Diễm My 9x bị đàn anh thẳng thừng gọi là 'đồ cúng'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/03/2017 07:58:00 +07:00

Nghệ sĩ Trung Dân đã thẳng thừng nói Diễm My 9X chỉ là đồ cúng và “không ăn được” trong chương trình “Đại náo thành Takeshi”.

Sau cuộc chia tay gây chú ý với nữ phi công, Trương Thế Vinh vướng vào lưới tình cùng Diễm My 9X tại chương trình Đại náo thành Takeshi. Đã thề nguyền với nhau nhưng “tướng quân Shakrito” Trương Thế Vinh lại vô tình để “công chúa Woonsenko” Diễm My rơi vào tay của “lãnh chúa Takeshi” Trấn Thành.

Dù đã có Hari Won, Trấn Thành không hề ngần ngại âu yếm, tình tứ cùng Diễm My. Thậm chí, vị lãnh chúa này còn ngỏ ý muốn cưới công chúa Woonsenko.

_MG_4518 (1280x853)

Dù đã có Hari Won, Trấn Thành không hề ngần ngại âu yếm, tình tứ cùng Diễm My.

Thế nhưng, ý định của Trấn Thành liền bị Trung Dân - cận thần Kommu dập tắt. Trung Dân thẳng thừng tuyên bố: “Woonsenko là hàng không ăn được, chỉ dùng để cúng thôi” vì cô nắm giữ sự thịnh vượng của triều đại. Nghe thế, Trấn Thành chán nản vì “không hốt được hụi”.

_MG_4509 (1280x853)

Bị ép duyên, Diễm My thảm thiết kêu gào và thề chỉ chung thuỷ với Trương Thế Vinh.

Bên cạnh hai cận thần Trung Dân và Tự Long, lãnh chúa Trấn Thành còn “gài” thêm ninja ngổ ngáo Hoàng Yến Chibi vào đội hình của tướng quân Trương Thế Vinh và thiếu uý Anh Huy (Palaku) để làm gián điệp.

_MG_4566 (1280x853)

Ninja ngổ ngáo Hoàng Yến Chibi được gài làm gián điệp.

Kết thúc tập 1 Đại náo thành Takeshi, lãnh chúa Trấn Thành cùng hai cận thần Ballu Tự Long và Kommu Trung Dân đã bày ra 5 trận địa hiểm ác: tường thành kinh dị, đường băng thuỷ quái, mê cung kỳ dị, đường hầm quyến rũ và lính thuỷ nghênh chiến.

IMG_0006 (1280x853)

Trương Thế Vinh dẫn đầu đạo quân giải cứu công chúa Diễm My 9X.

IMG_0055 (1280x853)

 

Những thử thách gian truân này đã ngăn bước "tướng quân Shakrito" Trương Thế Vinh, "trung uý ninja" Hoàng Yến Chibi và "thiếu uý Palaku" Anh Huy trên đường giải cứu "công chúa Woonseko" Diễm My 9X.

Từ 100 binh lính, tướng quân Trương Thế Vinh đã bại trận khi chỉ còn 5 thành viên trong vòng đấu cuối cùng. Như vậy, công chúa Diễm My vẫn thuộc vòng vây của lãnh chúa Takeshi Trấn Thành.

Video: Trailer chương trình "Đại náo thành Takeshi"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn