Điểm danh những ông bố ngôi sao mẫu mực của Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/06/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Là những ngôi sao hạng A của Hollywood, thừa mứa tiền bạc,sự nổi tiếng nhưng bên cạnh đó họ còn là những ông bố vô cùng tuyệt vời trong mắt con cái

(VTC News) - Là những ngôi sao hạng A của Hollywood, thừa mứa tiền bạc và sự nổi tiếng nhưng bên cạnh đó họ còn là những ông bố vô cùng tuyệt vời trong mắt con cái. Nhân ngày của bố, 19.6 năm nay, hãy cùng điểm lại những ông bố “trên cả tuyệt vời” của Hollywood.

Được ngợi ca như một ông bố mẫu mực, ông bố sáu con Brad Pitt luôn thể hiện tình yêu thương với những đứa con của mình mọi lúc mọi nơi. Dù rất bận rộn với lịch đóng phim dày đặc, nhưng chỉ cần có cơ hội là Brad Pitt đưa con đi dạo chơi, tự tay đi mua sắm đồ cho con hoặc cho chúng tới trường quay nơi mình làm việc.
 

Brad Pitt bên 6 nhóc tì 

Brad Pitt chưa bao giờ phân biệt giữa con nuôi và con đẻ, cả sáu nhóc tì đều được chăm sóc và chiều chuộng đúng nghĩa những ngôi sao nhí đích thực. Từ việc cho con sử dụng những món đồ hàng hiệu đến việc bỏ ra gần 1 triệu USD để thuê đội ngũ trông trẻ với yêu cầu cao ngất, rót ra 10 triệu USD mỗi năm cho việc chăm sóc con cái, sáu nhóc nhà Prad Pitt đang được lớn lên trong một môi trường hoàn hảo về vật chất và tình yêu thương của ông bố ngôi sao này.

Nằm trong danh sách đề cử “Ông bố của năm”, danh ca nổi tiếng Elton John đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này. Cùng với người bạn đời đồng tính của mình, danh ca 64 tuổi đã có một cậu con trai vào tháng 12 năm ngoái nhờ một người phụ nữ đẻ thuê. Giọng ca huyền thoại của xứ sở sương mù đã từng khát khao cháy bỏng được làm bố, nhưng sau 20 năm gắn bó bên nhau và 6 năm kết hôn, cặp đôi mới có đứa con đầu lòng được đặt tên Zachary Jackson Levon Furnish-John. Elton John đã dành rất nhiều tình cảm và thời gian để chăm sóc đứa con của mình.
 
Elton John hạnh phúc bên con trai 

David Beckham cũng là cái tên được trông đợi trong danh sách đề cử “Ông bố của năm” khi sắp có cô công chúa thứ 4 trong sự nghiệp làm bố của mình. Được coi như tấm gương chuẩn mực cho những ông bố trên toàn thế giới khi vừa giỏi việc nước lại vừa đảm việc nhà, tuyển thủ của LA Galaxy ngoài việc rót vào tài khoản gia đình những khoản tiền khổng lồ còn chăm sóc những đứa con của mình hết sức chu đáo.
 
Beckham "truyền nghề" cho 3 nhóc 

Beckham từng tuyên bố “Là một người cha quan trọng hơn bóng đá”, thế nên 3 nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz thường xuyên được bố đưa đi công viên chơi xe đạp, dắt chó đi dạo, đi học, đi chơi bóng bầu dục và đặc biệt còn rất hay được ông bố nổi tiếng “truyền nghề” bằng cách dậy chơi bóng. Cô vợ cựu ca sĩ của nhóm Spice Girl có thể đi khắp thế giới để thỏa mãn niềm đam mê thời trang của mình mà không phải lo lắng vướng bận con cái khi có một người chồng chu đáo như Beckham. Mặc dù chưa chào đời, nhưng cô công chúa thứ tư của gia đình hứa hẹn sẽ được ông bố ngôi sao hết mực chiều chuộng khi việc chuẩn bị mọi thứ cho cô nhóc đã hoàn tất.

Tom Cruise được ngợi ca như một ông bố mát tay chăm sóc con cái khi chăm sóc tốt cả ba nhóc, hai nhóc con nuôi từ khi còn chung sống với Nicola Kidman là Connor và Isabella và nhóc Suri, cô công chúa giữa tài tử với nữ diễn viên xinh đẹp Katie Home. Đặc biệt là Suri, cô nhóc luôn được giới truyền thông săn đón dù ở bất kì đâu.
 
Tom Cruise bên công chúa Suri 


Ngôi sao “Nhiệm vụ bất khả thi” coi Suri như một vật báu, là niềm tự hào, may mắn và kỳ diệu đối với gia đình mình. Tom Cruise sẵn sàng dành quỹ thời gian vàng ngọc của mình để đưa con gái đi chơi công viên, đi mua sắm, đi ăn uống hoặc đi dạo. Ông bố mẫu mực cũng sẵn sàng chi hàng triệu USD để mua những món đồ mà con gái thích và thậm chí còn mở một tài khoản trị giá 5 triệu USD tặng công chúa khi Suri tròn 5 tuổi. Tom Cruise được xếp vào hàng những ông bố trong mơ của Hollywood.

Cướp biển Johnny Depp vốn khét tiếng vì tài ăn chơi nhưng lại là một ông bố trong mơ vô cùng tuyệt vời. Từng tuyên bố sẽ “xử đẹp” bất kì tay Paparazzi nào dám bén mảng đến gần cô con gái đáng yêu Lily Rose, Johnny Depp muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho cô công chúa của cuộc đời mình.
 
Ông bố John Depp ngoài phim ảnh 


Johnny Depp từng xem một thể loại duy nhất là hoạt hình trong suốt 4 năm để gần gũi hơn với con gái. Khi Lily Rose phải nhập viện, chàng cướp biển đã hủy toàn bộ kế hoạch làm việc để được ở bên chăm sóc cho tới khi cô nhóc hoàn toàn bình phục. Johnny Depp giấu bên ngoài vẻ bất cần tưng tửng là một tình yêu con tha thiết đến mãnh liệt mà hiếm ông bố nào có được.

Thùy Linh
Bình luận
vtcnews.vn