Diễm My 9x vất vả khi trở thành ‘người yêu’ của Jun Phạm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/11/2017 16:34:00 +07:00

Cả hai đã phải chật vật cùng ê kíp để có thể cho ra mắt MV “Tân thời” kịp tiến độ.

Sau 4 ngày ra mắt, MV Tân thời của Jun Phạm đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu nhạc. Đặc biệt, nội dung MV phản ánh lối sống say mê công nghệ, cụ thể hơn là suốt ngày “cắm mặt” vào chiếc điện thoại di động cũng đã phần nào khiến nhiều bạn trẻ hiểu hơn được giá trị của cuộc sống hiện tại: Công nghệ cần thiết nhưng tình cảm con người vẫn là điều quan trọng nhất.

Tân thời là một MV nhạc phim nhưng vẫn được sản xuất chỉn chu, kĩ lưỡng, có một câu chuyện riêng biệt chứ không đơn giản dùng hình ảnh của phim để “xào lại”. Đây cũng là MV được đầu tư nhất trong sự nghiệp của Jun Phạm từ trước đến nay.

_MG_4442

 

Chia sẻ về quá trình quay, Jun Phạm cho biết, để có được quán lẩu Tân thời như khán giả thấy trong MV, đạo diễn Nhu Đặng cùng ê kíp sản xuất phải vất vả để thiết kế, biến hóa không gian trên một sân thượng thành quán lẩu mang hơi hướng hoài cổ với những bức tường sơn vàng, đèn lồng treo cao.

Thời gian thực hiện MV cũng là thách thức không hề nhỏ bởi ê kíp của đạo diễn Nhu Đặng ở Hà Nội, mọi công đoạn chuẩn bị, quay dựng đều phải dựa trên kế hoạch thật sát sao, nếu không kinh phí sẽ đội lên.

_MG_4573

Diễm My 9x vất vả khi quay MV.

Không chỉ Jun Phạm mà các diễn viên khác từ những vai khách mời không lấy cát-xê như Hải Triều cho đến Diễm My 9x cũng phải chật vật chạy cùng đoàn cho kịp tiến độ. Diễm My 9x trên phim là NTK quyền lực nhất Sài Gòn nhưng trong MV lại phải dầm mưa dãi nắng để trở thành cô người yêu “sống ảo” của Jun Phạm.

MV có khá nhiều cảnh quay trong hẻm và đây cũng là thách thức lớn nhất với toàn bộ ê kíp. Hẻm nhỏ nhưng đoàn phim đông người, máy móc to và phức tạp, người dân lại hay ra vào nên quá trình quay không ít lần bị gián đoạn, việc mất cảm xúc diễn cũng là chuyện phải chấp nhận và cố gắng khắc phục.

Thời tiết Sài Gòn vốn đã thất thường, nên đoàn phim gặp thêm trở ngại về mưa gió. Thấy ê kíp cực khổ, “chị Ba” Ngô Thanh Vân dù rất bận nhưng vẫn tranh thủ ghé động viên tinh thần, cổ vũ và còn trêu chọc đạo diễn xin cho một vai cameo vào MV.

_MG_3880

 

Sau MV Tân thời, Jun Phạm hiện đang bắt tay cho kế hoạch sắp tới sẽ tung ra những dự án âm nhạc đặc biệt hơn nữa để gửi tặng đến khán giả hâm mộ.

Video: Hậu trường MV "Tân thời" của Jun Phạm

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn