Diễm Hương thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/11/2012 01:27:00 +07:00

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa cấp phép để Lưu Thị Diễm Hương đến Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe vào tháng 12.

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa cấp phép để Lưu Thị Diễm Hương đến Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe vào tháng 12.

Đầu tháng 12, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương có mặt tại Las Vegas, Mỹ, để thi thố tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới.

Lưu Thị Diễm Hương đang chuẩn bị hành trang đến với Miss Universe.
Ông Nguyễn Thành Nhân, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết ngày 12/11, Cục đã cấp phép cho hồ sơ dự thi Miss Universe của Diễm Hương, do công ty Hoàn Vũ - Unicorp gửi đến.

Trước khi được cấp phép, Diễm Hương cùng êkíp của mình đã chuẩn bị mọi mặt để có hành trang tốt đến với sự kiện nhan sắc thế giới. Cô rèn luyện ngoại ngữ, chuẩn bị trang phục thích hợp, các kỹ năng giao tế, ứng xử, cũng như các kỹ năng "mềm".

Diễm Hương năm nay 22 tuổi, sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Cô cao 1,74 m, số đo hình thể là 85-62-94. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, người đẹp này từng lọt vào bán kết cuộc thi Miss Earth lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam cùng năm.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tổ chức ở Las Vegas vào tháng 12. Trong lần thứ 61, sự kiện quy tụ hơn 80 thí sinh khắp thế giới tham dự. Họ có khoảng 3 tuần lễ bên nhau để tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.
Vài tuần gần đây, nhiều người bắt gặp người đẹp miệt mài luyện tập hình thể tại một trung tâm thể dục thẩm mỹ. Ảnh: Chi Mai 
Đêm chung kết cuộc thi kéo dài 2 giờ đồng hồ, dự kiến diễn ra vào ngày 19/12, sẽ được truyền hình trực tiếp trên NBC. Đêm này do hai nghệ sĩ Andy Cohen và Giuliana Rancic cùng dẫn chương trình. Các thí sinh trải qua các vòng thi: áo tắm, áo dạ hội và ứng xử để chọn ra người đẹp xứng đáng đoạt vương miện Miss Universe.

Năm 2011, Leila Lopes - người đẹp 25 tuổi đến từ Angola - đem về chiến thắng thứ tư cho châu Phi tại cuộc thi sắc đẹp lớn này.

Theo Vnexpress

Bình luận
vtcnews.vn