Diễm Hương khiến đoàn phim khốn đốn khi phải cắt vai

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/03/2014 03:12:00 +07:00

Diễm Hương, Hoàng Thùy Linh, Hà Kiều Anh khiến đoàn làm phim khốn đốn khi phải cắt bỏ vai diễn.

Diễm Hương, Hoàng Thùy Linh, Hà Kiều Anh từng khiến đoàn làm phim khốn đốn khi phải cắt bỏ vai diễn.

Diễm Hương dính scandal, Mỹ nhân Sài thành phải quay lại

Thiệt hại do scandal của Diễm Hương khiến nhà đầu tư sản xuất phim Mỹ nhân Sài thành mất hàng chục tỷ để quay lại. Hoa hậu hoàn vũ 2012 đã được chọn làm nữ chính cho bộ phim này, các cảnh quay cũng gần hoàn tất trong toàn bộ bộ phim nhưng việc Diễm Hương dính scandal có chồng vẫn đi thi Hoa hậu đã khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc.
Diễm Hương khiến đoàn phim khốn đốn khi phải cắt vai
Phim Mỹ nhân Sài thành đã được quay gần xong thì dính phải scandal của nữ diễn viên chính Diễm Hương. 
Khi vụ việc gian dối của Diễm Hương bị lộ, cơ quan chức năng vào cuộc và đưa ra quyết định xử phạt. Cục Nghệ thuật biểu diễn chính thức ra công văn gửi các Sở VHTTDL trên toàn quốc đề nghị tạm dừng cấp phép cho Hoa hậu Diễm Hương trong việc tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp, người mẫu...

Chính vì vậy, đoàn phim Mỹ nhân Sài thành buộc phải thay đổi diễn viên chính. Ngân Khánh là người sẽ thay thế Diễm Hương. Các cảnh đã quay xong trước đó của Diễm Hương đều phải tiến hành lại.

Các diễn viên đóng cùng trong các cảnh này cũng phải trở lại trường quay để thực hiện ghi hình. Ngoài việc tốn kém trong chi phí dựng trường quay, catse diễn viên thì tiến độ của bộ phim cũng bị chậm lại.

Nhật ký Vàng Anh phải dừng phát sóng

Đúng vào thời điểm phần 2 của series phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh đang hot trên màn ảnh nhỏ thì scandal tình ái của nữ diễn viên chính Hoàng Thùy Linh đã dội một gáo nước lạnh vào đoàn phim.

Tên tuổi của Hoàng Thùy Linh gắn liền với vai diễn Vàng Anh đã được coi là thần tượng của khán giả trẻ bởi nét cá tính trên phim. Nhưng vì "tai nạn đáng tiếc" đã khiến cô không thể tiếp tục vai diễn.
Diễm Hương khiến đoàn phim khốn đốn khi phải cắt vai
Scandal của Hoàng Thùy Linh khiến phim Nhật ký Vàng Anh bị dừng chiếu 
Ngay khi bão scandal xảy ra, ê kíp đoàn phim Nhật ký Vàng Anh đã xin lỗi khán giả trên truyền hình.  Hoàng Thùy Linh xin dừng vai diễn Vàng Anh. Tuy nhiên, trước sức ép dư luận, series phim truyền hình này đã phải ngừng phát sóng.

Bên cạnh đó, chương trình Vui cùng Hugo do Hoàng Thùy Linh đảm nhiệm MC lúc đó cũng đã phải ngừng hợp tác với nữ diễn viên này.

Những thiệt hại cho đoàn làm phim và chương trình truyền hình vì scandal của ngôi sao là không hề nhỏ. Trải qua 7 năm, giờ đây, Hoàng Thùy Linh đã trở lại là một cô gái đi lên bằng nỗ lực trong sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất. Mới đây nhất, cô tham gia bộ phim điện ảnh Thần tượng, đảm nhiệm vai nữ chính nhiều cảm xúc. Tuy không nhận được giải Nữ chính xuất sắc nhưng bộ phim do Hoàng Thùy Linh đóng đã rinh về 5 giải lớn của Cánh diều vàng năm nay.

Vì scandal của chồng, Hà Kiều Anh bỏ vai

Thời điểm hoa hậu Hà Kiều Anh đang nổi đình đám trên màn ảnh những năm 2000, đặc biệt khi cô được chọn vai nữ chính Kiều Nguyệt Nga trong phim Lục Vân Tiên thì scandal của chồng đã khiến cô buộc phải bỏ vai.

Bộ phim Lục Vân Tiên miêu tả về cuộc đời của nhân vật nổi tiếng Việt Nam, trong đó có mối tình giữa Lục Vân Tiên và Kiều Nguyệt Nga. Phim đã quay gần xong thì vụ án của chồng Hà Kiều Anh trở thành tâm điểm dư luận.
Diễm Hương khiến đoàn phim khốn đốn khi phải cắt vai
Hà Kiều Anh buộc phải bỏ vai vì scandal của chồng. 
Trước scandal của gia đình Hà Kiều Anh, đoàn làm phim buộc phải quyết định thay nữ chính. Hồng Ánh được lựa chọn để thay thế Hà Kiều Anh và các cảnh quay phải bắt đầu lại từ đầu. Thời gian đầu khá khó khăn với Hồng Ánh nhưng rất may, cô đã thể hiện thành công vai diễn thế này.

Theo Khampha.vn
Bình luận
vtcnews.vn