Điểm mặt những hoa hậu, á hậu Việt tuổi Thân

Hoa hậuThứ Hai, 01/02/2016 10:52:00 +07:00

Phan Thu Ngân, Ngô Trà My, Ngọc Oanh hay Trần Ngọc Lan Khuê là một trong những hoa hậu, á hậu tuổi Thân.

Phan Thu Ngân, Ngô Trà My, Ngọc Oanh hay Trần Ngọc Lan Khuê là một trong những hoa hậu, á hậu tuổi Thân.

Những người đẹp tuổi Thân có điểm chung là sở hữu vẻ đẹp tươi mới, năng động, thông minh và thường gây bất ngờ giờ chót. Nhưng đa số họ không mấy hứng thú hoặc chưa có duyên với việc đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi quốc tế. Họ chọn cách sống khá im lặng nhưng hay bị tai tiếng, thị phi từ người khác mang đến.

Phan Thu Ngân

Sinh năm 1980, người đẹp Đồng Nai đoạt danh hiệu Hoa hậu báo Tiền Phong năm 2000. Cô từ chối tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2000 tại đảo Síp và từ năm 2002.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Mai Thanh Hải, cô rời xa các hoạt động xã hội để sống cùng gia đình chồng ở Hà Nội.
Hoa hậu Việt Nam 2000 Phan Thu Ngân.
Hoa hậu Việt Nam 2000 Phan Thu Ngân. 
Sau khi Mai Thanh Hải bị bắt do liên quan tới vụ án hối lộ trong việc cung cấp hạn ngạch dệt may ở Bộ Thương mại, cái tên Phan Thu Ngân mới bắt đầu xuất hiện trở lại trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Video danh hài Thúy Nga chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ

Ngọc Oanh

Nguyễn Thị Ngọc Oanh sinh năm 1980 tại Hải Phòng, á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000.

Sau này, cô được biết tới như vai trò người mẫu thời trang để rồi quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực truyền thông, giải trí và có được những thành công như hiện tại.
Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2000 Ngọc Oanh.
Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2000 Ngọc Oanh. 
Ngọc Oanh không để lại bất kỳ điều tiếng không hay, cũng như giữ gìn hình ảnh cá nhân khá tốt.

Trịnh Chân Trân

Trịnh Chân Trân, sinh ngày 24/12/1980, là á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2004. Người đẹp gốc Sài Gòn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp quý phái, đài các hao hao giống nữ diễn viên Kiều Chinh.
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2004 Trịnh Chân Trân.
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2004 Trịnh Chân Trân. 

Ngoài ra cô còn chinh phục khán giả, ban giám khảo bởi sự thông minh, điềm tĩnh trong cách ứng xử, trả lời câu hỏi.
Được xem là một trong những á hậu kín tiếng nhất, người đẹp có bằng thạc sĩ chọn cách sống âm thầm và làm việc tại nước ngoài.

Triệu Thị Hà

Triệu Thị Hà, sinh ngày 5/5/1992. Cô gái người dân tộc Nùng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, và cô cũng từ chối tham dự các cuộc thi quốc tế.

Người đẹp đến từ Cao Bằng mang vẻ đẹp trong trẻo, mộc mạc và đúng chất con gái miền Bắc. Cô tập trung cho công việc diễn xuất, tuy nhiên tên tuổi vẫn khá mờ nhạt.
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà.
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà. 
Và có lẽ cô là người đầu tiên ở Việt Nam xin trả lại vương miện, sau khi dính dáng đến một số tin đồn về mối quan hệ tình cảm cá nhân.

Lê Thị Hà Thu

Lê Thị Hà Thu, sinh ngày 22/7/1992, á hậu Đại dương Việt Nam 2014 và là thí sinh đầu tiên của Việt Nam lọt vào vòng bán kết chính thức tại Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2015, tổ chức ở Đức, sau 10 năm nước ta tham dự cuộc thi này.
Á hậu Đại dương Việt Nam 2014 Lê Thị Hà Thu.
Á hậu Đại dương Việt Nam 2014 Lê Thị Hà Thu. 
Người đẹp xứ Huế sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, ấm áp, đặc biệt với nụ cười tỏa sáng đã giúp cô lọt vào Top 17 thí sinh xuất sắc nhất, cũng như chiến thắng giải Miss Popularity (Hoa hậu được khán giả yêu thích nhất).

Trà My

Ngô Trà My, sinh ngày 19/9/1992, đương kim á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Cô vừa gây bất ngờ khi từ chối đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ năm 2016.

Người đẹp Hà Nội sở hữu chiều cao tốt là 1,78m, khả năng giao tiếp tiếng Anh khá nhưng bấy nhiêu đó thôi vẫn chưa đủ. Không ai phủ nhận Trà My có một vẻ đẹp tươi mới, rạng rỡ, rất trong sáng, tuy nhiên để đến đấu trường như Hoa hậu Hoàn Vũ dường như quá sức với cô gái này.
Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My.
Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My. 
Trà My sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như nhờ đến giải phẫu thẩm mỹ làm cho mũi thon gọn lại, phần môi trên cần bơm thêm cho đầy đặn và quyến rũ, cũng như cắt mí mắt trên để tạo cảm giác mắt sâu và có hồn hơn.

Song song đó đại phẫu một số vùng trên cơ thể với việc phải làm thon gọn đùi và tăng kích cỡ vòng ngực, nhược điểm chung của đại đa số người Việt.

Danh sách này không bao gồm đương kim Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Trần Ngọc Lan Khuê (sinh ngày 5/1/1992) vì tính theo âm lịch vẫn còn là năm Tân Mùi.


Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn