Điểm nhấn chung kết Carabao Cup: Kompany bị giành cúp, trọng tài té ngửa

Thể thaoThứ Hai, 25/02/2019 11:48:00 +07:00

Trận chung kết Carabao Cup giữa Chelsea vs Man City đã kết thúc với chiến thắng từ chấm 11m của Man City và dưới đây là những điều khán giả có thể đã không kịp theo dõi.

Người lạ nâng cúp thay Vincent Kompany

Đó là chiến thắng dành cho Man City sau loạt đấu súng căng thẳng. Thời khắc quan trọng đã đến, cả đội hình của Man City xếp hàng chờ chiếc cúp, đội trưởng Vincent Kompany không giấu được vẻ háo hức trên khuôn mặt và chuẩn bị tinh thần trở thành người đầu tiên nâng cúp. 

carabao

 Hình ảnh đầy bất ngờ đêm qua. 

Hàng nghìn khán giả cũng đang chờ đợi và cuối cùng thì giây phút quan trọng nhất cũng đến: Chiếc cúp đã được nâng lên. 

Tuy nhiên, điều bất ngờ là chiếc cúp được nhấc bổng lên không trung không phải từ tay của Vincent Kompany mà từ một người khác. Nhân vật bất ngờ này là Aed Carabao - ca sĩ người Thái Lan của ban nhạc Carabao và là đại sứ hình ảnh cho nhà tài trợ chính của giải đấu này. 

Khó có thể giải thích cho vẻ mặt sau đó của Vincent Kompany. Anh buồn bã, xen lẫn xấu hổ và không thể tin được chuyện vừa xảy ra. 

Sergio Aguero bị "trả thù" 

Để nói về người khiến các fan hâm mộ của Chelsea ghét cay ghét đắng thì Sergio Aguero đứng đầu bảng. Chân sút người Argentina lập một hattrick trong chiến thắng 6-0 của Man City trước The Blues cách đây không lâu. 

Chính vì thế, ngay sau tiếng coi khai cuộc, Sergio Aguero nhận ngay những tình huống phạm lỗi của cầu thủ Chelsea. 

Cụ thể, tình huống phạm lỗi đầu tiên dành cho Aguero đến ngay 10 giây khi trận đấu vừa bắt đầu. Sau đó, Jorginho đã có thêm nhiều pha dằn mặt với tiền đạo người Argentina. 

Sau khi trận đấu kết thúc, Man City giành chiến thắng trên chấm 11m và người vui nhất chính là Aguero. Anh ngay lập tức đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh ăn mừng điên cuồng của mình trong phòng thay đồ. 

Đội trưởng vĩ đại nhất của Carabao Cup 

Không ai khác chính là đội trưởng bị giành cúp - Vincent Kompany. CV xin việc của trung vệ này chắc chắn sẽ có thêm một chiếc cúp vô địch. 

skysports-vincent-kompany-manchester_4396230

Kompany - đội trưởng thành công nhất Carabao Cup.  

Tuy nhiên, Kompany cũng khá may mắn trong trận đấu này. Anh chỉ được sử dụng khi Aymeric Laporte gặp chấn thương và không thể hoàn thành trận đấu. 

Và việc được ra sân trong trận chung kết Carabao đã biến Kompany thành đội trưởng thành công nhất lịch sử của giải đấu này với 4 lần vô địch.

Trọng tài bị trượt ngã 

Nhiều người đã không nín được cười khi trọng tài chính điều khiển trận chung kết Carabao Cup là ông Jon Moss té ngửa trên sân.

jon 3

 

Man City sắp vượt Liverpool 

Sau khi giành chức vô địch Carabao Cup, Man City đã đánh dấu lần thứ 6 lên ngôi ở giải đấu này trong lịch sử. Hiện tại, chỉ có Liverpool đứng trên họ với 8 lần vô địch. 

man 4

 

Tuy nhiên, với phong độ phập phù trong nhiều năm qua, rất khó để Liverpool nâng cao số lần vô địch. Đây sẽ là cơ hội để Man City vượt qua họ.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn