Đi trộm xe nhưng không biết cách nổ máy, bị công an bắt

Pháp luậtThứ Hai, 15/04/2019 07:57:00 +07:00

Đối tượng Lê Duy Thành (20 tuổi, trú huyện Đà Bắc, Hòa Bình) khai do thiếu tiền tiêu xài nên nảy ra ý định trộm xe ở khu vực Mai Dịch, Hà Nội.

Ngày 14/4, Công an Quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Lê Duy Thành (20 tuổi, trú huyện Đà Bắc, Hòa Bình) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp.

Cụ thể, trong ngày 14/4 khi đi tuần tra tại khu vực Công viên Cầu Giấy, lực lượng thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động công an Hà Nội phát hiện một nam thanh niên dắt xe Wave xanh có biểu hiện khả nghi. Trên xe không cắm chìa khóa nên lực lượng cảnh sát nghi ngờ thanh niên có dấu hiệu trộm cắp.

doi_tuong_wdwz

 Đối tượng Lê Duy Thành và tang vật. (Ảnh: Công an cung cấp)

Khi dừng xe để hỏi thì thanh niên không xuất trình được giấy tờ xe, lại có những biểu hiện nói dối quanh nên lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở Công an phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy để lấy lời khai.

Tại đây, đối tượng khai tên là Lê Duy Thành. Do thất nghiệp, cần tiền tiêu xài nên anh ta nảy ra ý định trộm xe ở khu vực Mai Dịch, Hà Nội.

Ngày 14/4, đối tượng Thành trộm được một chiếc xe tại đây, nhưng dùng nhiều cách cũng không nổ được máy. Đối tượng quyết định dắt bộ bỏ chạy thì bất ngờ gặp lực lượng công an.

Cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy chủ xe là anh Trần Văn Tiến (33 tuổi, quê Nam Định) để trả lại chiếc xe.

(Nguồn: VOV.VN)
Bình luận
vtcnews.vn