Diễm My 9X xinh đẹp rạng rỡ bên 'bạn trai trên màn ảnh'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/08/2015 03:07:00 +07:00

Diễm My 9X xinh đẹp rạng rỡ bên 'bạn trai màn ảnh' trong lễ ra mắt phim Kung Fu Phở tại Hà Nội.

(VTC News) - Diễm My 9X xinh đẹp rạng rỡ bên 'bạn trai màn ảnh' trong lễ ra mắt phim Kung Fu Phở tại Hà Nội.

diễm my
diễm my
 
diễm my
diễm my
Diễm My xinh đẹp rạng rỡ bên cạnh bạn diễn trong phim.
Kung Fu Phở thuộc thể loại phim hành động, hài hước. Phim bắt đầu với câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm liên quan đến Vân Cù đại sư danh chấn giới Phở lâm với bí kíp kung-fu phở. Ông có hai cô con gái, chị là Cô Cô (NSƯT Mỹ Duyên) mạnh mẽ, cá tính, em là Vân Nhi (NSƯT Mỹ Uyên) xinh đẹp dịu dàng.

Cuộc chiến tranh giành bí kíp và cả tình yêu từ Vân Nhi của hai sư đồ nổi tiếng của Vân Cù đại sư là Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn) đã trở thành một cuộc chiến “long trời lở đất”, và kết quả cuối cùng Vũ gia đã trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở được quyền giữ bí kíp trong tay.

Nhưng sự đời oan trái vẫn chưa dừng lại, 25 năm sau, trận chiến ấy lại một lần nữa được tái hiện đầy kịch tính với hai anh chàng Đoàn (Linh Sơn) và Trọng (Mai Nguyễn) của nhà Cồ gia và Châu Nhi (Diễm My) của nhà Vũ gia. Ân ân oán oán biết bao giờ mới chấm dứt? Liệu bị kíp nấu phở nổi tiếng kia có ghê gớm đến mức phải đánh đổi tất cả để có cho bằng được?

Trailer Kung Fu Phở:

Kung Fu Phở, bộ phim điện ảnh đầu tiên lấy cảm hứng từ Phở, một món ăn đặc trưng của văn hoá ẩm thực Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khán giả một sự kết hợp tuyệt vời giữa Kung-fu, phở, sự hài hước và trên hết là những câu chuyện tình yêu không bao giờ có hồi kết của những trái tim vì yêu mà sẵn sàng hy sinh bản thân.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn