Diễm My 9X, Hòa Minzy, Midu: Những chuyện tình 'tan - hợp, hợp - tan' đầy bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/09/2016 07:18:00 +07:00

Trong mùa Trung Thu này, chuyện tình của Diễm My 9x, Midu, Hoà Minzy có những chuyển biến khiến khán giả bất ngờ.

midu 1

Chuyện tình Midu và Phan Thành từng là đề tài "nóng hổi" trên mặt báo suốt năm 2015.

midu 2

Nàng là một hot girl được nhiều người yêu thích, còn chàng là thiếu gia giàu có sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều siêu xe bạc tỷ.

midu 4

Lễ đính hôn bí mật của cả hai từng là đề tài bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng.

midu 5

Chuyện tình yêu gần đến ngày “hái quả” của Midu và Phan Thành không thành khi lộ ra hàng loạt tin nhắn tình cảm của vị thiếu gia này với hotgirl Cà Mau.

midu 3

Dù nhiều lần níu kéo và vẫn dõi theo vị hôn thê, Phan Thành vẫn không thể thuyết phục Midu quay lại. Nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" cũng cho biết không hối hận khi chia tay chồng sắp cưới.

midu 6

Mới đây, Phan Thành gây sốt khi chia sẻ hình ảnh nắm tay và trao lời ngọt ngào dành cho bạn gái giấu mặt, anh viết: “Cố gắng giữ lấy tình yêu!”.

midu 7

Thế nhưng, cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện cô gái ấy chính là Midu khi trang phục và thói quen “đeo dây buộc tóc đen ngay cổ tay” chỉ có thể là nữ diễn viên này. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc "tái hợp".

diem my 1

Mới đây, Diễm My 9x vừa có chuyến đi nghỉ ở Maldives.

diem my 2

 Doanh nhân Phan Đức chia sẻ hình ảnh đi nghỉ tại đây.

diem my 3

Không những thế, nữ diễn viên còn khoe những tấm ảnh bikini tuyệt đẹp tại nơi được coi là "thiên đường nơi hạ giới". Cô cũng gửi lời cảm ơn "bạn cùng phòng" đã ghi lại cho cô những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

diem my 4

Cư dân mạng cũng phát hiện cả hai đã add lại facebook của nhau.

diem my 5

Trước đó, vào tháng 3/2016, Diễm My bất ngờ chia sẻ việc chia tay bạn trai.

diem my 6

Cô bày tỏ sự thất vọng với bạn trai cũ. Cô chia sẻ "Anh Đức không muốn tôi nói về chuyện tình cảm trên truyền thông, tôi đồng ý. Thế nhưng anh lại nhắn với quản lý của tôi rằng: 'Hãy nói với báo chí về việc chia tay'. Tôi bị sốc".

diem my 7

Trước đó, vào năm 2015, Diễm My 9X cũng từng tuyên bố thẳng thắn trên truyền thông về việc chia tay bạn trai. Không lâu sau đó, cô và doanh nhân Phan Đức lại bất ngờ tái hợp.

diem my 8

Tuy nhiên, trong lần chia tay vào năm 2016, nữ diễn viên khẳng định đây sẽ là lần chia tay dứt khoát vì "Tôi phải tôn trọng khán giả của mình, tôi không thể cứ tuyên bố tan hợp giống một trò chơi như vậy".

hoa minzy 1

Hòa Minzy và Công Phượng nảy sinh tình cảm với nhau từ cuối năm 2014.

hoa minzy 2

Dù không khẳng định, không phủ nhận nhưng khán giả luôn gọi Hoà Minzy với cái tên "bạn gái Công Phượng" như một sự khẳng định "chắc nịch".

hoa minzy 3

Hình ảnh cả hai "khoá môi" được giọng ca "Ăn gì đây" bất cẩn chia sẻ trên trang Instagram và bị chụp lại.

hoa minzy 4

Cả hai cũng diện đồ đôi rất dễ thương.

hoa minzy 5

Nữ ca sỹ gốc Bắc Ninh đã xăm tên bạn trai trên ngực trái. Ngược lại, cầu thủ của người Nghệ An cũng xăm bông hồng - biệt hiệu của Hòa Minzy lên cánh tay. Sự quấn quít của cặp đôi này khiến nhiều người "phát hờn".

hoa minzy 6

Mới đây trong một lần livestream cùng nữ diễn viên Cát Tường, khi người hâm mộ đặt những câu hỏi liên quan tới Hòa Minzy, Công Phượng tỏ vẻ không thoải mái. Anh đề nghị nữ diễn viên Cát Tường tránh những comment nhắc tới nữ ca sỹ gốc Bắc Ninh.

hoa minzy 7

Bên cạnh đó, nữ ca sỹ Hòa Minzy cũng có những chia sẻ đầy tâm trạng trên Instagram. Nữ ca sỹ viết: "Trong cuộc đời mỗi người, chắc chắn bạn sẽ gặp được một người mà khi còn bên nhau hay khi cả 2 kết thúc, bạn vẫn luôn nhớ về người ấy với tất cả những gì tốt đẹp nhất".

hoa minzy 8

Những dòng chia sẻ này khiến các fan tỏ ra lo lắng, dù trước đó, Hòa Minzy vấp phải sự phản đối của gia đình bạn trai và không ít người hâm mộ. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, cặp đôi vẫn dành tình cảm cho nhau. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn