Đích thân chủ tịch VPF làm trưởng giải V-League 2018

Thể thaoThứ Ba, 06/03/2018 15:28:00 +07:00

Chủ tịch HĐQT công ty VPF Trần Anh Tú cho biết, đích thân ông sẽ làm trưởng giải V-League 2018.

Sáng 6/3/2018, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức gặp gỡ báo chí và công bố nhà tài trợ chính Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2018.

Theo đó, từ mùa giải 2018, nhà tài trợ chính cho V-League sẽ là NutiFood, mùa giải này, tên giải đấu chính thức sẽ là Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood và giải đấu sẽ có tên Nuti Cafe V-League 1 – 2018.

IMG_3196 5

Nutifood trở thành nhà tài trợ chính cho V-League 2018.

Chia sẻ về những thay đổi ở mùa giải 2018, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết: “Chúng tôi mong muốn có nhiều điểm nhấn nhưng phải từ từ, không thể nào làm nhiều cái mới ngay được.

Cái mới nhất có lẽ trong công tác điều hành giải. Mọi năm, chúng tôi thành lập Ban tổ chức giải nhưng từ năm nay, chúng tôi có quan điểm VPF là công ty điều hành, tổ chức giải nên công ty sẽ trực tiếp điều hành, tổ chức giải. Trưởng ban điều hành giải sẽ là tôi và phó ban điều hành giải sẽ là các phó tổng giám đốc”.

IMG_2434 5

Ông Trần Anh Tú sẽ là Trưởng Ban tổ chức giải V-League 2018.

V-League là giải đấu cấp CLB cao nhất tại Việt Nam, nơi quy tụ những đội bóng đá hàng đầu, cùng những cầu thủ xuất sắc nhất và món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân. Hiểu sâu sắc tầm quan trọng của giải đấu với nền bóng đá nước nhà, VPF đặt ra cho mình sứ mệnh phải quyết tâm không ngừng nâng cao chất lượng giải đấu một cách toàn diện, từ đội ngũ trọng tài, chất lượng chuyên môn, điều chỉnh ngày và giờ thi đấu linh hoạt (nhiều trận thi đấu ngày thứ Sáu, khung giờ 19h00), thời gian gián đoạn ít và ngắn… nhằm phục vụ người hâm mộ cả nước tốt hơn.

Bên cạnh đó, VPF sẽ đẩy mạnh công tác truyền thông, thông qua các kênh truyền thông hiện đại như youtube, fanpage, đưa bộ nhận diện thương hiệu với hình ảnh chim Lạc - biểu tượng của sự trường tồn, bền vững, của khao khát vươn đến đỉnh cao, đến gần hơn với người yêu bóng đá….

Video Trailer giới thiệu V-League 2018

Năm nay, Giải thưởng cho nhà vô địch là 3 tỷ đồng, CLB xếp thứ nhì nhận 1,5 tỷ đồng và CLB xếp thứ ba sẽ nhận được 750 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra Ban tổ chức giải đấu vẫn duy trì một số giải bình chọn như những mùa giải trước: Giải phong cách, Đội hình tiêu biểu của Giải, CLB đào tạo trẻ tốt nhất, CLB có mặt sân thi đấu tốt nhất…

VPF tin rằng với những nỗ lực, quyết tâm trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải từ đội ngũ ban lãnh đạo mới, cùng sự hợp tác của Nutifood, các đối tác, các CLB, V-League 2018 sẽ gặt hái được nhiều thành công, đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao cho người hâm mộ bóng đá cả nước.

Thiện Anh
Bình luận
vtcnews.vn