Diễm My 9X đỏ rực bốc lửa

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/03/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Diễm My 9x sẽ hóa thân thành một cô gái Trung Quốc với một câu chyện tình buồn trong đêm bán kết 'Bước nhảy hoàn vũ'.

Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 chỉ còn 2 đêm thi nữa sẽ kết thúc hành trình đầy bất ngờ và ấn tượng của mình.
Trong suốt cuộc thi, 4 mỹ nhân của chương trình đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký khác, cùng các chủ đề khó khăn trong từng đêm thi, để cùng tranh tài trong đêm Bán kết sắp tới. 
Diễm My 9X
Trong đêm thi này, họ sẽ phải tiếp tục cạnh tranh cùng nhau với một chủ đề khó khăn và nhiều áp lực không kém: 
Đêm thi của các điệu nhảy dân gian.
Với đề tài này, 4 cặp đôi sẽ thể hiện các điệu nhảy dân gian truyền thống của các quốc gia trên thế giới. Mỗi một điệu nhảy là một sự kết tinh của nền văn hóa mỗi quốc gia.
Diễm My 9X
Chia sẻ vể chủ đề này, Thu Thủy cho biết: 'Đây là đề tài rất hấp dẫn và thú vị. Tuy nhiên nó cũng rất khó khăn khi thí sinh phải thể hiện được chất dân gian của mỗi quốc gia.
Với Thủy, trong đêm thi tới đây Thủy sẽ chọn đưa nét đẹp của chính nước mình vào trong tiết mục. 
Bài thi của Thủy sẽ kết hợp 3 điệu nhảy dân gian của 3 vùng Bắc -  Trung – Nam cùng một chút Dancesport. Thời gian này, hầu hết thời gian của Thủy là ở trên sàn tập.
Thủy hy vọng phần trình diễn của mình có thể thuyết phục được Ban Giám khảo và khán giả'.
Diễm My 9X
Là thí sinh luôn nổi bật về ý tưởng và dàn dựng, trong thứ 7 tới đây, Ốc Thanh Vân sẽ biến hóa mình cùng điệu dân vũ của Belarus, cô cùng bạn nhảy Atanas sẽ thể hiện lại một lễ hội nổi tiếng của đất nước này. 
Còn với 'ngôi sao Standard' Diễm My, trong đêm thi tới đây cô sẽ biểu diễn điệu vũ Trung Quốc cùng một câu chuyện tình yêu buồn.
Với chủ đề tuần này, chương trình vừa là đòi hỏi sự hiểu biết văn hóa của các thí sinh nhưng cũng là cơ hội giúp thí sinh hiểu biết sâu hơn và rộng hơn các vũ điệu đặc trưng của từng dân tộc. Theo đó, áp lực càng đặt nặng hơn đối với mỗi người. 
Diễm My 9X
Ngân Khánh chia sẻ: 'Tới giờ phút này, áp lực cao hơn rất nhiều khi bản thân đã đi gần hết con đường. Áp lực về tinh thần, thời gian, sức khỏe.
Mi người phải rất mạnh mẽ và bản lĩnh để vững bước một cách tốt nhất. Với mỗi thí sinh hiện nay, không chỉ đơn thuàn là đi đến Chung kết mà còn sự chiến thắng bản thân, vượt qua các khó khắn và luôn nỗ lực.' 
Đêm thi tới, ngoài hoàn thành tốt các vũ điệu dân gian, các thí sinh còn tiếp tục gặp thử thách trong điệu nhảy 3 người. Trong tiết mục của các cặp đôi phải xuất hiện thêm 1 khách mời, câu chuyện và vũ đạo cũng cân bằng giữa 3 nhân vật. 
Diễm My 9X đỏ rực bốc lửa
Diễm My 9X đỏ rực bốc lửa
Sự hấp dẫn của phần 2 sẽ không hề kém phần 1 khi có nhiều sự xuất hiện bất ngờ và đầy ấn tượng như: 
Trương Nam Thành sẽ góp mặt trong tiết mục của Thu Thủy hay Hữu Long sẽ trở lại sân khấu trong tiết mục của Diễm My.

Đêm liveshow 9, đêm Bán kết của những căng thẳng và hồi hộp sẽ đến với khán giả lúc 21h ngày 15/03/2014 trực tiếp trên kênh VTV3.
Bình luận
vtcnews.vn