Đi xem chương trình, khán giả nhí trở thành học trò của Bảo Anh – Khắc Hưng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/10/2018 06:59:00 +07:00

Sự tình cờ này giúp đội của giọng ca “Như lời đồn” sở hữu một thí sinh tiềm năng.

Tối 20/10, tập 5 Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng. Là đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, 2 đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã đủ thành viên nhưng riêng Bảo Anh - Khắc Hưng lại không đủ thí sinh về đội của mình. Đây được xem là trường hợp đặc biệt lần đầu tiên xảy ra tại Giọng hát Việt nhí.

Minh Chiến trở thành “chiến binh” đội Bảo Anh – Khắc Hưng

Ngay khi Bảo Anh – Khắc Hưng còn hoang mang vì đã hết thí sinh nhưng đội mình vẫn chưa đủ thành viên, MC Ali Hoàng Dương và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đã gợi ý các bé ở trường quay ai có đam mê ca hát và dự thi có thể giơ tay lên sân khấu để hát.

Rất đông các bé giơ tay để có cơ hội được lên sân khấu chinh phục các HLV và cuối cùng, cậu bé Nguyễn Minh Chiến 11 tuổi đã được lựa chọn và thể hiện ca khúc Nơi ấy con tìm về với chất giọng truyền cảm, chinh phục hoàn toàn 6 HLV của chương trình.

giong hat viet nhi (2)

Minh Chiến.

Minh Chiến cho biết, em theo bố mẹ đến trường quay để ủng hộ các bạn đi thi, khi được lựa chọn lên sân khấu để hát khiến em rất bất ngờ và hạnh phúc hơn là được các HLV lựa chọn. Diễn biến thú vị này khiến Bảo Anh – Khắc Hưng cực kì hào hứng vì sở hữu được thí sinh tiềm năng.

Video: Phần trình diễn của Minh Chiến

Đội Vũ Cát Tường – Soobin Hoàng Sơn về đích đầu tiên

Tái xuất ở Giọng hát Việt nhí mùa tiếp theo, Vũ Cát Tường – Soobin Hoàng Sơn cùng nhau sử dụng sự hoạt ngôn của mình để mang về nhiều thí sinh mạnh. Ở tập cuối của vòng Giấu mặt, cặp HLV này là đội về đích đầu tiên khi hoàn thành đội hình với 15 học trò.

giong hat viet nhi (3) 3

Quỳnh Anh.

Cô bé Nguyễn Phan Quỳnh Anh, 10 tuổi đến từ Nghệ An thể hiện ca khúc Lon ton à lon ton ơi. Bên cạnh khả năng ca hát, cô bé này còn là một MC nhí rất đáng yêu. Ngay khi bước ra sân khấu, Quỳnh Anh nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay của khán giả bởi ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Không chỉ vậy, giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào nhanh chóng khiến khán giả chìm vào không gian âm nhạc đầy ký ức của tuổi thơ. HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường là đội duy nhất bấm chọn và có được MC nhí xinh đẹp mà không phải tranh giành vất vả.

Hồ Hoài Anh toát mồ hôi vì cậu bé Hà Tĩnh

Cậu bé Trần Viết Học, 12 tuổi đến từ Hà Tĩnh thể hiện ca khúc nổi tiếng Hà Nội 12 mùa hoa - nhạc phẩm đã được nhiều Diva thể hiện thành công. Tuy nhiên, ca khúc qua giọng hát của Viết Học khiến các HLV ngỡ ngàng vì cũng đầy cảm xúc.

Ngoài việc chinh phục cả 6 HLV, Viết Học còn khiến HLV Hồ Hoài Anh bất chấp bấm nút khóa âm đối với đội Bảo Anh – Khắc Hưng khiến giọng ca Như lời đồn dở khóc dở cười.

giong hat viet nhi (1)

Viết Học.

Vì không được nói nên Bảo Anh - Khắc Hưng phải đứng dậy và múa máy tay chân để mong cậu bé hiểu được tấm lòng của mình. Trong khi đó, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn “lầy lội” lồng tiếng đầy hài hước cho bộ đôi HLV mới để Viết Học hiểu nhưng đều chốt lại bằng việc hướng bé về đội của "Giang - Hồ" khiến khán giả bật cười thích thú.

HLV Hồ Hoài Anh nhận xét, Viết Học rất có tính nghệ sĩ, rất đàn ông và điềm đạm. Sau màn dùng hình thể tay chân, HLV Khắc Hưng lên ôm bé xuống sân khấu để đưa về đội của mình.

Tuy nhiên, Viết Học đã tạo ra một màn chọn đội khiến các HLV cực kì đau tim vì nói rằng mình rất thích chú Hồ Hoài Anh tuy nhiên, câu nói "nhưng..." khiến đội Bảo Anh – Khắc Hưng tiếp tục hi vọng, chờ đợi cậu bé chọn về đội của mình nhưng Viết Học lại quay ngoắt sang đội của cô Lưu Hương Giang.

Mặc dù có được thí sinh tiềm năng nhưng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phải ngồi bệt xuống sân khấu vì quá vất vả với Viết Học. Lưu Hương Giang phải thốt lên: "Đây là thánh của chiêu trò" còn HLV Khắc Hưng phải tự an ủi mình "trẻ con bây giờ khôn thật".

Video: Phần tranh giành thí sinh hài hước của 6 HLV

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn