Điểm danh 4 lùm xùm ồn ào nhất của Cao Thái Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/05/2012 09:48:00 +07:00

Trước việc bị vạch mặt là đồng tính và lừa tiền của một Việt kiều, Cao Thái Sơn còn dính nhiều chuyện không hay ho tới mức người ta gọi anh là hoàng tử scandal.

Trước việc bị "vạch mặt" là đồng tính và lừa tiền của một Việt kiều, giọng ca "Con đường mưa" còn nhiều lần vướng vào những chuyện không hay ho tới mức có người nói đùa anh xứng danh "Hoàng tử scandal" hơn bất cứ sao Vpop nào. Điểm lại 4 câu chuyện ồn ào của ca sĩ họ Cao, mặc dù về độ bê bối thì chúng còn kém xa scandal thời điểm này của anh chàng.

1. Bị báo chí Hàn Quốc tố đạo clip Se7en


MV của Cao Thái Sơn và Se7en có rất nhiều điểm giống nhau khiến người xem không thể không nghi ngờ chuyện đạo ý tưởng. 

Giữa năm 2011, MV Người ở lại của Cao Thái Sơn vừa ra mắt đã bị đồn thổi là quá giống với Come back to me part 2 của Se7en. Thông tin này thậm chí còn xuất hiện trên một vài trang tin điện tử của xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, khi bị báo chí và người hâm mộ chất vấn, chàng ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn lại đá quả bóng trách nhiệm sang phần sân của đạo diễn là Avatar: "Trong chuyện này Sơn hoàn toàn là người bị động. Khi lên kế hoạch làm MV cho ca khúc Người ở lại, Sơn đã bàn giao cho phía Avatar lên nội dung, kịch bản và toàn quyền thực hiện video clip này."

"Khi nghe nhiều người bảo nhau Cao Thái Sơn đạo clip, thật lòng Sơn chẳng thấy vui chút nào, vì toàn bộ những khâu liên quan đến MV đều do người khác thực hiện còn mình chỉ là người gián tiếp với vai trò là ca sĩ và diễn viên mà thôi, vậy mà mọi trách nhiệm cuối cùng lại chỉ quy hết về Sơn," anh chàng cho biết thêm.

Phát ngôn shock: Se7en cũng chỉ nổi như Cao Thái Sơn


 

Trong vụ ồn ào đạo clip, Cao Thái Sơn đã khiến vô số fan cuồng K-pop tức giận khi nói chia sẻ mình chẳng biết Se7en là ai bởi theo anh, ca sĩ điển trai và tài năng của Hàn Quốc không hề nổi tiếng: "Thực sự trước khi xảy ra những vụ lùm xùm này, Sơn thậm chí còn không hề biết Se7en là ai chứ chưa nói tới việc đã xem qua MV của anh ấy hay chưa. Bởi Se7en không phải là một gương mặt quá nổi tiếng và ai ai cũng đều biết đến."

Phát biểu của Cao Thái Sơn khi làn sóng Hallyu lan tràn mạnh mẽ ở Việt Nam, hầu như bất cứ dân teen nào cũng một lần nghe nhạc Hàn Quốc và nhắc tới cái tên Se7en thực sự khiến rất nhiều người... shock nặng.

Tuy nhiên, dù bị "ném đá" chán chê, Sơn vẫn chưa dừng lại, anh tiếp tục tung thêm một quả bom tấn khác khi chia sẻ trong một buổi giao lưu trực tuyến rằng Se7en cũng chỉ... nổi như Cao Thái Sơn mà thôi: "Thật ra ca sĩ này chỉ nổi tiếng trong phạm vi nhỏ, chứ chưa được xếp vào hàng ngũ thế giới. Nếu nhắc đến những tên như Britney Spears, Lady Gaga, Rihanna... thì quá nổi tiếng, ai cũng biết. Nhưng nếu hỏi 100 người Việt Nam thì đếm được bao nhiêu người sẽ biết Se7en? Anh ta cũng chỉ giống như những ca sĩ nổi tiếng ở đất nước của mình mà thôi."

2. Suýt "khóa môi" vũ công đồng giới trên sân khấu

 
Những cảnh tượng thân thiết ngay trên sân khấu của Cao Thái Sơn và vũ công khiến khán giả thót tim tưởng họ hôn nhau tới nơi rồi.

Trong một đêm nhạc mang tên Mr. Đàm by night hồi đầu năm 2011, nam ca sĩ này đã khiến khán giả hết hồn khi diễn các động tác âu yếm vũ công nam như người tình ngay trên sân khấu. Từ vuốt ve tới kề vai áp má, không ít người đã tưởng họ sắp "khóa môi" tới nơi. Điều đó không xảy ra nhưng nó chính là bước đệm để khán giả thêm tin rằng Cao Thái Sơn có vấn đề về giới tính.

Thế nhưng khi bị chất vấn, Cao Thái Sơn lại một lần nữa "đá bóng" đổ tội cho giới truyền thông: "Màn "khóa môi" và chuyện giới tính đều do mọi người và báo chí tự nghĩ ra, giật tít để công chúng bàn tán, chứ tôi là nhân vật chính mà có bao giờ tuyên bố gì đâu. Hơn nữa việc đã qua, tôi không nhắc lại hay giải thích nữa."

3.Nghi án "dắt tay" Vĩnh Thụy buôn lậu

Ngay khi siêu mẫu Vĩnh Thụy bị bắt vì tội buôn lậu đồ điện tử từ Úc về Việt Nam, dư luận đã xôn xao thông tin Cao Thái Sơn chính là người dẫn đường chỉ lối cho anh chàng đẹp trai này dính vào con đường phạm tội. Nhưng tất nhiên, lại như nhiều trường hợp khác, Cao Thái Sơn nhanh chóng phủ nhận: "Tôi không biết trong vụ này mình có bị chơi hay không, nhưng tôi tin là có một số người không ưa gì tôi."

Anh còn đao to búa lớn khẳng định mình không hề lo lắng trước những cáo buộc vô căn cứ của dư luận: "Tôi sống cho tôi và không làm hại ai nên tôi nghĩ người ta có ý muốn hại mình cũng ngượng, vì rõ ràng chẳng có lý do gì để họ phải đánh hay hại tôi. Nếu tôi bị đánh gục vì không đủ to cao đối đầu với họ, tôi nghĩ chắc mình chết. Nhưng nếu tôi bị đánh bằng công lý và lý lẽ, tôi dám tuyên bố "chiến" đến cùng vì tôi giác ngộ quan điểm cây ngay không sợ chết đứng."

4. Bị tố bơm ngực làm đẹp

 

Năm 2010 chứng kiến sự chuyển biến hình ảnh rõ rệt của Cao Thái Sơn. Rũ bỏ hình ảnh thư sinh, anh thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh sexy, khoe ngực trần gợi cảm. Sự thay đổi này khiến nhiều người tin rằng giọng ca Con đường mưa đã đi bơm ngực để làm đẹp.

 Nhưng Cao Thái Sơn lại cho rằng đó là tin đồn vớ vẩn: "Để có được một khuôn ngực săn chắc như hiện nay hoàn toàn do tôi cố gắng tập luyện mới có được chứ không hề sử dụng dao kéo. Dù chạy sô liên tục nhưng lúc nào tôi cũng dành thời gian đến phòng tập thể hình để rèn luyện. Tôi nghĩ một khuôn ngực đẹp là điều đáng mơ ước của các bạn nam giới khi yêu thích môn thể hình. Và ngay cả phụ nữ cũng thích sự vạm vỡ này của đàn ông nên càng kích thích tôi phải làm sao có một cơ thể rắn chắc, đẹp và nở nang. Tôi không nghĩ chuyện này cũng bị đem ra đồn thổi theo hướng tiêu cực."

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định mình ý thức được cái đẹp có ảnh hưởng như thế nào tới sự thành công của một nghệ sĩ: "Là ca sĩ và cũng là người của công chúng nên tôi luôn ý thức được cái đẹp của hình thức cũng khá quan trọng cho sự thành công. Còn nếu nhờ đến thẩm mỹ thì không thể bền lâu và đẹp hoàn hảo bằng tự nhiên mà mình có được."

Theo Infonet.vn

Bình luận
vtcnews.vn