Dịch vụ osin "mát mẻ" giá 2 triệu đồng/giờ

Kinh tếThứ Bảy, 14/04/2012 06:18:00 +07:00

Dịch vụ cung cấp người giúp việc ăn mặc mát mẻ tại bang Texas, Mỹ đang thu hút sự chú ý rất lớn từ người dân Mỹ.

Dịch vụ cung cấp người giúp việc ăn mặc mát mẻ tại bang Texas, Mỹ đang thu hút sự chú ý rất lớn từ người dân Mỹ. Tuy nhiên, cảnh sát lại nghi ngờ đây là hiện tượng biến tướng của tệ nạn mại dâm.
 
Mới thành lập cách đây chưa đầy 2 tháng nhưng công ty Lubbock đang ngày càng ăn nên làm ra nhờ dịch vụ độc đáo – cung cấp người giúp việc mặc đồ lót hoặc bán thân. Phí dịch vụ không hề rẻ, 100$/giờ (tương đương 2 triệu VND) nhưng vẫn rất nhiều nhà sẵn sàng thuê các nhân viên nữ tới dọn dẹp, lau chùi nhà cửa.
 

Nhân viên của Cty Lubbock đang cung cấp dịch vụ cho khách hàng! 

Cảnh sát Texas mới đây cho biết, họ bắt đầu chú ý tới loại dịch vụ “không giống ai” này vì bất cứ loại hình kinh doanh nào gắn với tình dục đều không được phép hoạt động. Nếu bị phát hiện có tội, công ty Lubbock có thể bị phạt 2.000 USD theo quy định. Mức phạt có thể sẽ tăng thêm tùy thuộc vào mức độ vi phạm.

>> 27 tin bài về nghề osin

Melissa Borrett, 26 tuổi, bà chủ của công ty Lubbock khẳng định, mô hình dịch vụ của mình không hề vi phạm pháp luật. “Tất cả nhân viên không phải là gái gọi. Họ đều trên 18 tuổi và có nhu cầu làm việc kiếm tiền bình thường. Tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ phải cam kết không được đụng chạm vào người nhân viên. Nếu hai bên có bất cứ hành vi quan hệ trên mức bình thường thì ngay lập tức nhân viên sẽ bị sa thải. Còn khách hàng sẽ bị từ chối phục vụ”.

Theo VnMedia

Bình luận
vtcnews.vn