã phải "bất ngờ" về chiều sâu đội hình của The Kop.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí 4-4-2, tỷ phú này nói: "Tôi rất bất ngờ về chiều sâu đội hình của Liverpool. Có quá ít cầu thủ chất lượng trong đội hình và đó sẽ là vấn đề lớn nhất mà đội bóng cần giải quyết trong một vài năm tới".

Giám đốc Comolli sẽ có một mùa hè bận rộn 

3. Cũng liên quan đến Liverpool, nhằm giải quyết triệt để vấn đề mà chủ tịch Henry lo lắng, giám đốc thể thao của The Kop là Damien Comolli đã hé lộ một kỳ chuyển nhượng bận rộn của đội bóng thành phố cảng. Theo đó thì những ngôi sao đẳng cấp thế giới sẽ cập bến Anfield trong một tương lai gần.

Sở dĩ ban lãnh đạo The Kop quyết tâm theo đuổi kế hoạch này là bởi chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước MU với tỷ số 3-1. Ở trận đấu đó, tân binh Luis Suarez đã tỏa sáng với 2 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. Chưa rõ những ai sẽ đến với lữ đoàn đỏ nhưng chắc chắn mục tiêu của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh sẽ là chức vô địch Premier League ở mùa bóng sang năm.

Coentrao (phải) không "khoái" Premier League 

4. Hậu vệ cánh trái người Bồ Đào Nha, Fabio Coentrao mới đây đã làm buồn lòng các đại gia nước Anh khi tuyên bố muốn cập bến Bayern Munich nếu phải rời Benfica. Có lẽ một giải đấu đòi hỏi nhiều thể lực như giải Ngoại hạng không thích hợp với mẫu cầu thủ ưa thích kỹ thuật như Coentrao nên tài năng trẻ này đã "vote" 1 phiếu cho Bundesliga.

Hiện cả MU, Chelsea và Liverpool đều đang dõi theo nhất cử nhất động của hậu vệ 23 tuổi này, nhưng có lẽ hy vọng của tất cả là rất nhỏ. Trừ phi những trụ cột của họ như Patrice Evra hay Ashley Cole rời khỏi đội bóng và Coentrao nhận được một bản hợp đồng hậu hĩnh thì anh này may ra mới thay đổi quyết định.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn