Điểm danh những bộ phim làm rạng danh nữ thần tượng Kpop

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/07/2015 03:55:00 +07:00

Những bộ phim đã gây dựng thành công tên tuổi nhiều nữ ca sĩ xứ Hàn trong lĩnh vực điện ảnh, đưa họ trở thành những ‘nữ thần màn ảnh’ được hàng triệu khán giả y

(VTC News) - Những bộ phim đã gây dựng thành công tên tuổi nhiều nữ ca sĩ xứ Hàn trong lĩnh vực điện ảnh, đưa họ trở thành những ‘nữ thần màn ảnh’ được hàng triệu khán giả yêu mến.

1. Gu family book (Cửu Gia Thư) – Bae Suzy

Gu family book (Cửu Gia Thư) là bộ phim cổ trang – tình cảm ra mắt năm 2013 với nội dung xoay quanh câu chuyện về chàng Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) có bộ dạng nửa người nửa vật và muốn trở thành một con người bình thường.

Anh chàng bị cuốn vào mối tình nồng thắm cùng nàng Dam Yeo Wool (Suzy) – một bậc thầy đồng thời cũng là một giảng viên võ thuật về bắn cung. 
suzy
Bắt đầu từ cơn sốt Dream high năm 2011, có lẽ ít ai ngờ cái tên Suzy lại sáng giá trên 'mặt trận' điện ảnh đến thế.
suzy
Suzy tham gia vào bộ phim cổ trang – tình cảm Cửu Gia Thư với hình tượng nhẹ nhàng.
Nhờ tham gia Cửu Gia Thư, Suzy đã chính thức đánh dấu sự thành công của mình trên con đường đến với môn nghệ thuật thứ 7.

Bộ phim đưa tên tuổi Suzy vào danh sách đề cử cho giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2013. 
suzy
 Một Dam Yeo Wool đầy cá tính, giỏi võ công và bắn cung.
suzy
  Suzy trở thành “Mối tình đầu quốc dân” của mọi thế hệ từ bộ phim này.
2. You’re the best Lee Soon Shin ( Lee Soon Shin tuyệt nhất) – IU

Lee Soon Shin tuyệt nhất là bộ phim phiêu lưu – tâm lý kể cuộc sống muôn vàn khó khăn của Lee Soon Shin sau cái chết bất ngờ của cha mình.

Bộ phim là câu chuyện về nỗ lực tìm kiếm những người thân đã mất tích và tìm cho mình một cuộc sống hạnh phúc của Lee Soon Shin. 
IU
 Vai diễn ‘ăn điểm’ nhất của IU trong lòng khán giả Hàn Quốc.
Vào vai Lee Soon Shin khá thành công, rating cao ngất ngưởng, vai diễn và cả bộ phim trở thành một bệ phóng hoàn hảo dành cho IU khi cô nàng được nhiều nhà làm phim săn đón.
IU
 Có vẻ như Dream high không chỉ là màn ra mắt ấn tượng của Suzy mà cũng là một bệ phóng dành cho IU.
IU
 Danh hiệu ‘Em gái quốc dân’ khiến vị trí IU vững chắc hơn trên lĩnh vực điện ảnh.
3. The heirs ( Những người thừa kế) – Krystal

Năm 2013, đài truyền hình SBS Hàn Quốc tung ra bộ phim thần tượng đình đám Những người thừa kế (The heirs) với sự góp mặt của dàn ‘trai xinh gái đẹp’ Lee Min Ho, Park Shin Hye, Woo Bin, Krystal,…
krystal
 Tạo hình đáng yêu của Krystal trong The heirs.
Trước khi tham gia diễn xuất, Krystal mang hình ảnh không đẹp bởi những scandal liên quan đến thái độ nhưng cô nàng chắc chắn đã có được lượng fan đáng kể từ cơn sốt The heirs khi vào vai Bona.

Đây cũng được xem là vai diễn thành công nhất của Krystal, đồng thời Krystal còn là idol nhà SM đạt được hiệu ứng tốt nhất từ phim ảnh.
the heirs
Trong The Heirs, vai diễn Bona của Krystal là một cô nàng đỏng đảnh, con nhà giàu nhưng vô cùng đáng yêu khiến khán giả không sao ghét được. 
 Từ sau thành công của The heirs, Krystal là cái tên hot trong lĩnh vực quảng cáo.
4. Dream high (Bay cao ước mơ) – Eun Jung

Những fan phim thần tượng Hàn Quốc ắt hẳn không thể quên được bộ phim kể về sáu bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc trong Dream high. Bộ phim được xem là bệ phóng cho cả dàn diễn viên trong phim thành sao lớn chỉ sau một đêm.

Bên cạnh những cái tên như Suzy, IU, Taecyeon, Kim Soo Hyun,..  Ham Eun Jung cũng là một cái tên nổi bật.
ham eun jung
 Nhân vật Yoon Baek Hee của Eun Jung được đánh giá cao trong Dream high.
eun jung
Tham gia diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, Eun Jung được xem là 'đàn chị' có nhiều kinh nghiệm của các bạn diễn trong phim. Tuy nhiên, kể từ khi Dream high lên sóng, khán giả mới nhận thấy cái tên Eun Jung thực sự rất có ảnh hưởng trên phim ảnh.
eun jung
 Eun Jung là gương mặt đắt giá cho nhiều bộ phim truyền hình xứ Hàn.
Eun jung
Bằng vẻ đẹp và tài năng diễn xuất khá ổn, Eun Jung được xem là một trong những thành viên sáng giá của nhóm nhạc T-ara mà cô tham gia.  

Yang
Bình luận
vtcnews.vn