Đi xe máy qua cầu tạm bất chấp biển cấm, người phụ nữ rơi xuống vực

Thời sựThứ Hai, 25/11/2019 22:10:00 +07:00

Bất chấp biển cấm, người phụ nữ đi xe máy trên cầu Rôsy tạm (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) và rơi xuống vực, suýt mất mạng.

Chiều 25/11, một phụ nữ đi xe máy qua cầu Rosy khi cầu tạm này đang được sửa chữa, cả người lẫn xe rơi xuống vực. 

"Cầu tạm được xây dựng để học sinh đi đến trường. Hai bên đầu cầu có biển báo của đơn vị thi công. Tuy nhiên nhiều người vẫn bất chấp, đi xe qua cầu tạm này. Hôm nay, có người phụ nữ đi xe máy qua, cả người và  phương tiện rơi xuống vực sâu hơn 3m, may mắn chỉ bị thương nhẹ", nhân chứng cho biết. 

nha-bao

 Khu vực công trình cầu Rôsy đang sửa chữa 

Qua tìm hiểu của phóng viên, việc sửa chữa cầu Rôsy do Công ty CP Xây dựng và Phát triển công nghệ Tuấn Linh đảm nhiệm. Đại diện công ty khẳng định: "Công trình đang thi công và đơn vị có gắn biển hiệu để tránh phương tiện quá khổ, quá tải đi qua".

Về vụ tai nạn kể trên, vị đại diện cho biết công ty có trình báo đến cơ quan công an, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng để hướng dẫn người dân đi đường tránh.

Ngày 18/11, Sở Giao thông Vận tải Đắk Lắk có thông báo về việc tổ chức  phân luồng giao thông tạm thời phục vụ thi công khắc phục sự cố cầu Rôsy.

dak-lak2 (2)

Người phụ nữ bị trượt trên cây cầu tạm xuống vực sâu. 

Theo đó, sở đề nghị chủ đầu tư là Ban Quản lý dự án 5 chỉ đạo đơn vị thi công (công ty Tuấn Linh) cử nhân viên trực đảm bảo giao thông, lắp các biển chỉ dẫn, thông báo và cử nhân viên hướng dẫn người điều khiển phương tiện đi qua điểm đầu, điểm cuối các tuyến tránh và khu vực cầu Rôsy..., lắp đặt các biển chỉ dẫn, vạch sơn tạm thời trên các tuyến tránh...

Sở GTVT cũng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ để các phương tiện qua cầu Rôsy bình thường trước 24h ngày 29/11. Sau khi có thông báo phân luồng trên, Công ty Tuấn Linh thi công cầu tạm phục vụ cho người đi bộ và xe thô sơ.

Đội Cảnh sát giao thông thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cũng cho biết, đơn vị thường cử lực lượng để điều tiết giao thông tại km175+776 Quốc lộ 29 (đoạn giao nhau giữa thị xã Buôn Hồ và huyện Krông Búk) - khu vực có cầu Rôsy đang sửa chữa. 

BÌNH NGUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn