Điểm tin chiều 1/8: Inter "lộn ruột" với MU

Thể thaoThứ Hai, 01/08/2011 03:25:00 +07:00

(VTC News) - Inter tức điên với MU, Lampard bật lại đàn anh, Nagatomo phải ngồi ngoài 2 tháng...


(VTC News) - Inter tức điên với MU, Lampard bật lại đàn anh, Nagatomo phải ngồi ngoài 2 tháng...

1. Inter tức điên với MU. Đã có lúc tưởng như Sneijder đã là người của MU sau khi đội bóng nước Anh thống nhất được các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Hà Lan. Mặc dù vậy với sự "vào cuộc" của Inter (bất ngờ đòi tăng giá ngôi sao này), Alex Ferguson cùng bộ sậu đã có dấu hiệu ngãng ra.

Sneijder còn rất ít cơ hội đến MU. 

Không những vậy, "ông già gân" còn thẳng thừng tuyên bố rằng nếu muốn gia nhập Old Trafford, Sneijder nên chấp nhận các điều khoản trong hợp đồng; bằng không thì hãy cứ ở lại Inter. MU vẫn còn nhiều mục tiêu khác phải theo đuổi và Quỷ đỏ sẽ không theo đuổi "bông hoa tulip" bằng mọi giá.

Tất nhiên tân huấn luyện viên trưởng của Nerazzurri, Gian Piero Gasperini không đời nào chấp nhận việc học trò của mình bị hạ thấp như vậy. Ông đã phản pháo lại một cách khá gay gắt: "Tôi xin nhấn mạnh lại rằng Sneijder vẫn còn hợp đồng với Inter và hiện tại cậu ấy vẫn thuộc quyền sở hữu của chúng tôi. Bất cứ câu lạc bộ nào muốn có sự phục vụ của Wesley đều phải thỏa mãn những yêu cầu mà chúng tôi đề ra".

2. Lampard "bật" lại đàn anh
. Cách đây ít lâu, cựu danh thủ người Pháp và của Chelsea, Marcel Desailly đã lớn tiếng cảnh báo về những khó khăn mà Andre Villas-Boas sẽ gặp phải khi dẫn dắt The Blues. Nguyên nhân là vì chiến lược gia này quá trẻ (chỉ hơn Lampard và Drogba vài tháng tuổi). Tuy nhiên, đội phó của đội bóng áo xanh lại không cho là như vậy. Theo "người không phổi", tuổi tác không ảnh hưởng quá lớn đến công tác huấn luyện và với tài năng của "Mourinho đệ nhị", ông hoàn toàn đủ sức đưa Chelsea đến với những thành công.

Lampard vẫn còn hữu ích cho Chelsea và ĐT Anh. 

3. Nagatomo phải ngồi ngoài 2 tháng. Gia nhập Inter kể từ kỳ chuyển nhượng mùa đông và trở thành một mắt xích quan trọng bên hành lang cánh trái, Nagatomo đã thuyết phục được ban huấn luyện đôi bóng sọc xanh đen giữ anh lại thêm một mùa giải nữa. Không may cho ngôi sao xứ sở hoa anh đào là anh sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa bóng mới do chấn thương mới gặp trong trận giao hữu với Man City vào hôm qua. Dự kiến hậu vệ này sẽ phải làm bạn với các bác sĩ trong khoảng 2 tháng tới.

4. Man City mơ kiếm bộn tiền từ việc bán sao.
Carlos Tevez, Emmanuel Adebayor, Craig Bellamy, Wayne Bridge và Roque Santa Cruz đều đã được The Citizens liệt vào danh sách cần phải thanh lý. Ngoài khoản tiền cỡ 60 triệu bảng thu được từ việc "xả hàng", nửa xanh thành Manchester còn dứt được khoản lương lên tới hơn 700.000 bảng/tuần (tương đương 30 triệu/năm) của các ông sao này. Với động lực lớn như vậy, chắc chắn các ông chủ Ả Rập sẽ đẩy nhanh hơn nữa việc đổi màu áo cho bộ năm "ăn hại" này.

Manchester City sẽ bán Carlos Tevez để cân bằng cán cân tài chính ? 

5. Neuer giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Đức. Với những đóng góp to lớn trong màu áo Schalke mùa vừa qua, thủ thành số một của đội tuyển Đức đã vinh dự giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm do tạp chí Kicker bình chọn. Đứng ngay sau "người nhện" là tiền đạo Mario Gomez của Bayern Munich và cựu tiền vệ của Dortmund, Nuri Sahin.

Mộng Hùng

Bình luận
vtcnews.vn