Điểm “cộng” cho Gà Tam Quốc

Thế giới gameThứ Năm, 31/03/2011 05:53:00 +07:00

(VTC News) - Với hình ảnh trẻ trung, sống động và cực dễ thương, Gà Tam Quốc gần như đã dành trọn được sự quan tâm của game thủ.


(VTC News) - Với hình ảnh trẻ trung, sống động và cực dễ thương, Gà Tam Quốc gần như đã dành trọn được sự quan tâm của game thủ.

Ra mắt từ những ngày đầu tháng 3, đến nay, social game Gà Tam Quốc chơi trên mạng xã hội LiveVN của nhà phát hành Netgame Asia vừa tròn “đầy tháng” trong niềm vui của các game thủ. Với hình ảnh trẻ trung, sống động và cực dễ thương, Gà Tam Quốc gần như đã dành trọn được sự quan tâm của game thủ và chờ đợi những điều bất ngờ thú vị sắp đến trong tháng Tư.
 

Các game thủ hẳn chưa thể quên được những hình ảnh đầu tiên của social gameGà Tam Quốc tại một số diễn đàn cũng như trên trang chủ của mạng xã hội LiveVN. Những hình ảnh ngộ nghĩnh ấy đã gợi lên hàng chục ý tưởng về một tựa game với nhiều thể loại và cách chơi khác nhau. Game thủ hứng thú đua nhau đoán. Thậm chí những ý kiến quả quyết, chắc nịch về thể loại game của Gà Tam Quốc cũng không phải là hiếm. Nhưng tất cả đều nằm trong vòng bí mật với những thông tin ít ỏi và mập mờ đến từ phía nhà phát hành.

Đến khi chính thức ra mắt, những “mĩ từ” như clone; bắt chước; copy đều bị chính các game thủ đào hố lấp đi mất. Gà Tam Quốc mang một màu sắc và cốt truyện khác hẳn bất cứ webgame hoặc social gamenào đã ra mắt trước đó. Các nhà làm game đã khéo léo lồng kết các yếu tố của một tựa game MMO vào và tạo nên một Gà Tam Quốc không chỉ đơn giản dừng lại ở thể loại chiến thuật. Chính điều này đã buộc các game thủ phải “chấm điểm” lại cho Gà Tam Quốc với toàn những điểm cộng dễ thương.

Sự quan tâm và lo lắng của nhà phát hành Netgame Asia cũng chính là yếu tố được nhận thêm nhiều điểm cộng đến từ game thủ khi tung ra chuỗi sự kiện vô cùng “Gà” từ ngày 01/04/2011. “Gà Nhặt Thóc” chính là lựa chọn tối ưu cho các game thủ mới toanh vừa bước vào thế giới Gà Tam Quốc. Với các game thủ gia nhập từ những ngày đầu, việc do thám ốc đảo hay tấn công danh thành sẽ mang lại những phần thưởng bất ngờ từ “Gà Ra Trận”. Và thêm vào đó là “Gà Shopping” nhằm hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các game thủ.

Với sự lo lắng đến tận răng cho các game thủ Gà Tam Quốc, nhà phát hành Netgame Asia còn tự tin cho biết: Tất cả mọi tháng trong năm sẽ đều là “đầy tháng” của Gà Tam Quốc. Dĩ nhiên, nếu là “đầy năm” thì sẽ còn nhiều bất ngờ thú vị hơn thế nữa.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn