Điểm lại loạt đám cưới cổ tích đầy lãng mạn của sao Việt trong năm 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/01/2019 12:03:00 +07:00

Những đám cưới của sao Việt trong năm nay thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Năm 2018, Vbiz chứng kiến nhiều cặp đôi đường ai nấy đi tuy nhiên, vẫn có không ít sao Việt kết hôn sau một thời gian dài yêu nhau khiến khán giả thích thú. Một điều đặc biệt, dù kín đáo hay rình rang, những đám cưới cổ tích này vẫn khiến khán giả xuýt xoa vì sự đầu tư. Cùng điểm lại những sao Việt đã kết hôn trong năm 2018.

anh cuoi a hau thanh tu va chong doanh nhan (4) 3

Ngày 2/12, Á hậu Thanh Tú chính thức lên xe hoa về nhà chồng. "Một nửa" của người đẹp tên Nguyễn Thành Phương - tổng giám đốc toàn cầu của một tập đoàn đình đám về máy lọc nước và thiết bị gia dụng. Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên đến khi tuyên bố kết hôn, Á hậu Thanh Tú mới chia sẻ về chồng đại gia U40. Trong mắt cô, Thành Phương là người thành đạt, hiểu biết và dù có điều kiện nhưng anh vẫn sống rất giản dị. Không gian lễ cưới của cặp đôi được trang trí với tông màu trắng - xanh chủ đạo, hướng đến sự sang trọng nhưng vẫn rất đơn giản. Sau khi kết hôn, Thanh Tú vẫn tham gia hoạt động showbiz, làm MC của nhiều chương trình.

khoanh khac trong le cuoi ung hoang phuc (10) 9

Đã đăng ký kết hôn và sống chung với nhau 6 năm, có một cậu con trai kháu khỉnh, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương mới có một lễ cưới ấm cúng vào ngày 1/12. Lễ cưới của cặp đôi quy tụ nhiều bạn bè, nghệ sĩ như Quang Lê, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy... Vì muốn Kim Cương trở thành cô dâu hạnh phúc nhất, Ưng Hoàng Phúc không ngần ngại chi tiền trang trí cho không gian tiệc cưới cực lãng mạn với rất nhiều hoa và nến. Trong lễ cưới, khi nghe những tâm sự từ chồng, Kim Cương xúc động rơi nước mắt. “Anh từng thành công, đứng trên đỉnh cao nghề nghiệp nhưng cũng trải qua nhiều vận hạn của cuộc sống. Anh từng thất bại, xuống tận cùng vực thẳm ít nhất 5 lần. Anh từng đứng đơn độc một mình nhưng sau đó luôn có em" - Ưng Hoàng Phúc nói. Lễ cưới của cặp đôi trai tài - gái sắc này nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

tiec cuoi lan khue - john tuan nguyen (12) 10

Tối 4/10, lễ cưới của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và khán giả. Chồng của Lan Khuê là cháu nội bà Tư Hường - người phụ nữ quyền lực từng giữ vai trò lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu đồng thời là mẹ chồng của Dương Trương Thiên Lý. Sinh năm 1987, John Tuấn Nguyễn từng có thời gian đi du học ở Canada trước khi về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Anh đang là chủ một resort nổi tiếng ở thành phố biển Nha Trang, một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng - khách sạn. Trong lễ cưới, Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn kể lại những kỷ niệm khi yêu nhau và còn có tiết mục khiêu vũ cực tình cảm.

nha phuong truong giang 3

Chuyện tình sóng gió của Trường Giang - Nhã Phương mở sang một trang mới với hôn lễ vào tối 25/9. Đây được xem là đám cưới gây chú ý nhất năm 2018 bởi Trường Giang liên tục trở thành tâm điểm "ném đá" với những lùm xùm tình ái của mình, trong đó nổi bật và "lê thê" nhất có lẽ là với Nam Em. Trước đó, trong một lễ trao giải vào đầu năm 2018, Trường Giang đã có màn cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình gây nhiều ý kiến trái chiều. Giữa tháng 8, cặp đôi xác nhận sẽ kết hôn gây bất ngờ cho khán giả. Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít bình luận bày tỏ mong muốn Trường Giang hãy biết trân trọng Nhã Phương hơn. Trong lễ cưới, Nhã Phương nhiều lần rơi nước mắt vì xúc động còn Trường Giang chia sẻ, vợ chồng anh nhiều đêm ôm nhau khóc vì sợ những gì mình đang gặp phải khiến bố mẹ buồn lòng.

tu anh

 Tối 21/7, lễ cưới của Á hậu Tú Anh và chồng thiếu gia Gia Lộc diễn ra tại Hà Nội. Để có được hôn lễ cổ tích đầy hạnh phúc, cặp đôi từng trải qua khá nhiều khó khăn, thử thách. Tú Anh - Gia Lộc hẹn hò từ cuối năm 2017 nhưng cả hai khá kín tiếng, không chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Mãi đến 1 tháng trước khi diễn ra lễ cưới, Á hậu Tú Anh mới báo tin mình sắp lên xe hoa khiến khán giả bất ngờ. "Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn. Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất", Tú Anh chia sẻ.

diep lam anh

 Tối 5/5, Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM sau lễ gia tiên tại nhà cô dâu vào sáng cùng ngày. Trong lễ rước dâu, Đức Phạm tự lái siêu xe BMW 7 tỷ đồng đến đón Diệp Lâm Anh. Từ trước khi kết hôn, Diệp Lâm Anh khiến nhiều cô gái phải ghen tị bởi Đức Phạm luôn đồng hành với nữ ca sĩ trong công việc lẫn cuộc sống dù công việc doanh nhân của anh khá bận rộn. Xuất thân từ gia đình giàu có nhưng Đức Phạm tự lực về kinh tế. Tiệc cưới của cặp đôi được trang trí với rất nhiều hoa tươi rải khắp đường vào sảnh với tông màu trắng chủ đạo. Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã sinh con đầu lòng và vợ chồng cô rất cưng chiều bé.

a_zin-2229091 3

 Tối 1/4, Khắc Việt và vợ DJ Thanh Thảo có lễ cưới lãng mạn tại Hà Nội. Vợ của Khắc Việt sinh năm 1992, làm nghề DJ và sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Đối với chồng, Thanh Thảo là người chịu khó, chăm chỉ, biết lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của anh. Trong lễ cưới, nam ca sĩ hát tặng vợ ca khúc "Ngày cưới" với ca từ ngọt ngào, lãng mạn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn