Diễm My khẳng định chủ động tán tỉnh Thương Tín

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/12/2015 07:31:00 +07:00

Nữ hoàng ảnh lịch còn cho biết, không chỉ với Thương Tín, đa số các mối tình, chị đều là người bật đèn xanh trước.

Nữ hoàng ảnh lịch còn cho biết, không chỉ với Thương Tín, đa số các mối tình, chị đều là người bật đèn xanh trước.

Diễm My vừa trở về TP HCM sau khi tham dự show thời trang tại Hà Nội. Chị bảo: "Từ khi bước xuống sân bay, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm của bạn bè về chuyện tình yêu với diễn viên Thương Tín mới được công khai trong cuốn hồi ký mới phát hành của anh". Trái với sự ái ngại của mọi người, Diễm My tỏ ra bình thản.
 diễm my
Diễm My tại show diễn thời trang tại Hà Nội. Ảnh: Bá Ngọc

Tôi chủ động trong các mối tình

- Dư luận đang xôn xao khi anh Thương Tín viết trong hồi ký, trong đó có chuyện chị chủ động yêu anh ấy. Chị đã đọc chưa?

Tôi chưa đọc, anh Thương Tín cũng không hỏi tôi nhưng đó là sự thật. Đã là sự thật thì anh có quyền nói. Có thể với người nào đó sẽ thấy khó chịu, tôi thì thấy bình thường.

Năm trước, tôi nghe vài người bạn nói loáng thoáng về việc anh Thương Tín viết hồi ký và có thể đưa chuyện tình yêu của tôi vào trong đó.

Mọi người hỏi tôi có lo lắng không, tôi trả lời ngay: “Đã là hồi ký thì phải viết đúng sự thật. Mà ngày đó chúng tôi yêu nhau thực sự. Hai người trẻ tuổi, có ai vướng bận gia đình hay lừa đảo, lợi dụng gì ai đâu mà phải sợ?”

Quá khứ là một phần của cuộc sống. Tôi trân trọng quá khứ, trân trọng mối tình đã qua và trân trọng cả anh Thương Tín.

- Sau khi chia tay, chị không đóng chung phim với anh ấy, vì sao vậy?

Tôi không phải là người sau khi chia tay thì hận thù, trách móc đàn ông. Tôi nghĩ những cuộc chia tay, lỗi đều ở mình vì mình không đủ hấp dẫn họ. Tôi và anh Thương Tín không nói lời chia tay nhau nhưng khoảng cách và công việc bận rộn nên chúng tôi xa nhau.

Sau này có gặp lại trong vài sự kiện, tôi vẫn chào hỏi anh bình thường. Còn đóng phim thì có đạo diễn nào mời đâu để được đóng chung?

- Ngoài chuyện tình yêu, anh ấy có nhắc chuyện chị chủ động mời anh ngủ lại nhà, chủ động bày tỏ tình cảm. Chị có ngại bị khán giả đánh giá?

Không chỉ anh Thương Tín, đa số các mối tình đều là do tôi chủ động tấn công đó. Ngay cả ông xã, tôi cũng bật đèn xanh để anh có cơ hội.

Chẳng hạn, nếu anh hỏi cuối tuần có đi quay không, tôi trả lời không thì anh mới dám mời đi cà phê, đi chơi chứ. Nếu mình không cho người ta biết tín hiệu thì sao họ biết mà ngỏ lời.

Đó là chưa kể có cô khác nhảy vào. Tính tôi là vậy, yêu ai, thích ai sẽ ngỏ lời. Người tôi thích đều là những người bản lĩnh, tài giỏi, đào hoa chứ có phải lờ đờ đâu. Người chủ động tấn công, tôi lại không thích.

Má thấy tôi bạo dạn nên la hoài nhưng tôi trả lời rõ ràng, đó là người con thích, con yêu thật lòng, đâu có đùa giỡn hay lợi dụng.

Tôi hay nói với bạn bè: “Đàn ông tài giỏi không cần đi tán gái, cứ ngồi đó sẽ có phụ nữ tìm tới”. Ngày xưa, vua còn không qua được ải mỹ nhân nên anh Thương Tín bị tôi tán đổ là bình thường.

diễm my
 Diễm My bên ông xã doanh nhân. Ảnh: NVCC

Ông xã tôi không quan tâm đến chuyện quá khứ

- Nhiều người cho rằng, câu chuyện quá khứ bị đào xới lại sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của chị. Còn chị thì sao?

Ông xã sống với tôi hơn 20 năm qua, hiểu tính tôi thế nào. Hơn nữa, đó là chuyện quá khứ, tôi là cô gái trẻ, sao không có quyền được yêu? Lúc đó anh Thương Tín là ngôi sao lớn, nổi tiếng, cô nào chẳng ao ước?

Thời đó, được yêu anh là tự hào đó. Không những thế, yêu anh, tôi được anh chỉ dẫn diễn xuất nhiều, anh đưa đón bằng xe hơi, đi giao lưu tỉnh để kiếm tiền…

Đồng nghiệp cũng nhận xét, từ khi đóng phim Dòng sông hoa trắng với anh Thương Tín, khả năng diễn xuất của tôi tốt hơn hẳn.

Tôi đâu biết sau này sẽ lấy ông xã đâu mà phải ngồi chờ ở nhà? Một cô gái xinh đẹp mà không yêu ai thì hóa ra vô duyên sao? Ông xã tôi không hề quan tâm đến chuyện quá khứ. Tôi đang trả lời bạn rất thoải mái khi anh ấy ngồi bên cạnh đây.

- Với những chuyện ồn ào liên quan đến mình, chị cũng không ngại thẳng thắn nói với hai con gái?

Đúng thế. Các con tôi đã lớn, hiểu chuyện. Bản thân tôi chọn cách nói thẳng thắn, không giấu diếm. Tôi dạy con suy nghĩ tích cực từ nhỏ. Với mỗi chuyện, mỗi người sẽ có suy nghĩ khác nhau.

Trong chuyện này, có người lo lắng rằng gia đình tôi bị xào xáo, còn tôi nghĩ không đáng bận tâm vì đó là quá khứ. Tình yêu thì đâu có gì sai. Tôi lừa họ hoặc làm người thứ ba mới đáng phê phán.

Ngay cả chuyện chụp hình nude, tôi cũng thừa nhận mình chụp. Tôi chụp để lưu giữ tuổi xuân khi tôi 25 tuổi. Chính ông xã treo hình đó trong phòng ngủ. Mọi chuyện trong nhà tôi đều rõ ràng và thẳng thắn.

- Có nhận định cho rằng, anh Thương Tín viết lại chuyện cũ nhằm gây chú ý, chị nghĩ sao về điều này?

Tại sao mọi người lại nhìn câu chuyện này theo hướng tiêu cực thế? Hãy suy nghĩ cởi mở và lạc quan rằng, anh Thương Tín kể chuyện đời, nhằm cảnh tỉnh các bạn trẻ sống chín chắn và bản lĩnh hơn trước bất cứ những tác động của cuộc sống. Anh cũng muốn chứng tỏ, không hẳn là anh đào hoa, đa tình mà chính những người phụ nữ đã khiến anh như thế. Tôi biết anh Tín là người thế nào.

Anh ấy rất đàn ông, rất bản lĩnh, dám làm dám chịu. Nếu anh không bản lĩnh, không tốt bụng, ngày đó, tôi đã không yêu. Tôi rất ghét đàn ông hèn nhát.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn