Địch Lệ Nhiệt Ba nói gì khi bị la ó, đòi tẩy chay vì thắng lớn?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/10/2018 10:37:00 +07:00

Địch Lệ Nhiệt Ba làm nên chuyện chưa từng có tại giải truyền hình Kim Ưng, việc thắng tới hai giải chính dù bị đánh giá diễn tệ khiến cô hứng đủ sự chỉ trích từ công chúng.

Theo Sina, đêm trao giải truyền hình Kim Ưng 2018 tổ chức vào tối 14/10 tại Hồ Nam (Trung Quốc) đã trở thành trò cười và chế nhạo trên mạng xã hội. Ở đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là trung tâm của mọi sự tranh cãi.

Mỹ nhân Tân Cương gây sốc khi vượt qua những tên tuổi thực lực như Tôn Lệ, Lưu Đào, Viên Tuyền tại hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích Kim Ưng. Ngoài ra, cô còn đạt thêm giải Nữ diễn viên có nhân khí nổi bật.

Theo QQ, kết quả này gây phẫn nộ trên mạng xã hội. Những người yêu phim ảnh đặt câu hỏi lớn về cách thức bầu chọn năm nay.

Dich Le Nhiet Ba noi gi khi bi la o, doi tay chay vi thang lon? hinh anh 1

 Địch Lệ Nhiệt Ba đón tin mừng bên cha mẹ.

Trên QQ, câu hỏi “Bằng cách nào Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được giải thưởng Kim Ưng” thu hút hơn 4,42 triệu người thắc mắc, đứng đầu về từ khóa hot. Rất nhiều khán giả gọi đây là trò đùa của ban tổ chức.

Hàng loạt cư dân mạng đòi tẩy chay nữ diễn viên Tân Cương vì nghi vấn cô mua giải thưởng. Bộ phim Xinh đẹp Lý Tuệ Trân do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính cũng bị hạ điểm thảm hại trên Douban.

Đây là tác phẩm giúp cô thắng tại Kim Ưng. Bộ phim ban đầu được chấm 4,6 điểm. Vào cuối ngày 15/10, điểm số tụt xuống 3,8 với 52% người chấm 1 sao.

Dich Le Nhiet Ba noi gi khi bi la o, doi tay chay vi thang lon? hinh anh 2

Nữ diễn viên thắng khó hiểu tại giải Kim Ưng. 

Trước làn sóng bất bình từ công chúng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng. Cô khéo phủ nhận cáo buộc mua giải: “Đạt giải lớn với tôi mà nói là sự khích lệ, cổ vũ lớn lao. Có được giải này, tôi phải cảm ơn sự yêu quý của các bạn”.

“Tôi còn nhiều điểm chưa tốt cần khắc phục và đã đọc hết những chỉ trích từ khán giả. Tôi hứa sẽ cố gắng tiếp thu và nghiêm túc thay đổi, khiến bản thân trở nên tốt hơn”, cô nói thêm.

Nữ diễn viên tin rằng bản thân còn trẻ và có cả tương lai dài phía trước để thay đổi những định kiến. Cô không quên gửi lời cảm ơn ban tổ chức lễ trao giải Kim Ưng đã ưu ái mình.

Dich Le Nhiet Ba noi gi khi bi la o, doi tay chay vi thang lon? hinh anh 3

 Địch Lệ Nhiệt Ba hứa sẽ hoàn thiện bản thân.

Giải Kim Ưng là một trong ba giải danh giá nhất của ngành công nghiệp truyền hình Trung Quốc. Thông thường, người chiến thắng tại Kim Ưng đều được công nhận cả về diễn xuất và ngoại hình.

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nhận xét diễn xuất nhạt, chỉ mới có vài phim đóng chính. So kè với một số đối thủ khác như Dương Tử hay Tôn Lệ, cô thua kém hẳn về mức độ ảnh hưởng trong lĩnh vực truyền hình.

Tờ Sohu cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang bước trên con đường cũ của Dương Mịch. Họ có điểm chung là đẹp, lạnh lùng với những tin đồn, thành công và diễn xuất gây tranh cãi. Con đường này dù thăng hoa nhưng cũng đầy chông gai và nhiều thách thức.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn