Diego Costa ghi bàn, Chelsea thắng dễ Hull City

Thể thaoThứ Hai, 23/01/2017 01:43:00 +07:00

Chẳng cần tốn quá nhiều sức, Chelsea vẫn có được chiến thắng 2-0 trước Hull City với hai pha lập công của Diego Costa và Gary Cahill.

Antonio Conte chào đón Diego Costa trở lại trong cuộc chiến với Hull City trên Stamford Bridge ở vòng 22 giải bóng đá Ngoại hạng Anh trong bối cảnh chỉ có Arsenal là đội giành được chiến thắng trong số các đối thủ cạnh tranh.

Có được đội hình mạnh nhất, vẫn là Diego Costa trên hàng công, Moses và Marcos Alonso ở hai bên cánh cùng với Pedro, Eden Hazard sung sức, The Blues chẳng mất nhiều sức trong việc triển khai lối chơi trước Hull City.

Chelsea-6

 Diego Costa tỏa sáng với bàn mở tỷ số trận đấu 

Ngay ở những phút đầu tiên, Diego Costa đe dọa khung thành của Jankupovic với một pha vuốt bóng nguy hiểm. Sau đó, liên tục là Eden Hazard và Marcos Alonso xuyên phá cánh trái và đặt khung thành của đội chủ nhà ở mức báo động.

Hull City cũng triển khai được một số tình huống tấn công, đặc biệt là cú dứt điểm của Tom Huddlestone hay Harry Maguire nhưng tất cả đều bị Courtois hóa giải.

Chelsea-4

 Tình huống dẫn đến chấn thương của Ryan Mason

Trận đấu bị gián đoạn khoảng 10 phút do chấn thương của Ryan Mason bên phía Hull City sau pha nỗ lực cản phá và va chạm bằng đầu với Gary Cahill.

Video: Highlights Chelsea 2-0 Hull City

Trong khoảng thời gian bù giờ này, Diego Costa đã ghi được bàn thắng mở tỷ số với một pha dứt điểm cận thành. 1-0 cho Chelsea và công việc trong hiệp 2 của đội chủ nhà là tương đối đơn giản.

Thi đấu nhàn nhã trong hiệp 2, Chelsea vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Gary Cahill sau đường chuyền như đặt từ cánh trái của Cesc Fabregas.

Thắng trận 2-0, Chelsea củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ hai là Arsenal.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn