Điểm đến vàng đón bình minh và hoàng hôn trên đảo Ngọc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 17/09/2019 11:09:00 +07:00

Phú Quốc đang chuyển mình bước vào mùa đẹp nhất trong năm.

image001

 

Premier Village Phu Quoc Resort – khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất trên đảo Ngọc có thể ngắm được cả hoàng hôn và bình minh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng những ngày ngập tràn ánh nắng cùng gia đình và bạn bè.

Tọa lạc tại vị trí độc đáo phía Nam đảo Ngọc, trải dài theo dải đất Mũi Ông Đội và thừa hưởng đến hai mặt biển, Premier Village Phu Quoc Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm có trên thế giới cho du khách trải nghiệm thiên nhiên ở trạng thái nguyên sơ đẹp đẽ nhất.

Khu nghỉ dưỡng được du khách nhắc đến như là một thiên đường thực thụ với bình minh màu bạc và hoàng hôn màu hồng tím, biển xanh trong giao hòa với bầu trời vô tận, cát trắng mịn trải dài ôm lấy những đường cong của núi, gió mát trăng thanh mang theo hương vị tươi mới của mùa hè.

image002

Đón bình minh hay chào hoàng hôn từ biệt thự 

Premier Village Phu Quoc Resort sở hữu những căn biệt thự đầy đủ tiện nghi sang trọng và hiện đại hồ bơi riêng, phù hợp cho cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn. Với nhiều lựa chọn biệt thự: trên ghềnh đá, từ trên đồi nhìn xuống đại dương, hay nằm ngay cạnh bờ biển, mỗi lần lưu lại với Premier Village Phu Quoc Resort, du khách lại có những trải nghiệm thú vị khác nhau. Mỗi sáng được đánh thức bởi ánh bình minh ghé vào phòng ngủ, hay mỗi chiều ngồi ngắm hoàng hôn tại ban công, bao căng thẳng lo âu bỗng như được xóa nhòa bởi vẻ lộng lẫy của thiên nhiên.

Nghệ thuật ẩm thực cho cuộc sống cân bằng

Trung tâm của Premier Village Phu Quoc Resort là các nhà hàng đẳng cấp và ấm cúng. Nhà hàng Corallo với không gian mở, phục vụ ngay trên bãi biển các món ăn quốc tế với nguyên liệu nhập khẩu chọn lọc tươi ngon và chất lượng. Menu của nhà hàng được đầu bếp 5 sao thiết kế riêng để mang lại trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách. Tiệc nướng BBQ mỗi cuối tuần chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ càng tuyệt vời với hải sản và rượu vang thưởng thức ngay trên bãi biển.

Nhà hàng The Market phục vụ các món ăn Việt truyền thống. Với triết lý cân bằng các nguyên tố Ngũ hành trong nghệ thuật ẩm thực, The Market sẽ là lựa chọn cho các bữa tiệc gia đình, tiệc nhóm tràn ngập niềm vui.

image003 3

 

Còn gì tuyệt vời hơn là dùng bữa nơi đất trời hòa cùng bản tình ca biển cả, thưởng thức không chỉ những món ăn ngon mà còn là những ý nghĩa đi kèm với nó. Với tâm huyết và kinh nghiệm trong mỗi món ăn, ẩm thực chắc chắn sẽ là một trong những điều du khách ấn tượng nhất về Premier Village Phu Quoc Resort.

Trọn vẹn niềm vui với nhiều tiện ích

Một trong những niềm tự hào của Premier Village Phu Quoc Resort là hồ bơi trải dài vô tận để du khách có thể dạo chơi từ bờ biển Đông sang bờ biển Tây. Ngay cạnh đó là câu lạc bộ trẻ em, cửa hàng café, cửa hàng tiện lợi để phục vụ khách nhỏ tuổi hay khi du khách muốn chính tay nấu ăn tại biệt thự của mình.

image004 4

 

Kỳ nghỉ sẽ chưa trọn vẹn nếu thiếu những giây phút thư giãn tại spa. Nằm trên đồi cao nhìn xuống toàn khu nghỉ, Plumeria Spa được yêu thích bởi sự tinh tế và nhẹ nhàng, với các phòng trị liệu, xông hơi, những góc nghỉ ngơi thưởng trà và ngắm hoàng hôn về trên mặt biển. Các liệu pháp chăm sóc da và cơ thể, các lớp yoga đón bình minh, phòng gym hiện đại hay các trò chơi giải trí dưới nước, sẽ giúp du khách lấy lại năng lượng tích cực, khiến mỗi chuyến nghỉ dưỡng đều trở nên tràn đầy niềm hạnh phúc.

Vào những khi bình minh lên hay hoàng hôn buông rực rỡ, Premier Village Phu Quoc Resort như được khoác lên mình một dáng vẻ đầy mê hoặc và lộng lẫy. Chiêm ngưỡng phút giây này, dường như thời gian trở nên lắng đọng và cảm xúc được đong đầy. Giữa chốn thiên nhiên bình yên của Premier Village Phu Quoc Resort, hãy cùng nhau tận hưởng một kì nghỉ hạnh phúc trên hòn ngọc của miền nhiệt đới.

Để đặt phòng và tìm hiểu về các ưu đãi, vui lòng liên hệ:

Email: [email protected]

Số Điện Thoại: 0297 354 6666

Website: https://www.premiervillage-phuquoc.com

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn