Địa điểm xem miễn phí chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan tại Hà Nội, TP.HCM

Thể thaoThứ Bảy, 27/01/2018 08:41:00 +07:00

Người hâm mộ Việt Nam có nhiều lựa chọn để theo dõi trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Trận chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h chiều nay 27/1, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV2. Báo điện tử VTC News tiếp sóng, cập nhật sớm nhất diễn biến trận đấu. Để tận hưởng không khí cổ vũ cuồng nhiệt trong trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu ở nhiều địa điểm tập trung.

Tại Hà Nội

Sân vận động Mỹ Đình

Khán đài sân Mỹ Đình lại được phủ màu đỏ, dù U23 Việt Nam thi đấu ở Thường Châu (Trung Quốc). Các cổ động viên sẽ được theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu qua nhiều màn hình LED lớn đặt trong sân vận động. 

Vé tham gia sự kiện Lễ hội "Tôi yêu U23 Việt Nam" hoàn toàn miễn phí. Sân vận động Mỹ Đình sẽ mở cửa đón cổ động viên từ 12h.

viet nam u23

 Sân Mỹ Đình dự kiến sẽ được phủ màu đỏ của các CĐV dù U23 Việt Nam thi đấu ở Trung Quốc.

Sân vận động Hàng Đẫy

Sân Hàng Đẫy từng chật kín khán giả khi U23 Việt Nam thi đấu trận bán kết và điều này sẽ tiếp tục xảy ra ở trận chung kết U23 châu Á. Giống như sự kiện ở sân Mỹ Đình, BTC sẽ đặt nhiều màn hình LED cỡ lớn trong SVĐ để phục vụ người hâm mộ.

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Đây luôn là khu vực trung tâm của các lễ hội tại Thủ đô và tất nhiên cũng là nơi đông đúc nhất mỗi khi người hâm mộ Việt Nam đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Hôm nay, Sở VH-TT-DL Hà Nội sẽ lắp đặt màn hình lớn ở một số vị trí quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm như vườn hoa Lý Thái Tổ, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, quảng trường Cách mạng tháng Tám...

u23 viet nam

 Phố đi bộ luôn chật cứng mỗi khi người hâm mộ Việt Nam đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Các trường đại học

Bên cạnh việc cho sinh viên nghỉ học, Học viện Tài chính, Đại học Bách Khoa, Đại học Thủy Lợi, Đại học Y, Đại học Thương Mại... đầu tư màn hình lớn phục vụ nhu cầu cổ vũ U23 Việt Nam của các sinh viên. Một số trường còn mời cả người nổi tiếng đến tham gia giao lưu, cùng tiếp lửa cho đội tuyển.

Các địa điểm công cộng khác

Để đảm bảo người hâm mộ toàn thủ đô có thể theo dõi được trận đấu, thành phố Hà Nội bố trí tới hơn 10 điểm đặt màn hình lớn phục vụ việc cổ vũ U23 Việt Nam. Người dân Hà Nội có thể tận hưởng không khí bóng đá tại các địa điểm công cộng như công viên Thống Nhất, công viên Hòa Bình...

Tại TP.HCM

Tương tự như ở Hà Nội, TP.HCM cũng có nhiều khu vực tổ chức cho người hâm mộ tập trung theo dõi trận chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan. 10 màn hình LED lớn được lắp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bên cạnh đó là một số địa điểm như Nhà văn hóa Thanh Niên, sân vận động Thống Nhất...

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn