Điểm danh đại gia bất động sản thưởng nóng cho U23 Việt Nam

Bất động sảnThứ Năm, 25/01/2018 12:31:00 +07:00

Ngay sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam, hàng loạt đại gia bất động sản đã đưa ra mức thưởng nóng cho các cầu thủ.

Một trong những doanh nhân đưa ra mức tiền thưởng cao nhất là ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC. Ông Quyết thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 và 500 triệu đồng cho cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trên trang cá nhân của doanh nhân này, ông viết: "Vô cùng cảm xúc, vô cùng tự hào! Xin cảm ơn, xin chúc mừng các chàng trai U23 Việt Nam đầy bản lĩnh và tự tin, HLV Park Hang-seo đầy kinh nghiệm và đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng, một thành viên trong gia đình Câu lạc bộ FLC Thanh Hoá, em đã rất xuất sắc trong các loạt luân lưu quyết định..."

cau-thu

 Điểm danh các đại gia bất động sản thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ông Đào Hồng Tuyển - Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu, quyết định tặng thưởng ngay cho đội U23 Việt Nam số tiền là 1 tỷ đồng.

Tập đoàn C.T Group cũng đã quyết định thưởng "nóng" 1 tỷ đồng và 1 tuần nghỉ dưỡng hồi phục sức khỏe tại Khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resort and Spa ở thành phố Vũng Tàu (một dự án thuộc Tập đoàn C.T Group) cho Đội tuyển U23 Việt Nam.

Video: Những sắc thái cảm xúc sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng

Đây cũng là mức tiền thưởng mà công ty bất động sản Đại Phúc Group, Công ty Xi măng Xuân Thanh Đà Nẵng thưởng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước khi trận bán kết diễn ra, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình (HBC) cũng thông tin thưởng đội tuyển 1 tỷ đồng. HBC trước đó cũng đã tặng thưởng cho đội tuyển 500 triệu đồng vì đã thắng tuyệt vời đội U23 Iraq. Tập đoàn này còn cam kết nếu đội U23 Việt Nam đoạt chức vô địch sẽ được tặng tiếp 2 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) - Chủ tịch HĐQT Thai Group - cũng tuyên bố tặng đội tuyển 500 triệu đồng.

Trong khi đó, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group, và Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng giám đốc Cty Phát triển nhà Thủ Đức (TDH), tặng cho đội tuyển 200 triệu đồng.

Được biết, tổng số tiền thưởng mà đội tuyển U23 Việt Nam được nhận đã lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn