Điểm tin 14h: Silva nguyện chung tình với Milan

Thể thaoThứ Sáu, 24/06/2011 01:06:00 +07:00

(VTC News) - Trung vệ Thiago Silva khẳng định anh sẽ gắn bó với Milan cho đến hết thời hạn của hợp đồng hiện tại, tức là năm 2016.

(VTC News) - Trung vệ Thiago Silva khẳng định anh sẽ gắn bó với Milan cho đến hết thời hạn của hợp đồng hiện tại, tức là năm 2016.

Thiago Silva lại muốn gắn bó cùng Milan

Những phát biểu của Thiago Silva luôn khiến báo chí và người hâm mộ xoay như chong chóng. Cách đây vài tuần, anh tiết lộ mình đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barca trong một cuộc phỏng vấn ở quê nhà Brazil. Nhưng hôm thứ Tư vừa qua, chính trung vệ này lại tuyên bố sẽ trụ lại San Siro đến hết thời hạn hợp đồng (tức là năm 2016).

Thiago Silva khẳng định muốn gắn bó cùng Milan. 

Trên tờ La Gazzetta dello Sport, Silva khăng định: “Tôi sẽ gắn bó với Milan đến khi chấm dứt thời hạn hợp đồng và sau đó chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Hiện giờ tôi đang tập trung cho Copa America, nhưng khi quay trở về Italia, tôi sẽ nói chuyện với phó chủ tịch Adriano Galliani để dẹp bỏ những mối nghi ngờ”. Ngoài ra cầu thủ 27 tuổi này cũng khẳng định anh sẽ nói chuyện với Ganso về cuộc sống ở xứ sở mỳ ống. Anh cho biết: “Tôi tập luyện cùng cậu ấy ở Brazil. Tôi sẽ thuyết phục cậu ấy rằng không nơi đâu có cuộc sống tốt như ở đây”.


Mutu rời Fio đến Cesena

Đội bóng thành Florence đã chính thức xác nhận họ đã bán tiền đạo Adrian Mutu cho CLB Cesena. Hiện chưa rõ mức phí chuyển nhượng mà “Cá ngựa” phải trả để có được chữ ký của chân sút 32 tuổi người Romania là bao nhiêu, nhưng chắc chắn mức lương của anh sẽ thấp hơn con số gần 2 triệu euro/mùa mà anh đang được nhận tại Fiorentina. Mutu nói: “Tôi rất hồi hộp về sự thay đổi này và mong sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới càng sớm càng tốt. Cảm ơn ngài Igor Campedelli (chủ tịch Cesena) đã ký hợp đồng với tôi và coi tôi là trọng tâm của một kế hoạch đầy tham vọng với đội bóng này”.

Mutu sẽ thi đấu cho Cesena kể từ mùa giải tới. 

Inter sẽ không giữ Kharja


Tiền vệ Houssine Kharja gia nhập Inter từ Genoa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh đen thành Milan sẽ không sử dụng điều khoản này, đồng nghĩa với việc cầu thủ người Morocco sẽ phải tìm một bến đỗ mới, nếu không muốn quay trở lại Genoa khi mùa giải mới bắt đầu. Đại diện của Kharja, Beppe Galli nói: “Tôi có thể khẳng định rằng quyền mua lại Kharja của Inter đã hết hiệu lực. Thực ra vẫn có khả năng Inter ký hợp đồng với cậu ấy nhưng, Houssine muốn liên hệ với Napoli hơn”. Đội bóng xứ Naples đang cần một tiền vệ giàu kinh nghiệm sau khi vụ chuyển nhượng Gokhan Inler từ Udinese gặp khó khăn.


Roma theo đuổi sao teen Thụy Sỹ

Sau Bojan Krkic và Marco Borriello, AS Roma đang chuyển mục tiêu đến những ngôi sao trẻ có nhiều tiềm năng của bóng đá Châu Âu. Xherdan Shaqiri, cầu thủ mới 19 tuổi của Basel, Thụy Sỹ đang là cái tên lọt vào tầm ngắm của giám đốc thể thao Roma, Walter Sabatini. Shaqiri được coi là cái tên phù hợp với sơ đồ 4-3-3 mà tân HLV Luis Enrique sẽ áp dụng tại Giallorossi mùa giải tới. Trở ngại duy nhất hiện tại chính là mức phí 10 triệu euro mà Basel đặt ra là quá cao, khi mà phía Roma chỉ đồng ý trả 5 triệu.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn