Điểm mặt những game "bom tấn" của mùa hè 2011

Thế giới gameThứ Hai, 13/06/2011 01:21:00 +07:00

(VTC News) – Hàng loạt những tựa game mới ứng dụng trên hầu hết các hệ máy sắp ra mắt trong mùa hè này.

(VTC News) – Hàng loạt những tựa game mới ứng dụng trên hầu hết các hệ máy sắp ra mắt trong mùa hè này.

Sau đây sẽ là danh sách các game dự kiến bắt đầu phát hành từ ngày 12/6/2011 :

1. Alice : Madness Returns (PC, Xbox 360)

 
11 năm sau những sự kiện của phần đầu, Alice đã được giải thoát khỏi một trại thương điên nhưng vẫn liên tục bị ám ảnh bởi những ảo giác và các cơn ác mộng. Cô bé Alice đã chọn cách đối diện sự thống khổ của mình để mong hồi phục được sau di chứng, quyết định trở lại xứ thần tiên để làm rõ những uẩn khúc chưa có lời giải.

2. Child of Eden (Xbox 360)

 
Child of Eden đưa người chơi vào trung tâm cuộc chiến để giải cứu Project Lumi, một nhiệm vụ tái chế nhân tính trong Eden, nơi lưu giữ tất cả ký ức của con người. Khi dự án đã gần hoàn tất, khu lưu trữ bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn. Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ Eden khỏi loại virus này, khôi phục hòa bình và hy vọng

3. Duke Nukem Forever (PC, PS3, Xbox 360)

 
Binh đoàn quái vật ngoài hành tinh đã quay trở lại và chỉ duy nhất Duke là người có thể giải cứu thế giới một lần nữa. Cảnh sát Pig, tia laser thu nhỏ của người ngoài hành tinh và những con trùm khổng lồ sẽ không thể cản bước vị anh hùng của chúng ta trong việc hoàn thành mục tiêu duy nhất và tối cao của anh: giải cứu thế giới.

5. Transformers : Dark of The Moon (PC, PS3, Xbox 360, Wii, 3DS, DS)

 
Đặt trong các bối cảnh độc đáo xung quanh thế giới, như vùng xa mạc ở Bắc Mỹ và các cơ sở quân sự ở Siberi, game cho phép người chơi kiểm chứng sức mạnh của Stealth Force và điều khiển những nhân vật người máy Transformer trong màn đua xe công nghệ cao, với những vũ khí trang bị kèm thuốc nổ và khả năng di chuyển mau lẹ.

6. Wipeout : In the Zone (Xbox 360)

 
Giống như chương trình Wipeout nổi tiếng trên kênh truyền hình ABC, người chơi sẽ phải vượt qua 30 trở ngại khó khăn giống y như chương trình ngoài đời. Với giọng bình luận của hai người dẫn chương trình John Henson và Jill Wagner, người chơi sẽ có cảm giác như đang được tham gia thi thực sự. 

7. Call of Duty : Black Ops : Call of the Dead (DLC) (PS3)

 
Nhà sản xuất của tựa game bom tấn Call Of Duty : Black Ops - Treyarch đã xác nhận về những thứ mới trong map pack DLC sắp phát hành của hãng - ''Escalation'' . Theo thông tin từ trang gamespy thì bản DLC này sẽ có một số nhân vật mới trong chế độ zombie mà cụ thể hơn là map '' Call Of The Dead'' . Và 4 nhân vật mới của game lần này đều là những...ngôi sao từ Hollywood, đó llà Gellar ( Buffy the Vampire Slayer ) , Englund ( Freddy Krueger ) , Rooker ( Henry: Portrait of a Serial Killer ) , và Trejo ( Machete ).

8. Golden Axe III (PSN) (PS3)

 
Game Action cổ điển, bao gồm 4 Characters: 2 Warriors, 1 Beast, 1 Giant (người rừng), khung hình phổ thông như Warriors of Fate 2, mỗi lần chơi được phép chọn 2/4 Characters, trong game sẽ phải đấu 2 người còn lại và Boss Griffin (chọn được trong VS Mode). Các nhân vật có thể đánh nhau mất máu được, cưỡi thú được, ...

9. Outland (PSN) (PS3)

 
Outland sẽ theo đuổi lối chơi platformer cuộn cảnh kinh điển của những trò chơi như Mario. Tuy nhiên, điểm sáng và những chi tiết thú vị nhất lại nằm ở hệ thống chiến đấu xoay quanh hai thuộc tính ảnh sáng và bóng tối như trong trò chơi shooter Ikaruga. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng hứa hẹn về một hệ thống nâng cấp và các kĩ năng đặc biệt dành riêng cho mỗi thuộc tính. Thú vị hơn, game sẽ không bắt người chơi phải chọn 1 trong 2 như ở các tựa game nhập vai khác. Bạn sẽ được quyền tự do thay đổi thuộc tính của mình ở bất kể mọi lúc

10. Wii Play : Motion (Wii)

 
Từ việc đón từng ngọn gió bằng cách nghiêng một chiếc ô tới việc bắt từng chú sâu trong vườn, mỗi game trong số 12 tựa game đi kèm sẽ làm người chơi hài lòng khi sử dụng tay cầm Wii Remote Plus (chính là Wii Remote kèm phụ kiện Wii MotionPlus) theo nhiều cách thú vị và không ngờ tới.

11. Balloon Pop 2 (3DS)

 
Game mang yếu tố giải trí cao. Luật chơi rất đơn giản: Cố gắng đập vỡ tất cả bóng bay có trên màn hình. Người chơi chỉ đập vỡ được những quả bóng liền nhau ít nhất là 3 quả có cùng màu.

12. Cubic Ninja (3DS)

 
Cubic Ninja đặt người chơi vào vai CC, một tiểu Ninja dũng cảm có hình dạng khối cubic đặc trưng. Công chúa của vương quốc thân yêu - cộng thêm vài bạn hữu ninja - đã bị bắt cóc. Và việc của người chơi bây giờ là cứu họ. Để làm được điều đó, gamer phải nghiêng và xoay tìm đường qua 100 màn chơi đầy bất ngờ, đánh bại những kẻ thù như Woofbot, Scorchbot, và nhiều nữa. Từ những ngọn núi lửa phun trào tới những rừng cây bốn mùa đầy gió và nước, kẻ địch sẽ làm bất cứ điều gì có thể để ngăn cản.

13. Deca Sports Extreme (3DS)

 
Game thể thao đầu tiên dành cho 3DS với những hình ảnh tươi sáng sống động. Người chơi có thể tham gia vào nhiều môn thể thao như bóng đá, bowling...Game đem lại những giây phút thư giãn sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.

14. Pinball Hall Of Fame : Williams Collection (3DS)

 
Khi đặt chân vào trung tâm pinball ảo đóng vai trò là menu trong game, người chơi sẽ hiểu được rằng mục tiêu của The Williams Collection là tạo ra không khí chính xác nhất như khi chơi pinball trên máy điện tử thùng. Tất cả các "địa hình" đều có sẵn lúc đầu, nhưng một số trong đó yêu cầu người chơi phải sử dụng thẻ. Người chơi sẽ hoàn thành lần lượt các mục tiêu để mở khóa thêm nhiều địa hình hấp dẫn khác.

Thùy Dương (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn