Điểm tin chiều 1/6: Capello và Rio Ferdinand làm lành

Tổng hợpThứ Tư, 01/06/2011 04:30:00 +07:00

(VTC News) - Capello và Rio Ferdinand chính thức làm lành, Sam Allardyce đồng ý về West Ham, Rooney tin Chelsea vẫn sẽ là đối thủ nguy hiểm nhất...

(VTC News) - Capello và Rio Ferdinand chính thức làm lành, Sam Allardyce đồng ý về West Ham, Rooney tin Chelsea vẫn sẽ là đối thủ nguy hiểm nhất...

1. Capello và Rio Ferdinand chính thức làm lành. Huấn luyện viên của Tam Sư và ngôi sao của MU đã chính thức giải quyết được mọi khúc mắc trong mối quan hệ giữa họ sau một cuộc nói chuyện thẳng thắn vào tối thứ hai vừa rồi tại khách sạn The Grove ở Hertfordshire.

Rio Ferdinand và Fabio Capello chính thức làm lành 

Các nhân chứng có mặt ở đó cho hay cả hai đều cảm thấy thoải mái sau
buổi nói chuyện, đặc biệt là trung vệ 32 tuổi. Bằng chứng là sáng hôm sau, trên sân tập người ta lại thấy cựu cầu thủ của Leeds United cười tươi như hoa và trêu đùa cùng các đồng đội. Mọi vấn đề giữa Rio Ferdinand và đội trưởng John Terry đều đã được giải quyết ổn thỏa và đó là một tín hiệu tốt cho xứ sở sương mù trước cuộc đọ sức với Thụy Sĩ cuối tuần này.

2. Sam Allardyce đồng ý về West Ham. Cựu huấn luyện viên trưởng của Blackburn vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tân binh của Championship với mức lương 3 triệu bảng/năm. Với tài chèo lái tài tình ở những câu lạc bộ nhỏ suốt những năm qua, hy vọng Allardyce sẽ sớm đưa The Hammers trở lại giải đấu cao nhất nước Anh.

3. Rooney tin Chelsea vẫn sẽ là đối thủ nguy hiểm nhất. Với việc Guus Hiddink gần như sẽ trở lại, The Blues đã giải quyết triệt để bài toán "người dẫn đường". Với sức mạnh của đội hình hiện tại cộng với những khoản đầu tư kếch xù trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, tham vọng của đội bóng áo xanh chắc chắn không nằm ngoài việc trở lại vị trí số một nước Anh. Vì thế mà theo Rooney, đội bóng thành London này tiếp tục là đối thủ nguy hiểm nhất của MU trên con đường bảo vệ chức vô địch vừa giành được.

Rooney tin Chelsea vẫn là đối thủ nguy hiểm nhất 

4. Balotelli lại lỡ tập trung cùng đội tuyển. Ngôi sao của Manchester City vừa dính phải chấn thương đầu gối và anh sẽ không thể tập trung cùng các đồng đội trong màu áo Azzurri chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Estonia sắp tới tại vòng loại Euro 2012. Đây là lần thứ hai liên tiếp, "Super Mario" phải ngồi ngoài trong những đợt tập trung của đội bóng áo thiên thanh. Lần trước anh bị loại là do đã có hành vi phi thể thao trong trận đấu với Dynamo Kiev tại Europa League.

5. Cựu sao Chelsea thất nghiệp.
Từng khoác áo cả Chelsea lẫn Barcelona và là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trong lịch sử Iceland nhưng Eidur Gudjohnsen vừa chính thức rơi vào cảnh thất nghiệp. Lý do là vì lão tướng này không thể tìm cho mình một vị trí trong đội hình Stoke City. Cùng với tiền đạo 32 tuổi này, The Potters cũng giải phóng hợp đồng với 2 cầu thủ khác là Ibrahima Sonko và Abdoulaye Faye.

6. Falcao khước từ các đại gia.
Vua phá lưới Europa League năm nay, Radamel Falcao ngỏ ý muốn tiếp tục ở lại Porto bất chấp những lời mời hấp dẫn từ rất nhiều các đội bóng lớn. Theo chân sút 25 tuổi này, đây vẫn chưa phải lúc thích hợp để anh đi tìm những thử thách mới trong sự nghiệp. Có lẽ, tiền đạo người Argentina muốn đi lại con đường huyền thoại mà những người đàn anh trong màu áo Porto cũ là Derlei, Deco, Carvalho... đã đi. Đó là giành Champions League ngay sau khi đoạt Europa League.

Falcao chưa muốn rời Porto 

7. Rooney thần tượng Federer. Wazza cho biết anh cực kỳ ấn tượng với "tàu tốc hành" bởi lối chơi thông minh cùng bảng thành tích quá đỗi ấn tượng (giành 16 Grand Slam). Bố của bé Kai cho biết tinh thần thi đấu của tay vợt người Thụy Sĩ là tấm gương sáng để anh noi theo và bản thân R10 rất muốn một ngày nào đó được gặp thần tượng của mình.

Hồ Phong


Bình luận
vtcnews.vn