Điểm danh những câu nói 'không thể chất hơn' của Phạm Băng Băng

Đời sốngThứ Năm, 21/09/2017 08:00:00 +07:00

Nhân dịp Phạm Băng Băng nhận lời cầu hôn của Lý Thần trong dịp sinh nhật lần thứ 36 mới đây, hãy cùng điểm lại những câu nói "không thế chất hơn" của nữ thần sắc đẹp này nhé.

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc, Phạm Băng Băng bằng sự nỗ lực đã mang tên tuổi mình vươn ra tầm châu Á và cả thế giới. Nhắc đến cái tên Phạm Băng Băng, không ít người phải trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp vạn người phải mê say mà còn bởi trí tuệ hơn người, cách đối nhân xử thế, đáp trả dư luận cũng như cách mà cô yêu quý bản thân mình. 

Không chỉ nổi tiếng với những vai diễn trên truyền hình, mỹ nhân họ Phạm còn là tâm điểm của các scandal ồn ào thị phi. Thế nhưng, nếu như nhiều người chọn cách im lặng hoặc phủ nhận, Phạm Băng Băng lại luôn thẳng thắn đối diện và không bao giờ né tránh. Hãy cùng điểm lại những phát ngôn bạo miệng nhất của Phạm Gia để hiểu tại sao mọi người lại luôn kính nể nữ diễn viên này:


Câu nói này được Phạm Băng Băng viết trên trang cá nhân sau nghi vấn bị Trương Hinh Dư đá đểu vì "hai cằm". Dòng trạng thái này được đăng tải khi Băng Băng vướng phải sự cố bị nhà đài cắt bỏ bớt cảnh nóng trong bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", tuy nhiên sự vô tình này lại được dư luận đồn đoán rằng cô đang đáp trả lại lời đả kích của Hinh Dư


Đây là lời bày tỏ của Phạm Băng Băng trong dịp sinh nhật 36 tuổi vừa qua, sau khi nhận lời cầu hôn từ Lý Thần - người đã từng thất bại 3 lần trước đó trong mối lương duyên thiên định cùng Phạm gia


"Tôi tự thấy mình bản lĩnh hơn đàn ông rất nhiều. Tôi thông minh, có thể tự lo cho bản thân, biết cách sống tự lập và biết cách để người khác phải tôn trọng. Không phải người đàn ông nào cũng làm được như thế"

Video: Lộ bài cưa đổ Phạm Băng Băng của Lý Thần


"Hãy tin vào những gì bạn tận mắt nhìn thấy, sống cuộc sống của chính bạn chứ không phải vì người nào khác và bỏ qua những kẻ đang cố gắng kéo bạn xuống"


“Một số cô gái thường thích đem dung mạo của mình giao phó cho người bạn đời quyết định, đối với việc này thật sự tôi không còn gì để nói. Thật ra có rất nhiều đàn ông ích kỷ, họ thường lo sợ rằng vợ mình nếu trở nên xinh đẹp hơn sẽ bất lợi hơn cho mình”


“Tôi hy vọng phụ nữ khắp thiên hạ sẽ ngừng hỏi tại sao quần áo đắt thế, phải hỏi bản thân tại sao không mua được. Khi bạn nghĩ bản thân mình rẻ mạt, bạn sẽ thấy tất cả mọi thứ đều đắt đỏ. Nhưng khi bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời này, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được?” - giá trị của mỗi chúng ta là do chúng ta tự quyết định 

Linh
Bình luận
vtcnews.vn