Diễm Hương, Cao Thái Sơn trả quà tiền tỷ cho đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/03/2014 07:12:00 +07:00

Diễm Hương, Cao Thái Sơn, Ngọc Quyên thừa nhận từng giả lại đại gia những món quà tiền tỷ.


Sao Việt trả quà tiền tỷ cho đại gia - 1

Vào thời điểm đang nổi lên nhờ bộ ảnh khỏa thân vì môi trường, chân dài Ngọc Quyên đã tiết lộ về chuyện tình không có hậu với một thiếu gia. Đó là khi mới 16 tuổi, cô gặp và yêu một chàng trai giàu có hơn 1 tuổi. Trong khoảng thời gian yêu nhau, Ngọc Quyên được người yêu tặng chiếc điện thoại Vertu có giá trị lớn để cô sử dụng.

Sao Việt trả quà tiền tỷ cho đại gia - 2

Nhưng cũng kể từ đó, Ngọc Quyên thường xuyên bị bạn trai nhờ đặt vé máy bay cho mỗi lần gặp nhau. Nhận thấy chuyện tình không ổn, Ngọc Quyên đã cắt đứt tình cảm và trả lại điện thoại cho anh này. Không lâu sau, chân dài mới hay thiếu gia kia chỉ là kẻ lừa đảo và chiếc điện thoại Vertu cũng là hàng rởm. Sau nhiều mối tình không thành, Ngọc Quyên hiện đã lên xe hoa với một bác sỹ Việt kiều ở Mỹ. Cô tạm thời gác lại công việc để chăm sóc gia đình riêng.

Sao Việt trả quà tiền tỷ cho đại gia - 3

Vụ ly dị ồn ào giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và Việt kiều Nguyễn Đức An kéo dài vài năm gần đây đang được dư luận quan tâm. Kết hôn từ năm 2007, có với nhau 2 cô con gái, vợ chồng Ngọc Thúy ly dị vào năm 2009. 1 năm sau đó, ông An đã gửi đơn kiện lên tòa án quận ở thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu vợ cũ phải hoàn trả lại số tài sản trị giá 288 tỷ đồng mà ông nhờ cô đứng tên khi còn là vợ chồng.

Sao Việt trả quà tiền tỷ cho đại gia - 4

Theo lời ông An, vì không có quốc tịch Việt Nam nên đã gửi tiền về nước nhờ Ngọc Thúy mua nhà và đất. Tuy nhiên, cáo buộc này bị Ngọc Thúy phủ nhận. Trước những lời tố cáo của chồng cũ, Ngọc Thúy hầu như im lặng. Mới đây cô công khai email gửi cho chồng cũ từ năm 2010 với những lời lẽ khá chân thành. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, siêu mẫu cho hay suốt 4 năm nay, chồng cũ chưa hề tới thăm 2 con.

Sao Việt trả quà tiền tỷ cho đại gia - 5

Tháng 9 năm ngoái, Cao Thái Sơn đăng tải bức ảnh chiếc xe Lexus 460 tiền tỷ và cho biết đây là quà của một người hâm mộ giấu mặt tặng anh nhân dịp sinh nhật. Vốn bị mất lòng tin kể từ scandal tình tiền trước đó, không ít cư dân mạng nghi ngờ tính xác thực về món quà tiền tỷ này và cho rằng nam ca sỹ Con đường mưa dựng chiêu trò để được chú ý.

Sao Việt trả quà tiền tỷ cho đại gia - 6

 Vài ngày sau, Cao Thái Sơn tuyên bố trả lại chiếc xe và hé lộ thêm về người tặng quà. Theo nam ca sỹ, đó là người có vị trí khá lớn trong xã hội và rất yêu quý anh. 'Sơn đã biết người tặng và có hứa là sẽ không tiết lộ danh tính của người này. Sơn hy vọng tình cảm của mình và người đó vẫn tốt đẹp theo một cách tự nhiên nhất chứ không phải được cân đo bằng một chiếc xe hơi hay với bất kỳ một giá trị vật chất nào khác', giọng ca 28 tuổi viết.

Sao Việt trả quà tiền tỷ cho đại gia - 7

Trước khi có mối tình phim giả tình thật với nam diễn viên Văn Anh, người đẹp Quả tim máu Tú Vi từng có người yêu là đại gia nhưng đã phản bội khiến cô đau khổ. Kể lại chuyện tình trước, Tú Vi cho biết cô được bạn trai tặng xe riêng nhưng vì không thoải mái vì chiếc xe không phải do mình mua, cô đã trả lai.

Sao Việt trả quà tiền tỷ cho đại gia - 8

Ngoài xế hộp, nữ diễn viên chia sẻ cô còn nhận được nhiều túi xách, quần áo hàng hiệu khi còn yêu người cũ. Sau khi chia tay, Tú Vi thay đổi quan điểm về tình yêu, cô nói: 'Tôi không muốn lặp lại những tình huống cũ. Tôi sẽ không vui khi nhận được món quà quá nhiều tiền, tôi sẽ băn khoăn cả ngày. Có lẽ hiểu điều này nên Văn Anh không tặng tôi những thứ quá đắt đỏ'.

Sao Việt trả quà tiền tỷ cho đại gia - 9

Những ngày gần đây, Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 Diễm Hương đang vướng vào scandal nói dối về tình trạng hôn nhân. Chưa lên tiếng về việc bị phát hiện đã có chồng, Diễm Hương chia sẻ về mối tình kéo dài 3 năm với một doanh nhân thành đạt. Theo người đẹp kể lại, cô và người yêu đại gia từng có ý định tiến tới hôn nhân nhưng vì một số hiểu lầm mà chia tay nhau. Khi được hỏi về tin đồn phải trả lại ngôi nhà được đại gia mua tặng, Diễm Hương từ chối tiết lộ món quà mà chỉ thừa nhận bị đòi lại quà.

Sao Việt trả quà tiền tỷ cho đại gia - 10

Người đẹp 9x vừa bị lộ thông tin kết hôn bí mật với một doanh nhân vào năm 2011 và mới ly dị vào cuối tháng 2 vừa qua. Nếu đây là sự thật, Diễm Hương đã vi phạm quy chế cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ vào năm 2012.

Bình luận
vtcnews.vn