Diễm My 9x gợi cảm cạnh Trần Tuấn Lương

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/10/2016 07:10:00 +07:00

Diễm My 9x không ngần ngại khoe đường cong quyến rũ cạnh Trần Tuấn Lương khi tham dự sự kiện Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam tại Úc.

Theo như thông tin trong buổi họp báo chiều 23/9, đại diện nhà sản xuất "Găng tay đỏ" đã bật khóc vì quyết định rút phim khi đang công chiếu giữa chừng. Anh cho biết, đó là việc không ai mong muốn.

Vậy nên ekip đã quyết định làm mới "Găng tay đỏ" thông qua phiên bản mang tên "Tôi là No.7", sẽ được phát hành trong dịp Tết năm sau dưới sự bảo trợ của một nhà phát hành khác.

090808-3

Lan Ngọc từng rất buồn và bất ngờ vì "Găng tay đỏ" với vai diễn tâm huyết của cô bị ngừng chiếu không lý do.

Được biết, trong khi chờ phiên bản mới được hoàn thiện, thì phía "Găng tay đỏ" đã có những động thái quảng bá phim ở nước ngoài tại các liên hoan phim, cũng như đem phim công chiếu ở những thị trường như Campuchia, Malaysia, Myanmar, Indonesia, Nga và Mỹ.

Đây là một "chiêu" khá hợp lý trong thời điểm này để "Găng tay đỏ" phiên bản mới có thêm uy tín trong lòng khán giả bởi những sản phẩm đã "chinh chiến" trên thị trường quốc tế thường được công chúng quan tâm và ưu ái hơn.

_RDL6109

Trần Tuấn Lương và Diễm My 9x tại sự kiện.

Một ví dụ điển hình là "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Trước ngày công chiếu, bộ phim đã "lặng lẽ" xuất hiện tại Liên hoan phim Quốc tế Silk Road lần thứ 2 và được xướng danh ở hạng phục Phim hay nhất.

Ngay sau đó, không cần biết quy mô giải thưởng này thế nào, hàng loạt trang báo Việt Nam đã đưa tin ca ngợi thành tích mở màn cho tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ.

Hay mới đây, "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" cũng đang có mặt tại thành phố biển Busan để tham dự ngày hội điện ảnh lần thứ 20 của Hàn Quốc. Chỉ trong vài ngày, bộ phận truyền thông của Tấm Cám đã khai thác được hàng loạt thông tin bên lề, từ việc Isaac nhận giải thưởng ngôi sao trẻ hay màn dạo bước thảm đỏ của anh.

_RDL5393

Trần Tuấn Lương đại diện ê-kip "Găng tay đỏ" đến dự Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam tại Úc.

Do đó, ê-kip "Găng tay đỏ" cũng mong rằng sau Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam tại Úc - Vietnam Film Festival 2016, bộ phim sẽ nhận được sự chú ý nhiều hơn từ phía công chúng. Bởi đây là sự kiện mở ra cơ hội cho những tác phẩm ấn tượng, có khả năng sẽ được lựa chọn để góp mặt trong Melbourne International Film Festival 2017.

Đại diện NSX, ông Minh Trần cho biết thêm về chuyến "xuất ngoại" đầu tiên của "Găng tay đỏ": “Trong hành trình chinh phục khán giả Việt kiều các nước cũng như khán giả bản địa, chúng tôi muốn bộ phim có nhiều điệu kiện tốt hơn để tiếp cận với họ thay vì chỉ có khán giả trong nước.

Việc tham gia liên hoan phim tại Úc lần này là bước khởi đầu. Sau đó, phim sẽ được xếp lịch chiếu tại Campuchia, Myanmar và Malaysia.

Mọi thứ khá suôn sẻ và cũng là sự khích lệ rất lớn cho ekip. Trong lần này, Liên Á có hai phim tham gia là "Ám ảnh" (kinh dị) và "Găng tay đỏ" (hành động) . Khán giả tại Úc đón nhận rất nồng nhiệt và tỏ ra khá thích thú với sự phát triển của dòng phim hành động mang thương hiệu Việt Nam.”

Video trailer "Găng tay đỏ"

_RDL4611

Trần Tuấn Lương và Diễm My 9x góp mặt trong Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam tại Australia - Vietnam Film Festival 2016.

Nam diễn viên góp mặt trong cả hai phim là Trần Tuấn Lương sẽ đại diện để giao lưu, giải đáp những câu hỏi thắc mắc của kiều bào tại Úc, còn ê-kip thì vẫn đặt mục tiêu tìm kiếm những cơ hội hợp tác nhằm mở rộng phạm vi công chiếu cho "Găng tay đỏ" và "Ám ảnh".

Trong dịp này, diễn viên trẻ Trần Tuấn Lương cũng có dịp hội ngộ cùng Diễm My 9x tại Úc. Cả 2 đã có nhiều hoạt động bên lề của liên hoan phim như giao lưu khán giả, livestream trực tuyến để chia sẻ những câu chuyện hậu trường làm phim. Tuy lần đầu gặp nhưng cả hai nhanh chóng kết hợp ăn ý nhau trong các hoạt động của liên hoan.

IMG_3559

Trần Tuấn Lương trở lại vai trò ca sỹ trong phần giao lưu với khán giả. 

Xuất thân là một ca sỹ trẻ, sau đó lấn sân sang điện ảnh với vai nam chính đầu tiên trong "Ám ảnh", Trần Tuấn Lương nhanh chóng được đón nhận bằng sự nỗ lực trong diễn xuất của mình và tiếp sau đó là vai sát thủ mang mật danh số 3 trong "Găng tay đỏ".

Chính vì vậy trong dịp giao lưu cùng khán giả tại Úc, anh cũng có cơ hội đứng trên sân khấu với vai trò ca sỹ hát giao lưu khá ấn tượng và được ủng hộ nhiệt tình.

IMG_3548

 

IMG_3551

Diễm My 9x dạn dĩ khoe một sexy bên Trần Tuấn Lương

Nói về việc đại diện hai phim của Liên Á tham gia liên hoan, anh chàng cho biết : ”Lương khá may mắn khi có cơ hội thủ hai vai với hai tuyến nhân vật hoàn toàn khác nhau. Sự cố vừa qua của "Găng tay đỏ" khiến ai cũng buồn. Tuy nhiên, với kế hoạch ‘tái sinh’ trong phiên bản mới đang được triển khai thì cả đoàn đang rất hứng khởi chuẩn bị các cảnh quay bổ sung.

Các anh em diễn viên ai cũng sẵn sàng sát cánh với NSX để bộ phim quay lại một lần nữa với nhiều cơ hội tiếp cận khán giả hơn. Tình cảm của khán giả ở Úc dành cho "Găng tay đỏ" làm mình rất ấm lòng!”

_RDL4999

Trần Tuấn Lương khoe street style khoẻ khoắn tại Úc.

Như vậy, có thể nói, xu hướng "đem chuông đi đánh xứ người" của các nhà làm phim Việt hiện chỉ dừng lại ở mục đích quảng bá là chính chứ không có ý định thi thố thật sự. Nhưng không thể phủ nhận đó là cách tốt nhất để quảng bá và nâng tầm cho phim, đồng thời tạo được cơ hội giao lưu, mở rộng quan hệ với các đối tác quốc tế.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn