Diamond Palace: Khuyến mại lớn nhân dịp khai trương

Kinh tếThứ Hai, 30/07/2012 08:25:00 +07:00

(VTC News)- Khai trương ngày 28/07/2012, với tổng diện tích lên tới 3000m2, có thể nói đây là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới lớn nhất tại Hà Nội.


(VTC News) - Khai trương ngày 28/07/2012, với tổng diện tích lên tới 3000m2, có thể nói đây là một trong những nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới lớn nhất tại Hà Nội.

Nằm tại địa chỉ 91 Hoàng Quốc Việt, Diamond Palace có ưu thế lớn về địa điểm, rất thuận lợi cho khách đến dự tiệc.

 
Với quy mô lớn, nhà hàng được chia thành 3 phòng đại tiệc gồm: Sapphire tại tầng 1 có thể tiếp đón 500 khách, Ruby và Opal - tầng 2 có thể tiếp đón tới 700 khách. Nhờ thiết kế linh hoạt nên Ruby và Opal có thể kết nối thành một không gian chung thích hợp cho những bữa tiệc lớn.
 


Phòng đại tiệc sang trọng

Lối đi được rải thảm đỏ

Nội thất của Diamond Palace được thiết kế tinh tế, sang trọng với thảm trải sàn, đèn chùm pha lê và sân khấu được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng.


 Nội thất tinh tế, sang trọng trong từng không gian phòng tiệc

Không chỉ có lợi thế về mặt không gian và địa điểm, Diamond Palace còn được biết đến là nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp với kịch bản cưới được xây dựng công phu. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ mang tới sự hài lòng cho thực khách. Nếu bạn yêu cầu một kịch bản tổ chức lễ cưới riêng, Diamond Palace sẵn sàng đáp ứng.

 
Được thiết kế một không gian sử dụng thông minh, Diamond Palace còn thích hợp để tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo. Mỗi sân khấu của Diamond Palace đều được trang bị màn hình, máy chiếu và dàn âm thanh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhân dịp khai trương, Diamond Palace khuyến mại 10% và tặng thêm nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đặt tiệc. Chương trình kéo dài tới hết ngày 30/09/2012. Chi tiết xin tham khảo thêm tại website:http://hanoidiamondpalace.com hoặc liên hệ số điện thoại: 0942649191, Địa chỉ: 91 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn