Điểm danh những gia đình chồng đình đám của sao Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/02/2013 06:00:00 +07:00

Giàu có, quyền thế, và đặc biệt là có nàng dâu nổi tiếng, nhiều gia đình bỗng chốc trở nên nổi danh trên báo chí. Năm 2012 đã chứng kiến nhiều gia đình như thế.

Giàu có, quyền thế, và đặc biệt là có nàng dâu nổi tiếng, nhiều gia đình bỗng chốc trở nên nổi danh trên báo chí. Năm 2012 đã chứng kiến nhiều gia đình như thế.







Gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn và con dâu Tăng Thanh Hà
 
Đây có lẽ là gia đình được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2012. Với đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến cho gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn trở thành đề tài hot trên các mặt báo.

Vốn nổi tiếng là người giầu có, quyền lực và đầu tư kinh doanh giỏi, tuy nhiên, chỉ khi đón nàng dâu Tăng Thanh Hà về, gia đình Louis Nguyễn mới thực sự được báo chí quan tâm nhiều đến như vậy. Thậm chí, từng thành viên của gia đình Louis Nguyễn cũng được đưa lên báo.

Từ đám cưới Hà Tăng, mọi thành viên nhà chồng cô đều trở nên nổi tiếng 

Mọi người đều có chung nhận định, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà thật xứng đôi vừa lứa, và như sinh ra để cho nhau. Tăng Thanh Hà khiến gia đình chồng trở nên nổi tiếng, và cô cũng được khen ngợi là thông minh, sáng suốt khi lựa chọn gia đình chồng như vậy.

Gia đình bà Trương Thanh Thanh và nàng dâu Jennifer Phạm

Là một trong những người phụ nữ giầu nhất VN năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ đồng, tuy nhiên, chỉ khi con trai Đức Hải yêu và cưới Jennifer thì gia đình bà Trương Thanh Thanh mới được nhắc đến nhiều  trên báo chí.

Mọi hoạt động của nhà cô trong đám cưới đều được quan tâm 

Ban đầu, mọi người lo ngại rằng gia đình bà Thanh Thanh với quyền lực và gia thế sẽ không chấp nhận cô con dâu đã một lần lỡ dở như Jennifer Phạm. Song khi nghe quan niệm của bà Thanh Thanh thì mọi người đều phải tôn trọng và ngưỡng mộ bà: "Tôi luôn tin tưởng và tôn trọng quyết định của các con. Hạnh phúc của các con cũng là hạnh phúc của gia đình chúng tôi".
 
Chính vì thế, dù là đám cưới lần hai của Jennifer nhưng gia đình bà Thanh Thanh vẫn tổ chức ăn hỏi và cưới xin  trang trọng, đàng hoàng.  Thậm chí, trong đám cưới, Bảo Nam - con trai riêng của Jennifer còn nô nghịch vui vẻ với rất nhiều người trong gia đình Đức Hải.

Gia đình bà Như Loan và nàng dâu Hà Hồ

Đây là cặp mẹ chồng - nàng dâu gây bất ngờ nhất trong năm qua. Bởi trước đó, khi Hà Hồ mang thai, có thông tin cho rằng, bà Như Loan sẽ "không đời nào" chấp nhận một nàng dâu như Hà Hồ. Điều đó càng được khẳng định hơn khi Hà Hồ đã sinh con mà vẫn không có một đám cưới nào được diễn ra.

Mối quan hệ của mẹ chồng nàng dâu nhà Hà Hồ là tâm điểm của báo chí 

Tuy nhiên, mọi việc dường như đã thay đổi trong những ngày cuối năm 2012. Trong đêm chung kết Giọng hát Việt, bà Như Loan đã đích thân đến xem chương trình, không chỉ vậy, bà còn rủ thêm bạn thân và mang tặng con dâu Hà Hồ những bó hoa tươi thắm. Hành động này được xem là xóa đi những tiếng đồn không mấy tốt đẹp về mối quan hệ của Hà Hồ với gia đình Quốc Cường.

Gia đình bà Diệu Hiền và nàng dâu Quỳnh Chi

Vốn là một đại gia thủy sản ở Cần Thơ, gia đình bà Diệu Hiền vốn đã nổi tiếng bởi sự giầu có, mức độ chịu chơi và mối quan hệ với những tên tuổi "có máu mặt". Thế nhưng, nếu không đón cô con dâu hot girl Quỳnh Chi về, thì có lẽ những sóng gió trên thương trường của gia đình bà sẽ không được các mục văn hóa trên các trang báo mạng quan tâm nhiều như thế.

Cũng từ sau đám cưới, bà Diệu Hiền được gọi thêm bằng một cái tên mới đó là "mẹ chồng hot girl Quỳnh Chi", và từ này có lượt search nhiều đến gần 400.000 từ trên Google.

Đám cưới Quỳnh Chi thu hút sự quan tâm của đông đảo phóng viên 

Sau vài tháng về làm dâu, Quỳnh Chi đã hạ sinh cho gia đình chồng một quý tử kháu khỉnh bụ bẫm. Thời gian đầu, vợ chồng cô gặp phải không ít sóng gió từ dư luận xã hội, cũng có lúc Quỳnh Chi cảm thấy căng thẳng, áp lực, nhưng nhờ sự ủng hộ, động viên của mẹ chồng, cuối cùng mọi việc cũng vượt qua. Quỳnh Chi cho biết, cô luôn yêu và ngưỡng mộ mẹ chồng vì những gì bà đã làm được.

Theo Eva

Bình luận
vtcnews.vn