'Đĩa bay' khổng lồ lơ lửng suốt 10 giờ trên bầu trời Trung Quốc

Thế giớiThứ Năm, 07/07/2016 08:00:00 +07:00

Ngày 3/7 vừa qua, hàng trăm người khẳng định nhìn thấy chiếc “đĩa bay” khổng lồ lơ lửng trên bầu trời Thượng Hải suốt 10 giờ, làm dấy lên nghi ngờ về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Nhân chứng tên Yeng cho biết thấy “đĩa bay” phát ra ánh sáng thông qua kính viễn vọng. Bạn bè của Yeng cũng khẳng định nhìn thấy “vật thể lạ” lơ lửng trên bầu trời. Tuy nhiên, họ cho rằng vật thể đó chỉ là đám mây lớn với hình thù kỳ lạ.

“Ban đầu, tôi nghĩ đó là những ngôi sao nhưng các ngôi sao không thể lớn như vậy. Tôi cũng chắc chắn không phải là một chiếc máy bay bởi nó chỉ đứng im một chỗ”, Yeng nói.

UFO-China-686042

"Đĩa bay" lơ lửng suốt 10 giờ trên bầu trười Thượng Hải, Trung Quốc - Ảnh minh họa

Sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đặt câu hỏi phải chăng đối tượng chỉ là chiếc diều phát ra ánh sáng.  Người đàn ông tên Meng khẳng định trông thấy “vật thể lạ” và biến mất ngay khi những đám mây phân tán và nói thêm rằng với độ cao như vậy, đó không thể là một chiếc diều.

“Chúng tôi phát hiện ra vật thể lạ đằng sau những đám mây, lúc đầu chúng tôi cho rằng nó là một chiếc máy bay. Nhưng khi nhìn vào tòa nhà gần đó thì nó không hề di chuyển. Điều này rất kỳ lạ”, ông Meng nói.

UFO-China2-583166

Nghi vấn về  "Vật thể lạ" phát ra ánh sáng như đĩa bay của người ngoài hành tinh

Nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội những gì họ nhìn thấy chỉ là vòng tròn màu đỏ bay lơ lửng trên bầu trời và biến mất sau những đám mây. Những người khác cho rằng ánh sáng phát ra từ tia sét. Tuy nhiên, nghi vấn này là không chính xác bởi các hiện tượng tự nhiên sẽ không xảy ra trong cùng một vị trí suốt vài giờ.

Scott C Waring, biên tập viên của UFO có trụ sở tại Đài Loan viết trên blog cá nhân: “Trung Quốc đưa tin về một “đĩa bay” khổng lồ trên bầu trời thành phố Thượng Hải suốt 10h ngày 3/7. Mặc dù không nhìn thấy dấu hiệu kỳ lạ nào song tôi sẽ tìm hiểu và cập nhật thông tin về vấn đề này”.

Waring cho rằng: “Không có phi công quân sự nào của Trung Quốc dám bay trên bầu trời để kiểm tra một chiếc “đĩa bay” của người ngoài hành tinh. Có nhiều khả năng đây là công nghệ mới từ phía quân đội Trung Quốc”.

Thanh Hường (Nguồn: Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn