Điểm đến lý tưởng của quý bà hám của lạ

Thời sựThứ Ba, 21/05/2013 07:00:00 +07:00

Quán bar, vũ trường và những trang web đen đang là địa chỉ ưa thích để các quý bà săn lùng "phi công".

Lâu nay, vũ trường, sàn nhảy, những trang web “đen”… là địa chỉ ưa thích của quý ông ham của lạ. Và hiện tại những địa chỉ này cũng là “chợ tình” để quý bà “phát sóng” tuyển “phi công”.

Đáp ứng nhu cầu “tình một đêm” của “khách làng chơi” vốn là những quý bà sồn sồn lắm tiền và “máu” tình, “chợ tình” online xuất hiện với “bên bán” là “phi công” tuổi đời còn rất trẻ.

Nhộn nhịp “chợ tình” online

Theo tìm hiểu của chúng tôi, các quý bà có nhiều địa điểm để săn “hàng” nhưng thông thường họ có thể tìm “đối tác” ở quán bar hoặc tuyển “hàng” trực tiếp từ các web “đen”. “Chợ tình” online một mặt nhằm thỏa mãn cao hơn nhu cầu của quý bà, mặt khác nhằm qua mặt các cơ quan chức năng để dễ hoạt động hơn.

Sở dĩ quý bà thường xuyên lên mạng để săn “tình” vì “phi công” là “món” mới lạ, “đối tác” trẻ, khỏe lại biết cách chiều chuộng hơn những ông chồng đã lẩm cẩm, yếu ớt không đủ “đô”. Hơn nữa, sự vụng dại của các “phi công” đôi lúc tạo ra những trải nghiệm mới lạ kích thích sự tò mò của quý bà.

Thông thường, trước khi bước vào những “hợp đồng” tình ái, các đối tác thường trải qua giai đoạn làm quen, tìm hiểu nhau bằng những cuộc chuyện trò, tán tỉnh. Thậm chí là những lời mời chào, gạ gẫm “khó đỡ” tại những địa chỉ online.

Lượn qua một vòng thế giới ảo, chúng tôi thấy rất nhiều trang web được các quý bà quan tâm. Trong đó, các trang: Henho…, timbantinh…, tinhmotdem…thu hút hàng ngàn thành viên quý bà truy cập. Tại những địa chỉ này, nhiều cuộc nói chuyện mùi mẫn xen lẫn những màn ngã giá diễn ra sôi động như “chợ tình”.

Dưới tên tài khoản không có địa chỉ rõ ràng nên tất cả các cuộc nói chuyện của “phi công” và quý bà rất thoải mái. Chúng tôi tạo một tài khoản Nickname “Play_boy” và topic: “Tìm các chị ở TP.HCM để tâm sự, chia sẻ, không ràng buộc, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình cả ngày và đêm. Không vui không tính tiền”. 

Trang tin này đăng lên được ít phút, ngay lập tức có hàng chục tin nhắn gửi sang kèm theo số điện thoại, địa chỉ online để liên hệ gặp mặt. Ngay sau khi đăng đàn, một số điện thoại lạ gọi đến máy chúng tôi với nội dung hẹn hò ngay trong đêm, lúc này đã là 23 giờ 30 phút.
 
hám của lạ, quý bà
Nhiều trang web được các bà quan tâm, tại những địa chỉ này, nhiều cuộc nói chuyện mùi mẫn xen lẫn những màn ngã giá diễn ra sôi động như “chợ tình”. 

Đầu dây bên kia là giọng nói trong trẻo của một phụ nữ luống tuổi: “Em à! Chị em mình gặp nhau luôn nhé! Chị ở nhà một mình buồn quá, không biết tìm ai tâm sự. Em biết nhà thờ Đức Bà không?, chị em mình gặp nhau ở đó nha!”

Tôi lấp lửng: “Khuya rồi chị ơi, ngày mai mình gặp nhau được không?. Em đang ở gần Suối Tiên đi lại xa quá”. Chị ta nằng nặc: “Em cứ ra đó, chị không để em thiệt đâu. Ngoài những khoản thỏa thuận, chị sẽ “bo” thêm. Đến nơi gọi chị nhé!. Chị đang chờ…”.

Lộ mặt quý bà “ăn nem”

Nửa đêm, chúng tôi trong vai “phi công” đến gặp quý bà N.T.T. ở công viên gần nhà thờ Đức Bà. Vừa dừng xe, chị ta tiến đến gần hỏi khéo: “Em đến tâm sự với chị hả?”, tôi đáp: “Nhận được điện thoại, sợ chị đợi lâu tụi em lên xe liền. Bây giờ mình đi đâu tâm sự hả chị?”. “Đi đâu đó làm vài ly rồi đến khách sạn nhé!”, chị ta trả lời gọn lỏn.

Sau màn chào hỏi, chị ta quay sang phàn nàn: “Nhìn em “dây” thế này sao đáp ứng được nhu cầu của chị?”. Tôi trấn an: “Người gầy là thầy… chị cứ yên tâm. Em làm đâu ra đó,  đủ “phê” là được chứ gì. Em đã thỏa thuận online, nếu không vui không tính tiền rồi mà!”.  Chị ta cảm thấy yên tâm hơn với “hợp đồng” mua bán tình chớp nhoáng.

Trước khi bước vào “cầm lái”, các quý bà thường tìm đến các địa điểm ăn chơi “nạp” một số loại nước uống có cồn để “tăng ga” cho cuộc chơi thêm thú vị. Dẫn chúng tôi vào một quán ở quận 1, chị ta kêu bia và khui mấy lon cho màn dạo đầu đầy thơ mộng.

Sau khi đã chếnh choáng hơi bia, chị ta bắt đầu câu chuyện buồn: “Nói về kinh tế, chị chẳng thiếu gì. Sống trong nhung lụa hóa lại buồn tẻ. Ông xã nhà chị thường xuyên đi xa, lâu lâu mới về một lần. Ông ấy lớn tuổi mỗi lần chị muốn “yêu” thì ông tỏ ra khó chịu và bất lực. Nhiều lần như vậy, chị chán chường, cái “tuổi nó đuổi xuân đi” trong sự khao khát mỏi mòn”.

Để đem lại sự an toàn và thoải mái trong tình trường, các quý bà thường tìm đến những “phi công” để “ký kết” với đối tác theo kiểu “ăn bánh trả tiền”: “Nhiều lần chị muốn tìm mấy ông đứng tuổi để “yêu” nhưng sợ gặp rắc rối cho gia đình cả hai bên. Hơn nữa, mấy ổng cũng yếu xìu không đem lại cảm giác mới lạ, hấp dẫn. Vậy nên tìm đến mấy em là an toàn hơn cả”.

Thấy chị ta đã tây tây, hừng hực, chúng tôi lấy cớ nghe điện thoại từ một người bạn và được anh bạn giải cứu khỏi “lưới tình” của quý bà trong đêm vắng.

Không chỉ có những quý bà thích “ăn bánh trả tiền” với “phi công” trẻ mà trong những góc khuất tại các công viên, quán quán bar luôn có nhiều quý bà chờ sẵn để thực hiện các “hợp đồng bay đêm” với “phi công”. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu vực phố Tây (quận 1, TP.HCM) các tuyến đường Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Ngũ Lão… có hẳn những “đội quân” da đen gốc Phi chuyên phục vụ nhu cầu sinh lý cho quý bà hám của lạ.

Theo Khám phá
Bình luận
vtcnews.vn