Didier Drogba: Tôi sẽ không rời bỏ Chelsea

Thể thaoThứ Tư, 02/03/2011 06:28:00 +07:00

(VTC News) - “Vài năm trước tôi ước được chơi cho Milan, Real, hoặc MU. Nhưng nay tôi cảm thấy không ao ước gì hơn nữa” - Drogba.

(VTC News) - Báo chí Anh đưa tin Didier Drogba sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè tới sau khi mất vị trí vào tay Fernando Torres. Thậm chí, Daily Mail còn khẳng định rằng, tiền đạo 32 tuổi đã nói với bạn mình rằng anh sẽ ra đi nếu không được đá chính trong trận gặp MU. Tuy nhiên, “voi rừng” ngày hôm qua đã tự phủ nhận những lời đồn đoán ấy.

Drogba chỉ vào sân ở cuối hiệp 2 trong trận đại chiến với MU rạng sáng nay nhưng anh sẽ không đi đâu cả. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ ở lại với thành phố London xinh đẹp, bởi “mọi thứ tôi mơ ước đều là ở Chelsea”.

Drogba không muốn rời bỏ Chelsea...


Drogba đang có một mùa giải không như ý muốn. Sau đợt điều trị bệnh sốt rét hồi tháng 11, “voi rừng” đã đánh rơi phong độ và mới chỉ ghi được 10 bàn thắng cả thảy ở mùa giải này. Sau khi ông chủ Abramovich chi 50 triệu bảng để chiêu mộ Torres hồi tháng Giêng, Drogba đã bị đày lên ghế dự bị và trở thành lựa chọn số 3 của HLV Carlo Ancelotti trên hàng công.

... Dù anh giờ chỉ là “cascadeur” cho Torres.


Tuy nhiên, Drogba vẫn muốn kết thúc sự nghiệp ở Tây London, dù Real Madrid, AC Milan và Marseille đã đánh tiếng mời. Marseille, đội đã bán “voi rừng” cho Chelsea vào năm 2004 với giá 24 triệu bảng, đã dang tay chào đón anh trở về Pháp. Trong khi ông thầy cũ Jose Mourinho cũng muốn hội ngộ với Drogba ở Bernabeu.

Cặp tiền đạo Anelka - Torres là lựa chọn hàng đầu của HLV Ancelotti.


“Tôi có mọi thứ có thể mơ ước ở Chelsea. Tôi đang chơi cho một đội bóng vĩ đại, với những đồng đội tuyệt vời và môi trường sống hoàn hảo cho gia đình. Vài năm trước tôi có thể nói tôi mơ ước được chơi cho AC Milan, Real, hoặc là Manchester United. Nhưng nay tôi cảm thấy không ao ước gì hơn nữa. Tôi đang là thành viên của CLB vĩ đại nhất thể giới. Mọi sự thèm muốn đều tan biến chỉ trong chốc lát”, Drogba ca tụng đội bóng của mình trên kênh truyền hình Pháp Orange Sport.

Drogba ăn mừng bàn thắng của Lampard trong chiến thắng trước MU.


Như vậy, Drogba sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea, tương lai của anh gắn với sân Stamford Bridge, chí ít là cho tới mùa hè năm 2012, khi hợp đồng hiện tại đáo hạn. Và Drogba sẽ tiếp tục chiến đấu để giành suất đá chính trong đội hình của Carletto.

Phạm Việt Anh

Bình luận
vtcnews.vn