Điểm tin bóng đá Anh 2-3: MU sắp có “Beckham mới”

Thể thaoThứ Tư, 02/03/2011 09:25:00 +07:00

(VTC News) - Harry Redknapp từng suýt sang Dubai, MU sắp có “Beckham mới”, Ancelotti thừa nhận Chelsea không thể vô địch…

(VTC News) - Harry Redknapp từng suýt sang Dubai, MU sắp có “Beckham mới”, Ancelotti thừa nhận Chelsea không thể vô địch…

1. MU sẽ được sở hữu cầu thủ chạy cánh người Bỉ Adnan Januzaj, người được mệnh danh là “Beckham mới” cho dù chỉ mới 16 tuổi. Để có được cầu thủ tuổi teen này, Sir Alex Ferguson đã chi 600.000 bảng kèm theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Adnan Januzaj, được xem là "Beckham của bóng đá Bỉ".


2. Đại diện của tiền vệ Kwadko Asamoah, người đang thuộc biên chế của Udinese, đã cho biết thân chủ của mình đang là mục tiêu theo dõi của gã nhà giàu Man City. Cầu thủ 22 tuổi này đã gây được ấn tượng với nhiều đội bóng ở châu Âu khi giúp Udinese theo đuổi cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Asamoah được hét giá tới 30 triệu euro và vẫn còn hợp đồng với Udinese tới 2014. Không chỉ được Man City quan tâm, đồng hương của Michael Essien còn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Fiorentina.

Kwadko Asamoah.


3. Harry Redknapp vừa tiết lộ rằng suýt nữa ông đã sang làm HLV tại UAE cuối mùa giải năm ngoái bất chấp vừa giúp Tottenham đoạt vé đi Champions League. Đề nghị từ CLB danh tiếng Al-Ahli khiến Redknapp cảm thấy rất thích thú khi cho rằng đó là một môi trường làm việc hết sức thoải mái.

Mặc dù vậy Redknapp đã quyết định ở lại White Hart Lane để tiếp tục đưa Tottenham tới những thành công mới trên sân cỏ. David O’Leary, cựu HLV Aston Villa sau đó đã được bổ nhiệm vào vị trí tại Al-Ahli.

Harry Redknapp suýt nữa bỏ Tottenham sang Dubai.


4. Đại diện của Ligue 1 Lorient vừa ra tuyên bố rằng Arsenal hãy lập tức bỏ ý định chiêu mộ chân sút Kevin Gameiro của họ. Chủ tịch CLB này, Loic Fery cho hay ông sẽ cố gắng thuyết phục Gameiro tiếp tục gia hạn hợp đồng với sân Brittany chứ không có ý định bán anh cho Arsenal với giá 15 triệu bảng như báo chí đưa tin.

Chân sút nhỏ con này hiện đang rất được Arsenal và gã hàng xóm Tottenham để mắt tới.

5. Carlo Ancelotti mới đây đã cho biết rằng đội bóng của họ khó có khả năng bám đuổi được MU trên BXH cho dù vừa có chiến thắng 2-1 trước bầy Quỷ. “Chúng tôi đã bị bỏ cách quá xa và sẽ rất khó để họ có thể mất điểm trong những trận đấu kế tiếp”.

Carlo Ancelotti: "Chelsea không thể vô địch Premier League".


“Dù không muốn tin, tôi vẫn phải thành thật rằng họ ổn định hơn Chelsea và xứng đáng có được vị trí hiện tại trên BXH. Lúc này những gì Chelsea cần làm là thi đấu, chiến thắng, rút ngắn khoảng cách và gửi thông điệp tới mọi đối thủ rằng chúng tôi vẫn còn động lực chiến đấu”.

Hoàng Quân
Bình luận
vtcnews.vn