Diego Maradona tính đánh Veron trong trận cầu từ thiện

Thể thaoThứ Năm, 13/10/2016 08:46:00 +07:00

Huyền thoại người Argentina vừa để lại hình ảnh không đẹp trong trận giao hữu từ thiện diễn ra tại Rome đêm qua.

Ở tuổi 55, Diego Maradona đã suy giảm đáng kể về vóc dáng, thể chất cùng khả năng chơi bóng. Chỉ có cá tính của Maradona là không hề thay đổi khi "Cậu bé vàng" không dẹp bỏ hiềm khích với Juan Sebastian Veron - đồng hương người Argentina.

Tình huống diễn ra vào giờ nghỉ giữa hiệp, khi cầu thủ hai đội bước vào đường hầm để chuẩn bị cho 45 phút tiếp theo. Diego Maradona đã có tiến lại gần chỗ của Veron.

d1

 Maradona (áo xanh) lời qua tiếng lại với Veron. Ảnh: Mirror

Không rõ hai bên đã lời qua tiếng lại với nhau những gì, chỉ biết gương mặt của Maradona hiện rõ sự không thoải mái. Sau ít giây, huyền thoại người Argentina dường như định... ẩu đả luôn với Veron ngay trên sân bóng. Nhận thấy tình hình xấu đi, các nhân viên an ninh đã can thiệp kịp thời để ngăn cái đầu nóng của Maradona.

d2

 Huyền thoại người Argentina tỏ rõ sự không thoải mái

d3

 Nhân viên an ninh phải can thiệp

Đây là diễn biến tương đối bất ngờ bởi trong hiệp 1, Maradona không có bất cứ biểu hiện hiềm khích nào với Veron. "Cậu bé vàng" thậm chí còn có cử chỉ cười đùa với cựu tiền vệ của Manchester United dù hai bên có vài pha tranh chấp trước khi mâu thuẫn bùng phát.

Điều đó dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ không tốt giữa Maradona và Veron. Trong quá khứ, Veron từng làm việc với Maradona ở đội tuyển Argentina trong giai đoạn 2008-2010 và cả hai không thể đưa đội bóng quê hương tiến xa tại World Cup 2010.

d4

 Maradona tranh chấp với Veron

Pha va chạm nói trên là một phần trong trận đấu từ thiện được tổ chức bởi Giáo hoàng Francis trên sân Stadio Olympico. Ngoài Maradona cùng Veron, trận cầu còn có sự góp mặt của Francesco Totti, Ronaldinho, Hernan Crespo, Cafu, Gianluca Zambrotta, Roberto Carlos hay Fabio Capello.

d5

 Francesco Totti cũng tham gia vào trận đấu từ thiện

Sau 90 phút, đội huyền thoại La Liga đã đánh bại đội huyền thoại thế giới với tỉ số 4-3. Số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được quyên góp cho các nạn nhân trong trận động đất tại Italia vào ngày 24/8 vừa qua.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn