Diễm My 9X nhí nhảnh bên cạnh nghệ sĩ Trung Dân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/03/2017 07:21:00 +07:00

Trong buổi ra mắt chương trình mới, Diễm My 9X xuất hiện xinh đẹp cùng nghệ sĩ Trung Dân tạo dáng nhí nhảnh.

Vừa qua, tại một trung tâm sự kiện ở TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo ra mắt chương trình điện ảnh thực tế đầu tiên tại Việt Nam mang tên Đại náo thành Takeshi, với phiên bản gốc là chương trình Takeshi’s castle của đài truyền hình Nhật Bản TBS.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Diễm My 9X chọn trang phục đơn giản với váy xòe, tóc búi cao và lối trang điểm tự nhiên giúp cho “ca sĩ Phương Trinh” của Chạy đi rồi tính khoe được vẻ đẹp dịu dàng, rạng rỡ dù lịch làm việc khá dày đặc. Khi bắt đầu chương trình, cô đã thay trang phục của công chúa Woonsenko.

LNPT8706 (1280x853)

 

IMG_0096 (1280x853)

Diễm My 9X nhí nhảnh bên cạnh nghệ sĩ Trung Dân.

Thủ vai một hầu cận “nhanh nhẩu đoảng” và toàn “xúi bậy” lãnh chúa Takeshi, nghệ sĩ Trung Dân cũng có mặt tại buổi họp báo trong trang phục giản dị. Với Đại náo thành Takeshi, khi phải đóng vai “hầu cận” của học trò Trấn Thành, Trung Dân cho biết mình sẽ nhường nhịn có mức độ, nếu cần sẽ “xả chiêu” chống lại vì “dù gì mình cũng có tên tuổi rồi”.

IMG_0053 (1280x853)

Nghệ sĩ Trung Dân.

Đại náo thành Takeshi là cuộc tranh giành không khoan nhượng giữa lãnh chúa Takeshi (Trấn Thành) và tướng quân Shakrito (Trương Thế Vinh) - hai thống lĩnh “không đội trời chung” của xứ sở phù tang. Tương truyền, nếu thủ lĩnh nào có được công chúa Woonsenko (Diễm My 9x) thì phe cánh ấy sẽ trường tồn thịnh vượng.

LNPT8871 (1280x853)

"Tướng quân Shakrito" Trương Thế Vinh bên cạnh "công chúa Woonsenko" Diễm My.

Chính vì thế, lãnh chúa Takeshi đã bắt cóc Woonsenko từ Shakrito. Tháp tùng cho âm mưu hiểm độc của Takeshi là hai đại thần “nhanh - nhẩu - đoảng” Kommu do Trung Dân thể hiện, Ballu (Tự Long) cùng bộ đôi quân sư “quạt mo” đến từ nhiều sắc tộc.

Từ đây, các trận địa kinh hoàng và những tà lực bí ẩn sẽ bủa vây tướng quân Shakrito và 500 anh em trên đường giải cứu mỹ nhân.

IMG_0168 (1280x853)

 

Chương trình sẽ chính thức phát sóng vào 20h, bắt đầu từ 25/3 trên kênh VTV3.

Video: Trailer chương trình điện ảnh thực tế Đại náo thành Takeshi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn