Điểm mặt 6 sinh viên nổi tiếng của ĐH Kỹ thuật - Hậu cần CAND 2017

Giáo dụcThứ Hai, 25/12/2017 14:35:00 +07:00

Những gương mặt nổi tiếng của ĐH Kỹ thuật – Hậu cần Công an nhân dân được nhiều người biết đến không chỉ bởi thành tích học tập xuất sắc mà còn rất đa tài.

Nữ thủ khoa là ‘tay đấm’ đáng gờm

Nữ sinh Bùi Thị Phương Thảo là sinh viên lớp B1D5, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Đại học Kỹ thuật - Hậu cần (CAND).

Thảo từng giành giải nhì cuộc thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc năm 2016, là học viên suất sắc của Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND khi đạt điểm tổng kết gần tuyệt đối 9,75.

Nhiệt tình tham gia phong trào đoàn hội, nữ sinh này còn là một trong hai nữ sinh tiêu biểu được Tổng cục Chính trị CAND trao danh hiệu Phụ nữ xuất sắc.

3-nu-sinh-xinh-dep-tai-nang-noi-bat-cua-dh-ky-thuat-hau-can-cong-an-nhan-dan-0944238

 Bùi Thị Phương Thảo. (Ảnh: Quỳnh Trang)

Phương Thảo sinh ra trong gia đình bố mẹ đều là giáo viên ở Triệu Sơn (Thanh Hóa). Với mong muốn tự lập, giúp bố mẹ giảm gánh nặng tài chính khi nuôi dạy 2 con, Thảo quyết tâm thi vào trường công an. Năm 2015, em chỉ đủ điểm đỗ vào Đại học Khoa học tự nhiên, khoa Công nghệ sinh học.

Không hài lòng với kết quả, Thảo ngày lên giảng đường, tối về phòng lại tiếp tục ôn thi đại học, quyết theo đuổi đam mê. Mùa tuyển sinh năm 2016, Thảo trở thành thủ khoa lớp Công nghệ thông tin, Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND.

Ngoài học tập, Thảo tham gia nhiều hoạt động văn nghệ, phong trào. Thảo vừa là thành viên trong một ban nhạc vừa là "chân sút" của đội bóng đá nữ ở trường. Trong câu lạc bộ võ ứng dụng công an nhân dân của Đại học Kỹ thuật Hậu cần T36, Thảo là "tay đấm cứng".

Bùi Thị Phương Thảo mơ ước trở thành chuyên gia chống tội phạm công nghệ cao, giúp nước nhà giải quyết những sự vụ tinh vi trên mạng Internet.

“Giọng ca vàng xuất sắc”

Nguyễn Thị Hồng Nhung hiện là sinh viên chuyên ngành Tài chính - Kế toán, Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND.

Với gương mặt xinh đẹp, thành tích học tập xuất sắc và tài ca hát, Hồng Nhung luôn gây ấn tượng với người khác ngay lần gặp đầu tiên.

15542176_1137755026337043_8261953740640244896_n-0625

 

Từ nhỏ, Hồng Nhung không chỉ được biết đến là một nữ sinh tài năng mà cô còn được biết đến là một “giọng ca vàng” xuất sắc.

Nhung luôn tham gia tích cực các chương trình văn ngệ của lớp, trường. Đối với cô, ca hát là niềm vui và cũng là lúc để bản thân xả stress sau những giờ học tập vất vả.

ll-0627 5

 

Thần tượng của Nhung là Albert Einstein. Cô tâm đắc câu nói: “Học từ ngày hôm qua, sống ngày hôm nay và hi vọng cho ngày mai. Điều quan trọng nhất là không ngừng đặt câu hỏi?”.

Hồng Nhung mơ ước trở thành một chiến sỹ công an giỏi, nhiệt huyết, được nhân dân tin tưởng và yêu quý.

Nữ sinh xinh đẹp,  đam mê ca hát

Được biết đến là nữ sinh xinh đẹp, năng nổ trong các hoạt động tập thể, nữ sinh Đỗ Thị Phương Thảo luôn nhận được tình cảm mến mộ từ thầy cô, bạn bè.

Thảo đang là học viên chuyên ngành Kế toán, Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND.

3-nu-sinh-xinh-dep-tai-nang-noi-bat-cua-dh-ky-thuat-hau-can-cong-an-nhan-dan-4-0945582 13

 

Thảo đang là học viên năm thứ nhất, chuyên ngành Kế toán, Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân và hiện đang giữ chức Tiểu đội phó.

Thảo có tài lẻ là ca hát và thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của lớp, của trường để thỏa mãn đam mê. 

3-nu-sinh-xinh-dep-tai-nang-noi-bat-cua-dh-ky-thuat-hau-can-cong-an-nhan-dan-5-0946106 14

 

Tuy tham gia nhiều các hoạt động nhưng Thảo không quên nhiệm vụ chính là học tập. Tham gia nhiều hoạt động là cách để Thảo xả stress, phát  triển kỹ năng và tích lũy thêm kinh nghiệm.

“Soái ca công an” cover bản hit của Noo Phước Thịnh gây “sốt”

Lê Trần Bảo Trung (1996) quê ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Hiện tại, nam sinh này đang học chuyên ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông, Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân nhân (CAND).

Ngày thi vào đại học, Bảo Trung được 25 điểm khối A1. Vì yêu thích ngành kỹ thuật nên chàng trai này quyết tâm đăng ký thi vào ngôi trường này.

Trung (1) 9

 

Từ đó, cậu được mọi người biết đến nhiều hơn và dành được tình cảm quý mến của thầy cô, bạn bè. Sau một thời gian học tập, Trung được bầu làm Bí thư Đoàn của lớp.

Bảo Trung cũng rất yêu thích ca hát. Trong các chương trình của Đoàn, cậu thường chọn nhạc trẻ và nhạc trữ tình để thể hiện.

Video: Nam sinh công an hát bản hit "Như phút ban đầu" của Noo Phước Thịnh gây sốt dân mạng

Những bản hit của các ca sỹ nổi tiếng được “soái ca công an” Lê Trần Bảo Trung cover luôn khiến dân mạng không ngớt lời khen ngợi.

Trung (2) 16

 

Không chỉ hát hay, Bảo Trung còn có niềm đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Vì yêu thích thể thao nên hầu như Bảo Trung đều có mặt trong các hội thao của trường, của ngành.

“Anh cờ đỏ đẹp trai”, nhiều huy chương võ thuật

Đặng Công Tuấn Mạnh (1994) từng là sinh viên lớp B1- D2A, chuyên ngành Công nghệ thông tin, trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND.

4-1701435 15

 

Năm học vừa qua, “anh cờ đỏ đẹp trai” này trở thành thủ khoa đầu ra của trường với tấm bằng Giỏi. Chàng trai Bắc Ninh này rất vui và tự hào khi kết quả học tập toàn khóa đạt 8,9 điểm và điểm rèn luyện đạt loại xuất sắc.

Ngay từ những ngày đầu ngồi trên ghế giảng đường, Mạnh đã chứng tỏ năng lực của mình trong học tập cũng như các hoạt động ngoại khóa. Sự năng động, nhiệt tình cùng tài năng của Mạnh đã giành được tình cảm mến mộ từ thầy cô, bạn bè và được gọi với biệt danh “Anh cờ đỏ đẹp trai”.

Đó là lý do cậu được các thành viên trong lớp và giáo viên chủ nhiệm B1- D2A bầu làm Tiểu đội phó, Bí thư Chi bộ.

5-3-1702504 11

 

Không chỉ học giỏi, Mạnh còn được biết đến là một nam sinh đam mê võ thuật, liên tục giật huy chương tại nhiều giải đấu thể thao.

Ngay từ năm học lớp 10, Mạnh đã theo học võ Karatedo. Đến năm lớp 11 và 12, Mạnh học võ cổ truyền. Khi vào đại học, cậu lại học Taekwondo và võ ngành.

Từ những năm học cấp III, Mạnh đã là thành viên không thể thiếu trong các hội thao tỉnh Bắc Ninh.

Nam sinh là ‘trợ thủ đắc lực’ của giảng viên

Nguyễn Phương Nam biệt danh là Đất, sinh năm 1998, quê Ninh Bình. Hiện, Nam đang học lớp B4D6 - Chuyên ngành tài chính kế toán, Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND.

Hiện tại, Nam là Uỷ viên BCH đoàn trường ĐH kỹ thuật – Hậu cần CAND.

16864867_1087275168085651_5318429808637350656_n 12

 Nam tham gia đội văn nghệ xung kích và là thành viên của ban nhạc CN4T.

Từ nhỏ, cậu đã có niềm đam mê với âm nhạc. Vì vậy, cậu luôn là gương mặt không thể thiếu trong các chương trình văn nghệ.

Nam thường xuyên nghe và hát theo các ca sỹ để tập luyện và nâng cao khả năng của mình. Chàng trai này mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho nhà trường và tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Trong các hoạt động văn nghệ của trường, Phương Nam luôn là “trợ thủ đắc lực” cho các cán bộ, giảng viên.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn