Hoa Xa Tower - Siêu phẩm condotel đầu tiên tại Hải Dương

Bất động sảnThứ Sáu, 04/10/2019 08:00:00 +07:00

Nếu trước đây loại hình condotel chỉ “làm mưa, làm gió” tại các thành phố biển thì nay loại hình này đang thu hút một lượng lớn nhà đầu tư quan tâm nhờ sức hút về tiềm năng tăng giá.

Sức hấp dẫn của condotel

Condotel là sự kết hợp giữa căn hộ và khách sạn. Ở đây, vừa có bếp nấu, đồ gia dụng để cả gia đình cùng sinh hoạt, lại vừa có những tiện ích khép kín của khách sạn như hồ bơi, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, siêu thị, …

Khi sở hữu condotel, khách hàng có thể coi đó là tài sản để phục vụ việc nghỉ dưỡng của gia đình. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể sử dụng để khai thác cho thuê hiệu quả nhằm đem lại lợi nhuận.

Thậm chí, nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, việc đầu tư vào loại hình condotel được ví là “đầu tư rảnh tay, có ngay thu nhập”. Thực tế bởi ở loại hình này nhà đầu tư được tham gia vào chương trình cam kết cho thuê với mức sinh lời hấp dẫn, đặc biệt có những dự án đem lại lợi nhuận lên tới 18%.

image001

Tổng quan dự án Hoa Xa Tower 

Tuy nhiên trên thực tế, loại hình condotel mới chỉ phát triển mạnh ở các thành phố biển, nơi có nhu cầu nghỉ dưỡng cao. Tại khu vực phía Bắc, mặc dù sở hữu nhiều thế mạnh để phát triển du lịch tuy nhiên các sản phẩm bất động sản tại Hải Dương chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Hải Dương sở hữu trên 2.207 di tích lịch sử, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, tỉnh đã đón gần 2,2 triệu lượt khách đến địa phương thăm quan, du lịch. Thế nhưng trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện chỉ có khoảng 200 cơ sở lưu trú; Trong đó có 03 khách sạn 4 sao, 05 khách sạn 3 sao, 25 khách sạn 2 sao, con số này quá ít so với tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh.

Trước thực trạng trên, giới đầu tư tại Hải Dương tin rằng sự xuất hiện của loại hình condotel sẽ mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các Nhà đầu tư. Gần đây nhất, sản phẩm condotel cao cấp 5 sao Hoa Xa Tower do Chủ đầu tư Công ty TNHH Hòa Xá phát triển với vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp cho thấy sự đầu tư bài bản cũng như độ “chịu chơi” của Chủ đầu tư đối với Dự án.

Hoa Xa Tower - Đẳng cấp nơi tứ trấn Hải Dương

Dự án Hoa Xa Tower là dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Hải Dương do Công ty TNHH Hòa Xá triển khai sau khi đã chuẩn bị các nguồn lực cần thiết từ nhiều năm trước.

Trong suốt quá trình hoạt động hơn 18 năm qua, từ một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thép, xi măng, Công ty TNHH Hòa Xá đã đón bắt cơ hội, mở rộng hoạt động sang lĩnh vực bất động sản và gây tiếng vang với thương hiệu Hoa Xa Appartment for rent. Đây cũng chính là thế mạnh giúp Hòa Xá khi triển khai dự án căn hộ lưu trú 5 sao nhận được sự tin tưởng của các Nhà đầu tư BĐS.

Hoa Xa Tower tọa lạc tại 360 Nguyễn Lương Bằng, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương. Đây là vị trí trung tâm kinh tế, kỹ thuật, giáo dục, khoa học, y tế, dịch vụ của tỉnh đồng thời nằm trong khu vực trung tâm của vùng “tam giác vàng” kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

Dự án bao gồm 16 tầng; Trong đó gồm 3 tầng Trung tâm thương mại, tầng 4 và tầng 5 là khu nhà hàng, tầng 6 đến 12B gồm 176 căn hộ, tầng 15 gồm 15 căn penhouse, tầng 16 gồm nhà hàng cao cấp trên mái, sàn khiêu vũ quốc tế. Đặc biệt, tầng hầm được bố trí rộng rãi là điểm cộng của dự án giúp thuận lợi cho việc để phương tiện đi lại.

Các căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng từ 42 m2 ÷ 127 m2, với nội thất tinh tế và sang trọng, trở thành lựa chọn lý tưởng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ BĐS nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy, tại tầng 15 với các căn penhouse nổi bật cùng phong cách bài trí trau chuốt, tỷ mỷ, tinh tế sẽ là lựa chọn lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.

anh 3

Thiết kế cơ bản căn hộ tại Hoa Xa Tower 

Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 25 triệu/m2, Nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn hộ condotel 5 sao đầy đủ tiện ích.

Ngoài ra Chủ đầu tư còn cam kết đối với các Khách hàng về lợi nhuận cho thuê từ dự án Hoa Xa Tower tối thiểu 10% trong 5 năm đầu. Sau 5 năm, nếu Khách hàng không muốn tiếp tục đầu tư, Chủ đầu tư sẽ mua lại để khai thác.

Bên cạnh chính sách giá hấp dẫn, Chủ đầu tư còn ưu đãi chiết khấu 3% giá trị căn hộ cho 50 Khách hàng giao dịch đầu tiên. Đối với những Khách hàng thanh toán sớm từ 80% ÷ 100% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu thêm từ 5% ÷ 10%. Không chỉ vậy, Khách hàng sẽ được miễn phí 5 năm phí dịch vụ quản lý, sau 5 năm mức phí dịch vụ sẽ được tính theo mức phí dịch vụ chung quy định trong khu vực.

Chủ đầu tư hứa hẹn mang đến cho Du khách và Nhà đầu tư một sản phẩm với phong cách sống đẳng cấp và khẳng định dấu ấn thượng lưu. Là nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống và đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên cùng cơ hội sinh lời có một không hai.

Mọi thông tin chi tiết về Dự án Hoa Xa Tower, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land

Địa chỉ: Tầng 2 - CT4, Tổ hợp TM & DV The Pride, đường Tố Hữu, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Hotline: 0913.48.91.91

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn