Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' gợi cảm giữa tiết trời lạnh giá

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/12/2015 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' sexy giữa tiết trời lạnh giá, Thiện Thanh xì tin đáng yêu khi dự buổi công chiếu In the heart of the sea - Biển sâu dậ

(VTC News) - Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' sexy giữa tiết trời lạnh giá, Thiện Thanh xì tin đáng yêu khi dự buổi công chiếu In the heart of the sea - Biển sâu dậy sóng.
 ra mắt phim
Dự buổi công chiếu 'In the heart of the sea - Biển sâu dậy sóng', Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' sexy giữa tiết trời lạnh giá khi diện áo crop top khoe eo thon và váy jean rách.
 ra mắt phim
Người đẹp trở lại showbiz bằng hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng.
 ra mắt phim
Diễm Hằng với hình ảnh rất khác so với thời còn 'xì tin' đóng Nhật ký Vàng Anh.
 ra mắt phim
 ra mắt phim
Thiện Thanh trẻ trung với kiểu tóc mới.
ra mắt phim
Con gái Thanh Lam- Quốc Trung nhí nhảnh tạo dáng.
 ra mắt phim
 ra mắt phim
 ra mắt phim
Nam Cường điển trai, lịch lãm.
 ra mắt phim
ra mắt phim
'In the heart of the sea - Biển sâu dậy sóng' là một bộ phim hành động, viễn tưởng mới của hãng phim Warner Bros được xây dựng trên câu chuyện có thật xảy ra vào năm 1820, tàu đánh cá Essex đến từ New England bị tấn công bởi một con quái thú không ai có thể tin được: một con cá voi có kích thức khổng lồ, với ý chí và lòng thù hận như một con người thực thụ.

Thảm họa hàng hải này đã từng truyền cảm hứng cho nhà văn Herman Melville với tác phẩm bán chạy nhất vào những năm 2000 – Tiểu thuyết Moby-Dick.

Bộ phim cũng truyền tải được những thông điệp vô cùng ý nghĩa, đó chính là đừng thấy biển lặng mà vội nghĩ rằng đại dương không bao giờ dậy sóng. Những mũi giáo sắt nhọn mà con người đã đâm vào quả tim của biển cả, rồi sẽ phải trả giá đắt.

An My

Bình luận
vtcnews.vn