Dịch vụ thi công POSM công ty quảng cáo Việt ADV

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 23/02/2018 11:14:00 +07:00

Sau 10 năm sản xuất và thi công POSM cho các đơn vị quảng cáo, công ty cổ phần quảng cáo VIỆT ADV tự hào vì đã tạo ra được những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ, kỹ thuật, góp phần khẳng định các giá trị thương hiệu của nhiều khách hàng khác nhau.

P.O.S.M là viết tắt của Point Of Sales Material là các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm để góp phần nhận diện thương hiệu. Bộ POSM thường thấy tại các điểm bán hàng thường là booth bán hàng, quầy kệ sản phẩm, standee, poster, dù, nón.

Booth quảng cáolà một loại hình quầy hàng trưng bày sản phẩm và quảng cáo có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt, hiệu ứng màu sắc đẹp mắt thu hút sự chú ý của khách hàng. Booth quảng cáo thường được đặt ở các hệ thống siêu thị, chợ, các điểm bán lẻ, cửa hàng, đại lý… để phục vụ cho các chiến dịch tiếp thị quảng cáo truyền thông của các nhãn hàng, thương hiệu, doanh nghiệp.

anh 1

 Dựng mô hình 3D, sản xuất thi công và lắp đặt booth, gian hàng hội chợ

Với nhiều năm kinh nghiệm đã từng thiết kế sản xuất và thi công Booth quảng cáo – quầy hàng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng trong nhiều ngành hàng như: Thực phẩm, nước uống, sữa, mỹ phẩm, hóa phẩm và một số loại sản phẩm tiện ích khác…với nhiều chất liệu như: Mica, format, gỗ, sắt… xưởng sản xuất Việt ADV đã ngày càng trở thành đơn vị sản xuất Booth quảng cáo – quầy hàng quảng cáo uy tín của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu và nhãn hàng lớn nhỏ.

anh 2 3

 

Đặc điểm nổi bật của các Booth quảng cáo, quầy hàng quảng cáo mà ADV đã thiết kế thi công và đem lại lợi ích cho các đối tác là: Thiết kế đẹp mắt, khác biệt và độc đáo, dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, dễ di chuyển trong quá trình quảng cáo và trưng bày, vật liệu bền chắc đảm bảo tính năng sử dụng…

Ngoài ra xưởng sản xuất quầy kệ Việt ADV chuyên cung cấp sản xuất các loại Booth – các loại quầy kệ bán hàng: Bán hàng di động, kệ trưng bày, kệ bán hàng di động, các loại quầy bán hàng tiện ích, quầy Sampling, Booth bán hàng, Booth bán hàng siêu thị, Booth bán hàng di động, thi công POSM trưng bày sản phẩm, Kiot bán hàng, Kiot bán hàng di động, gian hàng hội chợ, gian hàng triển lãm.

anh 3 4

 

Với tầm nhìn: “Giúp khẳng định giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp Việt ngày càng lớn mạnh mang tầm vóc khu vực và thế giới” và mang trong mình sứ mệnh: “Luôn mang đến những giải pháp phù hợp để tạo ra những giá trị nền tảng, giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp Việt”, ADV sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp trước đối tác, khách hàng và hữu ích trong cả truyền thông nội bộ. ADV giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu trong mắt khách hàng và trong thị trường cạnh tranh gay gắt hiện nay.

anh 4 5

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các sản phẩm POSM, Việt ADV luôn tìm hiểu, phát triển không ngừng để luôn cho ra mắt thị trường, mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm bảng hiệu quảng cáo đẹp, ấn tượng, phù hợp với nhu cầu của từng chủ đầu tư, với từng khách hàng.

anh 5 6

 

Không những vậy, uy tín, chất lượng cùng với nhiều thành quả mà Việt ADV đạt được như hiện nay còn nhờ có đội ngũ kỹ sư, nhà thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, làm việc nhanh chóng, hiệu quả, tận tình. Việt ADV sở hữu đội ngũ nhân viên yêu cái đẹp, tinh thần học hỏi, sáng tạo cao, luôn hướng đến những phong cách thiết kế đẹp – độc – lạ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm quảng cáo ưng ý nhất. Việt ADV tự tin với sản phẩm cũng như sự phục vụ của mình sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phẩn Việt ADV

Địa chỉ: 43 Đường 13, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (0286) 6799237 – 0979 491 613

Email: [email protected]

Website: www.advertising-design.net

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn