Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' nhập viện vì tai nạn giao thông

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/11/2016 17:46:00 +07:00

Diễn viên Diễm Hằng, người từng đóng cả hai phần Nhật ký Vàng Anh đang nằm viện.

Sao “Nhật ký Vàng Anh” nhập viện vì tai nạn giao thông - 1

Diễm Hằng phim Nhật ký Vàng Anh, Bí mật tam giác vàng...

Nữ diễn viên Diễm Hằng của bộ phim Nhật ký Vàng Anh bất ngờ bị xe ô tô xô khiến một bên chân bị chấn thương. Hiện tại cô nằm điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân, Diễm Hằng đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh với một bên chân bị bó bột. Cô nhớ lại cảm giác về vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra với bản thân: “Nghĩ về khoảnh khắc nghe thấy "nó" gẫy khục một cách giòn tan mà kinh sợ. Mong mọi điều may mắn đến ngày mai! Đau quá”.

Liên lạc với Diễm Hằng, cô cho hay mình bị chấn thương ở chân sau vụ va quệt với ô tô. Hiện tại tinh thần cô ổn định và dự tính sẽ trở về nhà để tiếp tục điều trị. Theo lời của bác sĩ, Diễm Hằng cần dùng nạng và tập đi trong 2 tháng. “Bác sĩ nói nếu không liền thì phải mổ” – Diễm Hằng chia sẻ.

Sao “Nhật ký Vàng Anh” nhập viện vì tai nạn giao thông - 2

Một bên chân của Diễm Hằng bị chấn thương phải bó bột

Cô cũng cho hay phải sớm trở lại quay phim vì lịch trình đã bố trí, nhưng chắc chỉ quay được nửa người lên hình. Tinh thần làm việc của nữ diễn viên trẻ rất cao dù mới bị tai nạn. 

Nhiều lời động viên từ bạn bè, người hâm mộ gửi tới Diễm Hằng. Cô cũng rất bình tĩnh và lạc quan trước tình huống xấu này.

Diễm Hằng đã chiếm được cảm tình của khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên. Cô là diễn viên hiếm hoi tham gia cả hai phần Nhật ký Vàng Anh, vào vai em gái Vàng Anh trong phần một và vai bạn Vàng Anh ở phần hai. Nét hồn nhiên đáng yêu của nhân vật cũng giống với hình ảnh Diễm Hằng ngoài đời.

Sau một thời gian vắng bóng khỏi showbiz, Diễm Hằng quay trở lại qua một số dự án phim, trong đó nổi bật có phim Bí mật tam giác vàng. Diễm Hằng cho hay, cô từng bị đánh sưng mặt để có cảnh quay chân thực nhất với vai Cay Xỉ trong phim. Có nhiều đoạn nữ diễn viên phải múa và nói tiếng Lào. Đổi lại những vất vả đó, vai diễn được khán giả yêu mến đón nhận và dành nhiều lời khen.

Bên cạnh phim Bí mật tam giác vàng, cô cũng tham gia các phim sitcom khác và dẫn talkshow trên truyền hình đều đặn.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn