Đi xe phân khối lớn gặp nạn, người nước ngoài chết thảm

Thời sựChủ Nhật, 21/09/2014 11:01:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe mô tô phân khối lớn chạy với tốc độ cao va chạm với xe gắn máy và người đi bộ khiến người nước ngoài chết thảm.

(VTC News) - Chiếc xe mô tô phân khối lớn chạy với tốc độ cao xảy ra va chạm với xe gắn máy và người đi bộ khiến người nước ngoài chết thảm.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30 sáng ngày 21/9 trên đường Điện Biên Phủ (đoạn gần ngã tư Điện Biên Phủ - Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM).
Chiếc xe mô tô phân khối lớn nát bét phần đầu, người đàn ông nước ngoài chết thảm 
Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, có một người nước ngoài (chưa rõ danh tính) cởi trần,mặc quần đùi điều khiển xe mô tô phân khối lớn mang BKS: 54A7 – 0132 lưu thông với tốc độ cao theo hướng quận Bình Thạnh về trung tâm quận 1.
Khi đến ngã tư Điện Biên Phủ - Đinh Tiên Hoàng, chiếc xe mô tô xảy ra va chạm với xe máy BKS 67M2 – 9045 do một phụ nữ (chưa rõ danh tính) và một người đi bộ bán vé số đang qua đường.

CSGT quận 1 đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn 
Cú va chạm mạnh khiến xe mô tô loạng choạng lao lên lề đường và tông thẳng vào bức tường nhà đối diện khiến người đàn ông nước ngoài tử vong tại chỗ. Hai nạn nhân khác gồm phụ nữ đi xe gắn máy và người bán vé số bị thương nguy kịch được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. 
Nhận được tin báo, CSGT quận 1 có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Đến trưa nay thi thể nạn nhân đã được chuyển vào nhà xác bệnh viện làm thủ tục pháp y trước khi bàn giao cho gia đình.

Tuấn Hưng
Bình luận
vtcnews.vn