Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Hiện và dàn sao Hoa ngữ 9X có thành tích học tập ấn tượng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/11/2019 15:00:00 +07:00

Trước khi trở thành những diễn viên nổi tiếng, nhiều tiểu hoa - tiểu sinh từng có thành tích học tập ấn tượng.

saohoanguhocgioi (7) 7

Được gọi bằng danh xưng "nữ thần thanh xuân", Trịnh Sảng được biết đến là mỹ nhân có trình độ học vấn cao. Bén duyên với nghệ thuật từ năm 2 tuổi và sau đó 10 năm, cô xa bố mẹ lên Thành Đô học múa. Khi trưởng thành, nữ diễn viên sinh năm 1991 đậu 3 trường đại học là Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Học viện hý kịch trung ương và Học viện hý kịch Thượng Hải.

saohoanguhocgioi (8) 7

Bạn diễn của Trịnh Sảng trong phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" - Dương Dương từng có ý định thi vào Học viện Hý kịch Thượng Hải nhưng sau đó, anh thay đổi ý định. Chọn Học viện nghệ thuật quân đội giải phóng nhân Trung Quốc, nam diễn viên sinh năm 1991 là gương mặt nổi bật của khoa vũ đạo dù hiện tại, anh theo đuổi diễn xuất.

saohoanguhocgioi (6) 5

Lý Hiện sinh năm 1991 và được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn Hàn Thương Ngôn trong phim "Cá mực hầm mật". Năm 2010, nam diễn viên thi đại học và có điểm số xếp thứ 14 toàn quốc và số một Kinh Châu. Với số điểm này, Lý Hiện được Học viện điện ảnh Bắc Kinh - ngôi trường danh giá vói tỷ lệ chọi cực kì cao khi có hơn 4.000 đơn dự tuyển nhưng chỉ 60 thí sinh được chọn. Một điều đáng nói, có số điểm cao như vậy nhưng Lý Hiện chỉ mất một năm luyện thi bởi anh từng có ý định thi trường khác.

saohoanguhocgioi (5) 4

Sinh năm 1992, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là tiểu hoa đán có sức ảnh hưởng khá lớn và cô cũng sở hữu khối tài sản khủng. Năm 2010, nữ diễn viên thi đậu vào Học viện hý kịch Thượng Hải với 427 điểm.

saohoanguhocgioi (4) 4

Năm 2016, Quan Hiểu Đồng đứng nhất trong kỳ thi năng khiếu của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sau đó, cô đạt được 552 điểm trong kỳ thi văn hóa của học viện nên mỗi khi nhắc đến những sao Hoa ngữ học giỏi không thể bỏ qua mỹ nhân sinh năm 1997.

saohoanguhocgioi (3) 3

Là ngôi sao đang lên của showbiz Hoa ngữ, thành tích học tập của "Na Tra" Ngô Lỗi cũng là một trong những điều được khán giả quan tâm. Năm ngoái, nam diễn viên sinh năm 1999 đậu thủ khoa Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

saohoanguhocgioi (1)

Bằng tuổi Ngô Lỗi, Vương Tuấn Khải - trưởng nhóm TFBoyz thi đậu vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh với điểm số cực kì cao - xếp hạng 19/75 của kỳ thi năng khiếu còn thi văn hóa là 438 điểm.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn