Diễm My 9X khoe giọng hát bằng hit 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/04/2017 07:18:00 +07:00

Trong chương trình “Đại náo thành Takeshi”, công chúa Woonsenko – Diễm My 9X đã mượn hit của Sơn Tùng M-TP để bày tỏ lòng mong nhớ hôn phu của mình.

Trong chương trình Đại náo thành Takeshi, sau ba lần tấn công thành thất bại, tướng quân Shakrito – Trương Thế Vinh vẫn không ngừng kêu gọi các binh sĩ ở khắp nơi tề tựu và luôn nuôi dưỡng ý chí giành lại vị hôn thê của mình, công chúa Woonsenko – Diễm My 9X.

Hinh anh Diem My 9X khoe giong hat bang hit Son Tung M-TP 5

Tướng quân Shakrito - Trương Thế Vinh bên cạnh 2 cận thần trung thành của mình, Anh Huy và Hoàng Yến Chibi.

Buồn tủi với kiếp giam cầm nơi xứ lạ, công chúa Woonsenko không ngày nào không nguôi nỗi nhớ mong vị hôn phu của mình là tướng quân Shakrito dù ở bên cạnh lãnh chúa Takeshi - Trấn Thành.

Để bày tỏ nỗi lòng mong nhớ của mình, Diễm My 9X đã hát bản hit Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP nhưng phổ lại lời do mình tự sáng tác, khiến Trấn Thành phải “khen” cô hát 12 tông trong một bài.

Hinh anh Diem My 9X khoe giong hat bang hit Son Tung M-TP

Buồn tủi vì bị giam cầm, Diễm My 9X mượn hit Sơn Tùng M-TP để bày tỏ nỗi nhớ mong vị hôn phu của mình.

Thế nhưng, Diễm My 9X khoe giọng hát được vài câu thì bị Trấn Thành “vùi dập” bằng bài ca khúc Anh cứ đi đi, nhắc nhở cô đừng tơ tưởng đến Trương Thế Vinh nữa.

Ở một diễn biến khác, nhận thấy diệu kế từ các quân sư “quạt mo” đem lại toàn thắng lợi, lãnh chúa Takeshi – Trấn Thành tiếp tục nhờ cậy họ giúp mình giữ lấy mỹ nhân bên cạnh.

Lần này, chiến binh samurai – Ngọc Tưởng đã giúp lãnh chúa Takeshi – Trấn Thành bày trận để đánh ghen tướng quân Shakrito – Trương Thế Vinh nhằm giữ được mỹ nhân ở cạnh mình.

Hinh anh Diem My 9X khoe giong hat bang hit Son Tung M-TP 3

Lãnh chúa Takeshi - Trấn Thành nhờ vả quân sư để giữ người đẹp bên cạnh mình.

Hinh anh Diem My 9X khoe giong hat bang hit Son Tung M-TP 4

Chiến binh samurai – Ngọc Tưởng đã giúp lãnh chúa Takeshi bày trận để đánh ghen tướng quân Shakrito.

Các cửa ải vốn đã gian nan nay lại càng khó khăn hơn bởi các “chiêu” do chiến binh samurai – Ngọc Tưởng vẽ ra. Ngay từ cửa ải đầu tiên, đạo quân 100 binh sĩ đã gặp khó khăn khi phải đối mặt với “Tường thành kinh dị”.

Nhưng lần này độ khó dường như tăng lên gấp nhiều lần với chiêu “mỹ nhân kế”, lãnh chúa Takeshi cho các yêu nữ cùng binh lính trấn ải “Tường thành kinh dị” gây khó dễ cho Trương Thế Vinh và đạo quân của mình.

Hinh anh Diem My 9X khoe giong hat bang hit Son Tung M-TP 6

 

Hinh anh Diem My 9X khoe giong hat bang hit Son Tung M-TP 7

Lãnh chúa Takeshi còn dùng chiêu "mỹ nhân kế" để đối phó với quân lính của tướng quân Shakrito.

Đại náo thành Takeshi, chương trình truyền hình thực tế về điện ảnh đầu tiên tại Việt Nam thu hút nhiều sự chú ý của khán giả lẫn sự tham gia từ các cặp đôi đủ mọi lứa tuổi. Tập 4 sẽ phát sóng lúc 20h ngày 15/4/2017.

Video: Diễm My 9X: "Tôi khó yêu đại gia U80"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn