Điểm mặt những mỹ nam mãi không chịu già của showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/10/2017 07:13:00 +07:00

Đan Trường, Lý Hải, Lam Trường... đều khiến khán giả ngỡ ngàng bởi nhiều năm trôi qua, trông họ vẫn như những ngày còn trẻ.

Thời gian làm việc trong showbiz khá bận rộn, liên tục thức khuya dậy sớm khiến sức khỏe, sắc đẹp của nhiều nghệ sĩ ít nhiều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, không ít sao nam của showbiz Việt khiến phái nữ cũng phải ghen tị bởi thời gian cũng phải chịu thua trước vẻ đẹp của họ.

Đan Trường

Là thần tượng của bao bạn trẻ thế hệ 8x đầu 9x, Đan Trường gây ấn tượng cho khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, hiền lành cùng giọng hát ngọt ngào với những ca khúc như Mãi mãi một tình yêu, Tình khúc vàng... và là người đứng đầu danh sách những mỹ nam không tuổi của showbiz Việt.

Sinh năm 1976, Đan Trường giờ đã ở ngưỡng cửa U40 nhưng mỗi lần nam ca sĩ xuất hiện trước công chúng, nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi anh dường như bị thời gian bỏ quên và trông vẫn trẻ trung, đầy phong độ.

img-6376-1452857075575

 

Nam ca sĩ cho biết, chọn cách sống vui vẻ, suy nghĩ lạc quan và tích cực giúp anh luôn trẻ lâu. Hiện tại, giọng ca Tình khúc vàng đã lên chức bố, có một cậu con trai kháu khỉnh sau khi kết hôn với bà xã Thủy Tiên.

Lam Trường

Sinh năm 1974, Lam Trường đã có hơn 20 năm hoạt động trong showbiz Việt và là thần tượng cùng thời với Đan Trường của giới trẻ 8x, 9x. Sở hữu nhiều bản hit và là cái tên quen thuộc của Làn sóng xanh, đến hiện tại sức hút của Lam Trường vẫn không hề thay đổi dù anh đã ít hoạt động hơn và dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình với cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh cùng vợ hot girl kém 17 tuổi.

yenpuong_7 3

Lam Trường và bà xã 9x trong một sự kiện.

Dù vậy, khi anh bà xã 9x đi chung, ít ai nhận ra sự khác biệt về độ tuổi của cả hai bởi trông Lam Trường vẫn rất trẻ trung không mấy khác biệt so với 20 năm trước. Đặc biệt hơn, càng trải qua nhiều năm, không ít khán giả thắc mắc tại sao nam ca sĩ lại ngày càng trẻ ra và phong độ hơn trước.

Lý Hải

Đang có một cuộc sống cực kì hạnh phúc với bà xã Minh Hà xinh đẹp cùng 4 thiên thần nhỏ đáng yêu, ít ai tin được Lý Hải bằng tuổi với danh hài Hoài Linh khi năm nay anh đã gần 50 tuổi (Lý Hải sinh năm 1968). Cũng giống Đan Trường, nam ca sĩ Trọn đời bên em sở hữu thân hình săn chắc cùng vẻ ngoài trẻ trung với phong cách thời trang năng động như thời trai trẻ.

IMG_4235

 

MC Phan Anh

Cũng thuộc danh sách "những sao nam trẻ mãi không chịu già" của showbiz Việt, MC Phan Anh khiến nhiều người ngạc nhiên bởi vẻ ngoài điển trai không thua kém các đàn em trẻ tuổi dù năm nay anh đã chạm ngưỡng 36, là ông bố của 3 đứa con và có một gia đình hạnh phúc bên bà xã Dương Tuấn Ngọc.

Nếu trên truyền hình, khán giả luôn thấy một Phan Anh điển trai, lịch lãm thì ngoài đời, hẳn nhiều người sẽ rất ngạc nhiên bởi trông nam MC còn trẻ trung hơn. Bản thân Phan Anh cũng từng chia sẻ, anh rất quan tâm chăm sóc cho vẻ ngoài của mình bởi thường xuyên làm việc với cường độ cao, tiếp xúc với mỹ phẩm.

4519_SKV_5760

 

Quang Dũng

Cùng tuổi với Đan Trường, Quang Dũng để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, ấm áp cộng hưởng với vẻ ngoài nam tính, điển trai cùng phong thái lịch thiệp. Giọng ca gốc Quy Nhơn cũng sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt hầu như không có dấu vết thời gian nên dù ngoài 40, anh vẫn rất phong độ, trẻ trung.

Nguyễn Phi Hùng

Nguyễn Phi Hùng chỉ vừa hoạt động nghệ thuật nhiều từ cách đây vài tháng khi cho ra mắt album nhạc Bolero sau thời gian dài khá im ắng trên thị trường âm nhạc. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn nhận được nhiều sự yêu mến cũng như quan tâm của khán giả hâm mộ.

Ở độ tuổi 40, những nét điềm đạm, lãng tử và trẻ trung của anh vẫn được giữ nguyên không đổi khiến khán giả cảm giác như anh vẫn như lúc mới vào showbiz với những ca khúc quen thuộc như Dáng em, Nhớ gấp ngàn lần hơn... và là một ca sĩ tránh xa scandal.

quang-dung-don-con-trai-ve-viet-nam-an-tet-bang-album-nhac-xuan 4

 Quang Dũng và Nguyễn Phi Hùng.

Video: Lý Hải rớt nước mắt tự nhận mình hết thời

 

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn